Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Theo thông tin rò rỉ, Redmi Note 5 sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch cùng độ phân giải Full HD, vi xử lý Octa-Core MediaTek Helio P25, đi kèm là RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, hoặc RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB cho phiên bản nâng cấp.

Điểm nhấn đáng chú ý của máy chính là cụm camera. Xiaomi Redmi Note 5 sẽ được trang bị cụm camera kép có độ phân giải lần lượt là 16MP và 5MP, camera tự sướng cũng được nâng cấp lên tới 12MP. Máy sẽ có viên pin lớn với dung lượng 4.000 mAh, chạy Android 7.1 Nougat và giao diện MIUI 9 khi được xuất xưởng.

Giá bán của Redmi Note 5 sẽ khoảng 3.5 triệu đồng cho phiên bản 3GB RAM/32GB ROM và khoảng từ 4.5 triệu cho đến 6.5 triệu đồng cho phiên bản 4GB RAM/32GB ROM.

Nguồn: TechDipper

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Bắt gặp Xiaomi Redmi Note 6 Pro tại một cửa hàng có giá bán cao

Khi video thứ hai xuất hiện, đã có nhiều người dự đoán điện thoại sẽ rẻ hơn Redmi Note 5 Pro vì có ít bộ nhớ hơn. Nhưng dường như không phải như vậy.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!