Redmi 4A: Cấu hình mạnh nhất tầm giá 3 triệu, màn hình đẹp, chơi game mượt

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone giá rẻ đến từ nhà sản xuất Xiaomi. Tuy giá rẻ nhưng Redmi 4A vẫn rất hấp dẫn nhờ trang bị cấu hình mạnh mẽ, bộ đôi camera độ phân giải cao 13MP/ 5MP và viên pin lớn 3,120 mAh.


Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Thiết kế gọn nhẹ, sử dụng chip Snapdragon, giá tốt…


Redmi 4A: Cấu hình mạnh nhất tầm giá 3 triệu, màn hình đẹp, chơi game mượt

Hiệu năng ổn định, bộ nhớ trong rộng rãi

Điện thoại Redmi 4A là thiết bị chính hãng dưới 3 triệu đồng sở hữu cấu hình tốt nhất hiện nay. Nhà sản xuất Xiaomi trang bị vi xử lý Snapdragon 425 64-bit, chứ không sử dụng chip MediaTek hiệu năng kém ổn định để giảm giá thành.



Dung lượng RAM là 2GB – khá lớn so với tầm giá, kết hợp chipset từ Qualcomm giúp Redmi 4A thực hiện các tác vụ hàng ngày như lướt web, mạng xã hội hay xem phim một cách trơn tru. Thậm chí bạn có thể chơi mượt mà nhiều tựa game phổ biến ở thiết lập đồ họa trung bình.



Hơn nữa, bộ nhớ trong của Redmi 4A sẽ khiến các đối thủ cùng mức giá phải mơ ước. Với dung lượng 32GB rộng rãi, đồng thời hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB, việc cài đặt game/ứng dụng hay lưu trữ dữ liệu trên chiếc smartphone này là hết sức thoải mái.


Thiết kế nguyên khối chắc chắn, cầm nắm vừa tay

Ở mức giá dưới 3 triệu, dễ hiểu khi bộ vỏ Redmi 4A chỉ được gia công từ chất liệu nhựa. Có điều Xiaomi đã thiết kế máy theo phong cách nguyên khối chắc chắn, tạo nên một khối thống nhất, liền mạch, không có chi tiết thừa hay cảm giác cấn tay khi cầm. Mức độ hoàn thiện như vậy quả thật rất đáng khen!



Vì làm từ nhựa nên trọng lượng của máy khá nhẹ, kết hợp tổng thể nhỏ gọn nhờ kích thích màn hình 5 inch nhỏ gọn, thao tác cầm nắm Redmi 4A trên tay rất dễ chịu. Việc cho vào cặp xách hay túi quần là vô cùng dễ dàng.



Màn hình 5 inch HD 720p, tấm nền IPS chất lượng cao

Màn hình của Xiaomi Redmi 4A có kích thước 5 inch, độ phân giải HD 720p giúp độ sắc nét ở mức khá. Nếu bạn sử dụng ở khoảng cách thông thường, các chi tiết hình ảnh hiển thị rõ ràng, nổi khối tốt.



Thêm vào đó, nhà sản xuất Xiaomi “hào phóng” trang bị tấm nền IPS chất lượng cao với nhiều lợi thế vượt trội công nghệ TFT thường thấy trên các smartphone tầm thấp. Ưu điểm của IPS là màu sắc tái tạo gần giống thực tế, góc nhìn rộng và độ sáng cao. Có thể khẳng định màn hình Redmi 4A thuộc loại tốt nhất phân khúc!


Bộ đôi camera 13MP/ 5MP, viên pin lớn 3,120 mAh

Tương tự cấu hình, camera Redmi 4A cũng sở hữu những thông số nổi trội: camera chính 13MP và camera selfie 5MP, đều có khẩu độ f/2.2. Ảnh chụp đủ sáng cho chất lượng khá tốt, selfie và gọi video chi tiết rõ ràng. Chắc chắn Redmi 4A sẽ làm hài lòng những người dùng phổ thông với nhu cầu chụp ảnh cơ bản.



Về pin, Redmi 4A mang trong mình viên pin ấn tượng 3,120 mAh, giúp bạn sử dụng thoải mái từ 1 - 2 ngày. Một phần cũng nhờ vào vi xử lý và màn hình tương đối tiết kiệm pin. Ngoài ra, Redmi 4A còn hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G tốc độ cao.


Xiaomi Redmi 4A: Lựa chọn giá rẻ hoàn hảo!

Ở tầm giá chỉ 3 triệu đồng, điện thoại Xiaomi Redmi 4A vẫn đáp ứng tốt gần như tất cả các nhu cầu thường ngày của bạn, xứng đáng là một trong những chiếc smartphone nổi bật nhất trong phân khúc giá rẻ!



Với chỉ 3 triệu đồng thì những smartphone nào sẽ đáng để sở hữu nhất?


HoTien

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Mi 10 phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40, Redmi K40 Pro đạt chứng nhận 3C

Xiaomi và công ty con của mình, Redmi, dự kiến sẽ ra mắt rất nhiều sản phẩm sau tết nguyên đán. Trong đó có Mi 10 5G phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40 và Redmi K40 Pro. Hôm nay, cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận 3C đã tiết lộ một số

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc