Phân biệt 4 kiểu người khi chọn mua smartphone, bạn thuộc kiểu nào?

Khi mà thị trường di động trở nên sôi động như hiện nay, sẽ khá khó khăn để bạn chọn mua cho mình một chiếc smartphone cao cấp ưng ý giữa một 'rừng' sản phẩm đa dạng cả về thiết kế, tính năng và thương hiệu.

Đáng nói hơn, sự việc còn trở nên phức tạp khi mỗi người đều có sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính khác nhau, do đó, nếu bạn tìm tới lời khuyên của mọi người, bạn sẽ nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều. Để giúp bạn dễ dàng chọn lựa giữa các dòng smartphone cao cấp nửa đầu 2017, trong bài viết này, sẽ giúp bạn phân loại điện thoại dựa theo từng thế mạnh của từng máy.

Bạn cần một chiếc camera phone?

Không có một thiết bị nào phù hợp với bạn hơn HTC U11. Đây là sản phẩm đang được hệ thống uy tín DxOMark đánh giá là smartphone có camera tốt nhất thế giới hiện tại. Không chỉ có ưu thế lớn trong việc chụp ảnh, một điểm mạnh nữa của U11 là máy thể hiện chất lượng ghi âm rất tốt, trong khi đó trải nghiệm âm thanh là một trong những yếu tố hết sức quan trọng của một video, do vậy việc U11 thu âm tốt sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc quay phim. Được biết, HTC đang có kế hoạch đưa U11 về Việt Nam theo con đường chính hãng với mức giá dự đoán là 16.900.000 VNĐ.

Phân biệt 4 kiểu người khi chọn mua smartphone, bạn thuộc kiểu nào?

Chọn lựa tốt nhất cho nhu cầu chụp ảnh, quay phim lúc này là HTC U11

Một smartphone có vẻ ngoài nịnh mắt?

Xét về yếu tố ngoại hình, khó có một smartphone nào sở hữu thiết kế xuất sắc như Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus trên thị trường hiện nay. Đây là hai sản phẩm được Samsung đầu tư mạnh mẽ về mặt ngoại hình, vẻ ngoài bóng bẩy nhưng không kém phần độc đáo và sáng tạo của bộ đôi thiết bị này sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhà sản xuất Hàn Quốc đã rất thành công trong chiến lược đưa cảm biến vân tay ra mặt lưng để nới rộng không gian hiển thị ở mặt trước hai thiết bị. 

Khó lòng tìm thấy một smartphone nào đẹp hơn Galaxy S8/ S8 Plus vào lúc này

Kiểu chỉ dành riêng cho game thủ

Để có được trải nghiệm chơi game xuất sắc nhất trên điện thoại, bạn hãy tìm đến với những smartphone được tích hợp chip xử lý mạnh mẽ và có màn hình lớn độ phân giải cao, thời lượng pin dài. Vì thế, lựa chọn sáng giá cho các 'game thủ' trong năm nay là chiếc Galaxy S8 Plus giá chính hãng 20.490.000 VNĐ hoặc Xperia XZ Premium có giá 18.490.000 VNĐ. Màn hình sắc nét của hai sản phẩm này không chỉ giúp bạn chơi game thỏa thích mà còn hỗ trợ cho các trải nghiệm cùng với kính thực tế ảo (VR). 

Xperia XZ Premium và Galaxy S8 Plus là hai lựa chọn hàng đầu cho các game thủ

Bạn là kiểu người đơn giản

Trường hợp bạn mong muốn chiếc smartphone của mình có giao diện đẹp mắt, dễ dùng và bảo mật tốt, chẳng còn gì hợp với bạn hơn iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Dòng điện thoại iPhone từ trước tới nay vốn nổi tiếng về sự đơn giản tối ưu trong giao diện, hơn nữa, bạn còn thường xuyên được Apple quan tâm cập nhật phần mềm ngay khi có phiên bản mới. Thương hiệu mạnh mẽ của iPhone giúp dòng điện thoại này giữ giá tốt sau một thời gian dài lên kệ. 

iPhone vốn nổi tiếng với sự dễ dùng, thương hiệu mạnh và khả năng giữ giá

AnhNQ

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Chụp ảnh lung linh nhờ 5 mẹo nhỏ từ Google

Tính năng này làm cho những bức ảnh được chụp từ smartphone trông gần giống với những bức ảnh được chụp bằng máy DSLR cao cấp.

7 mẹo tận dụng lại smartphone cũ chuẩn không cần chỉnh

Chiếc smartphone của bạn rồi sẽ trở nên lỗi thời. Đó là một điều tất yếu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên thì nếu chiếc máy của bạn vẫn bền bỉ và...

7 mẹo tân trang lại smartphone cũ chuẩn không cần chỉnh

Chiếc smartphone của bạn rồi sẽ trở nên lỗi thời. Đó là một điều tất yếu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên thì nếu chiếc máy của bạn vẫn bền bỉ và...

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?

Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.

6 phương pháp giảm bớt phiền nhiễu trong smartphone Android

Hầu hết các smartphone Android đều được nhà sản xuất tích hợp sẵn nhiều ứng dụng mặc định. Về cơ bản, đây là những phần mềm dạng dùng thử được cài đặt sẵn mà không quan tâm người dùng có sử dụng chúng hay không.

Cách "đánh dấu chủ quyền" hình ảnh của mình trên mọi smartphone Android

Hiện nay, một số mẫu smartphone Android đã hỗ trợ tính năng lưu watermark ở phần rìa ảnh, điều này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng 'đánh dấu chủ quyền' hình ảnh của mình. Và nếu cũng muốn sở hữu tính năng này, bạn đọc có thể sử dụng ứng dụng dưới

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh