Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá


Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá


Lô xe sang này chính là tang vật trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng vừa bị triệt phá, hấu hết những chiếc xe ô tô bị tịch thu đều được các đối tượng mua từ nguồn thu nhập bất chính do đánh bạc mà có.






Đại tá Nguyễn Thành Long - Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, cho biết đơn vị đang hoàn tất hồ sơ, để ra quyết định tịch thu bán đấu giá nộp ngân sách Nhà nước, theo Điều 106 - Bộ luật hình sự.






Lướt qua dàn xe, có thể thấy các đối tượng trong đường dây rất chuộng thương hiệu Mercesdes và Posche, đặc biệt là 'ông trùm' Nguyễn Minh Thành. Mercedes-AMG G63 là chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập xe sang của Thành.





Trước đó, vào tháng 4, Thành từng gây xôn xao mạng xã hội khi tặng vợ quà cưới là một chiếc Porsche. Dàn xe còn bao gồm một chiếc Range Rover hơn 12 tỷ đồng có biển số siêu đẹp.






Ngoài 13 chiếc ô tô đắt đỏ, công an quận Nam Từ Liêm cũng đã phong tỏa, thu giữ hơn 20 tỷ đồng cùng nhiều bất động sản và cổ phiếu được nhóm cầm đầu đường dây đánh bạc này rửa tiền.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

13 xe ô tô trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ bị tạm giữ "khủng" cỡ nào?

Theo thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, dàn xe bị tạm giữ để điều tra trong vụ đánh bạc nghìn tỷ, có đến 2 chiếc hơn 12 tỷ đồng. Chiếc xe 'rẻ nhất' cũng có giá hơn 1 tỷ đồng...

2 chiếc xe sang Mercedes-Maybach bị thu giữ trong đường dây đánh bạc gần 14 nghìn tỷ đồng

Các chiến sĩ Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội vừa triệt phá đường dây đánh bạc khủng qua mạng. Hiện bắt giữ 23 đối tượng, thu giữ 4 ô tô hạng sang, nhiều máy tính, thẻ ngân hàng và đồ vật, tài liệu liên quan đến hoạt động đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Công an tiếp tục triệt phá đường dây đánh bạc quốc tế hàng trăm nghìn tỷ đồng của "bậc thầy marketing"

Cục Cảnh sát Hình sự của Bộ Công an vừa tiếp tục triệt phá thành công đường dây đánh bạc 'khủng' được xây dựng, lập trình game bán cho hàng triệu tài khoản, đại lý trong nước và nước ngoài với số tiền hàng trăm nghìn tỷ đồng.

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Hà Nội: Xế sang Range Rover vỡ đầu vì đâm vào đuôi xe tải

Vào khoảng 23h ngày 8/12, trên đoạn đường Nguyễn Trãi hướng từ Ngã Tư Sở đi Khuất Duy Tiến đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xế sang Range Rover và một chiếc xe tải.

Mercedes-Benz GLG sẽ cạnh tranh với Range Rover Sport

Hãng xe Đức đã có một danh mục các sản phẩm SUV hạng sang Mercedes-Benz khá dài, từ dòng entry-level hạng sang GLA cho đến mẫu siêu “sang chảnh” Mercedes-Maybach Ultimate Luxury. Tuy nhiên, có vẻ hãng xe sang đình đám nước Đức vẫn cảm thấy chưa đủ.

Bắt gặp Range Rover đeo biển biển "tứ quý" 5 ở Kon Tum

Ở Việt Nam, các đại gia không chỉ có niềm đam mê với siêu xe, xe sang mà còn có 'thú chơi' biển số 'khủng', vì vậy, việc chiếc Range Rover mang biển Kon Tum này đeo biển 'tứ quý' 5 không có gì quá bất ngờ.

Range Rover Velar là chiếc xe bị trộm cắp nhiều nhất tại Đức trong năm 2020

Mặc dù số lượng vụ trộm cắp xe hơi tại Đức trong năm 2020 giảm đáng kể so với cùng kỳ năm trước, nhưng tình hình lại không mấy khả quan khi nhiều tên trộm đang có xu hướng nhắm đến những mẫu xe đắt tiền hơn như Range Rover Velar, BMW X6, Porsche

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Hướng dẫn tạo lời chào, thông điệp khi mở máy tính

Bạn muốn tạo sự mới mẻ, hay muốn nhắc nhở nội dung nào đó khi bắt đầu mở máy tính. Tất cả đều có thể thực hiện thông qua thủ thuật đơn giản sau, nào hãy cùng 'săn tay' và thực hiện ngay nào!

Thay đổi một số chi tiết trên iOS 12 (beta) để có chế độ "nền tối" đẹp mắt

Bạn cần lưu ý rằng, tính năng này chỉ giúp thay đổi các chi tiết trên một số hoạt động và ứng dụng (bao gồm cả bên thứ ba) thành nền màu đen như Cài đặt hệ thống, Trình quay số, Tin nhắn, Email, App Store, Widget,

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...