iPhone 2018 độ của Goldgenie sẽ có giá khoảng 3 tỷ đồng

iPhone 2018 chưa ra mắt nhưng Goldgenie, là một trong những nhà chế tác điện thoại xa xỉ nổi tiếng ở Anh đã nghĩ ra cách để 'móc túi' người dùng. Theo đó, Goldgenie sẽ độ phiên bản kế nhiệm của iPhone X với tên gọi iPhone XS. 

iPhone 2018 độ của Goldgenie sẽ có giá khoảng 3 tỷ đồng

Bởi vì Apple chưa trình làng iPhone XS, nên đương nhiên phiên bản độ của Goldgenie cũng chưa có mặt trên thị trường. Để sở hữu phiên bản iPhone mới nhất của Apple do GoldGenie gia công lại, người dùng phải chi ra 100.000 bảng Anh (khoảng 3 tỷ đồng).

Nếu muốn mua sản phẩm, bạn phải đặt hàng chiếc iPhone XS xa xỉ này, và phải chi ra một nửa số tiền tức là 50.000 bảng Anh. Sau khi GoldGenie hoàn thiện, bạn chỉ cần trả 50.000 bảng Anh còn lại và sở hữu chiếc iPhone XS đắt giá.

Được biết phiên bản đặc biệt này sẽ sử dụng chiếc iPhone XS ra mắt vào mùa thu này và gia công lại phần vỏ được mạ vàng 18K. Và máy sẽ có bộ nhớ trong là 256 GB.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm bạn sẽ nhận được như: Một chiếc hộp làm bằng gỗ sồi vô cùng sang trọng, mặt lưng điện thoại có khắc thêm dòng chữ “Billionaire” (nghĩa là Tỷ phú) để mọi người dễ dàng nhận ra đây là một sản phẩm rất khác biệt có giá không hề rẻ.

Hơn nữa linh kiện còn có tai nghe AirPods có Remote và Mic, một dây cáp USB, một bộ sạc USB 5W và một sách hướng dẫn sử dụng. Khi mua iPhone 'Billionaire Solid Gold Edition' bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành trọn đời và có 5 năm là thành viên VIP của Goldgenie với nhiều dịch vụ đặc biệt.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Goldgenie mở bán hai phiên bản iPhone 8 mạ vàng 18K và 24K với mức giá "trên trời"!

Theo dự kiến, ngày 12 tháng 9 sắp tới có thể Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng máy thế hệ mới với tên gọi iPhone 7s, iPhone 7s Plus và đặc biệt là iPhone 8 nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ chiếc iPhone đầu tiên được công bố.

Goldgenie mở bán hai phiên bản iPhone 8 mạ vàng 24K và 18K kèm mức giá "trên trời"

Theo dự kiến, ngày 12 tháng 9 sắp tới có thể Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng máy thế hệ mới với tên gọi iPhone 7s, iPhone 7s Plus và đặc biệt là iPhone 8 nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ chiếc iPhone đầu tiên được công bố.

Rò rỉ thông số cấu hình đầy đủ của iPhone 7/7 Plus

Một công ty chuyên bán các phiên bản smartphone cao cấp mạ vàng – Goldgenie mới đây đã đăng tải những thông số cấu hình của iPhone 7 và iPhone 7...

iPhone XS nạm vàng ròng với giá bán tương đương với xe sang Mercedes

Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng Goldgenie, một hãng chuyên mạ vàng, nạm kim cương các đồ công nghệ tại xứ sở sương mù Anh, đã khiến người hâm mộ iPhone vô cùng sốc, khi tung ra ấn phẩm mới của iPhone XS mang tên “Billionaire Solid Gold

Đã có Trump iPhone mạ vàng, đính kim cương giá 3.4 tỷ

Chân dung tân Tổng thống Mỹ, Donald Trump, mới đây đã xuất hiện trên mặt sau của chiếc iPhone 7 mạ vàng đính kim cương được đặt tên là Trump iPhone.

Goldgenie giới thiệu iPhone 6 phiên bản vàng siêu sang

iPhone 6 chưa ra mắt nhưng hãng chế tác Goldgenie đã cho ra mắt bộ sưu tập iPhone 6 phiên bản vàng, vàng hồng (Rose Gold), Platinum.

Ngắm nhìn phiên bản Huawei P9 mạ vàng 24K siêu sang

Hãng Goldgenie đã bắt đầu cung cấp dịch vụ mạ kim loại quý cho chiếc Huawei P9. Các tùy chọn bao gồm vàng 24K, Rose Gold và Platinum.

Galaxy S4 mạ vàng cực đẹp và sang trọng, giá 55 triệu đồng

(TCN) - Galaxy S4 mạ vàng 24 carat có giá bán 1.700 bảng Anh, tương đương khoảng 55 triệu đồng. Phiên bản mạ vàng hồng hoặc bạch kim có giá bán cao hơn.

THỦ THUẬT HAY

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Học cách viết email như một CEO thực thụ

Nếu đang muốn gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng bằng email xin việc hay muốn rèn luyện kỹ năng viết email hiệu quả thì hãy học cách viết email của một nhà lãnh đạo.

5 mẹo vặt rất hữu ích khi dùng smartphone mà bạn nên biết

Thegioididong - Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một vài mẹo vặt nhỏ, rất hữu ích khi sử dụng smartphone, mời các bạn theo dõi bài viết sau nhé.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...