Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5
Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm nâng cấp, như: Viền màn hình sẽ mỏng hơn và camera chính được nhân đôi.

Thoạt nhìn, chúng ta sẽ thấy đây chính là phiên bản kết hợp giữa mặt lưng của chiếc Redmi Pro và mặt trước của chiếc Redmi Note 4. Nếu đúng như hình ảnh render thì có thể Redmi Note 5 sẽ là một đối thủ đáng gờm với các nhà sản xuất tên tuổi như Samsung hay Huawei.

Thông số kỹ thuật rò rỉ bao gồm màn hình 5.5 inch tỉ lệ 18:9, trang bị vi xử lý Helio P25 và một số phiên bản khác dùng vi xử lý Snapdragon 660 (hoặc Snapdragon 630) cùng RAM 3GB / 4GB + ROM 32GB / 64GB.

Camera kép chính sẽ gồm 2 ống kính, 16 MP và 5 MP, camera selfie nâng lên 12 MP. Bên cạnh đó máy còn có công nghệ 4G VoLTE tốc độ cao, NFC và viên pin 4.000 mAh.

Máy sẽ ra mắt ở cuối năm nay kèm bản ROM MIUI 9 nền tảng Android 7.1 khi bán ra. Trước đó giá bán rò rỉ của Redmi Note 5 cũng khá sốc chỉ rơi vào khoảng 3.5 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.

Mời bạn xem một số hình ảnh rò rỉ:

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Cách phân biệt bộ ba Xiaomi Redmi 5 Plus, Redmi Note 5 và Redmi Note 5 Pro

Xét về tổng thể người dùng khó có thể phân biệt khi nhìn thoạt qua, bởi Redmi Note 5 và Redmi Note 5 Pro cơ bản giống nhau về thiết kế và các cấu hình cơ bản. Tuy nhiên, nếu bạn đã sử dụng qua hoặc là một người “sành” công nghệ thì sẽ thấy 2 thiết

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Rò rỉ hình ảnh render và thực tế khác hẳn nhau của Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tỷ lệ 18:9

Mới đây, rất nhiều hình ảnh của chiếc Redmi Note 5 sắp được ra mắt của Xiaomi đã bị rò rỉ khắp các mạng xã hội đến từ Trung Quốc. Từ các rò rỉ trên chúng ta có thể thấy, đây sẽ là thiết bị đầu tiên của Xiaomi có màn hình 18:9 theo dạng tương tự như

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.