Rò rỉ thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 5: Snapdragon 630/660, pin 3.790 mAh

Redmi Note là một trong nhữg dòng sản phẩm bán chạy nhất của Xiaomi, vì thế Redmi Note 5 đang được rất nhiều người mong đợi. Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy Xiaomi Redmi Note 5 sẽ duy trì màn hình 5.5 inch ISP truyền thống, độ phân giải 1080p, chipset 630/660 tiết kiệm năng lượng.
Rò rỉ thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 5: Snapdragon 630/660, pin 3.790 mAh

Chiếc Redmi Note 5 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 630 hoặc 660. Có vẻ như Snapdragon 660 sẽ là lựa chọn tốt hơn nhờ vào lợi thế của lõi Kryo. Tuy nhiên, cả hai loại đều tiết kiêm năng lượng vì chúng được sản xuất trên quy trình 14nm.

Dung lượng pin của máy là 3.790 mAh, nhỏ hơn Redmi Note 4 (4.100 mAh). Điều này có lẽ là một sự hy sinh để chiếc smartphone này giảm độ dày xuống còn 7.5 mm. Ngoài ra Redmi Note 5 còn đi kèm với công nghệ QuickCharge 3.0 (qua cổng USB-C), giúp làm giảm thời gian sạc cho thiết bị.

Redmi Note 5 có camera sau 16 MP với cảm biến Sony IMX 234, khẩu độ f/2.0 và được trang bị công nghệ lấy nét theo pha (PDAF) trong vòng 0.3s. Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy chiếc smartphone này có camera selfie 13MP.

Theo: gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thông dụng trên Android 6 và cách khắc phục

Khi nâng cấp, bạn bắt đầu nhận thấy rằng thiết bị đã thực hiện các công việc chậm hơn so với thường lệ hay các vấn đề về pin trong phiên bản Android 6 không tốt. Hãy theo dõi những lỗi thông dụng và cách khắc phục.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

Tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10

Dung lượng lưu trữ mặc định trên OneDrive hiện nay chỉ là 5GB. Khi so với thời đại công nghệ hiện nay thì dường như 5GB trên OneDrive là không đủ để người dùng lưu trữ các file trực tuyến, đặc biệt là các video, hình

Cách sử dụng WiFi Chùa để kết nối Internet

Vào mạng là nhu cầu dường như đã trở thành thiết yếu với những người sử dụng smartphone, vì vậy việc có một ứng dụng tìm WiFi như WiFi Chùa là vô cùng cần thiết khi bạn tới những nơi không có 3G, 3G kém.

Những quy tắc cần biết để tăng cường bảo mật cho iPhone, iPad và Android

Dù bạn sử dụng thiết bị chạy iOS, hay Android thì đều có những nguyên tắc bảo mật thiết bị chung, ngăn chặn trường hợp nhiễm virus hoặc hack tài khoản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp