Có nên mua Vivo Y21s?Điện thoại dưới 6 triệu của Vivo có gì nổi bật?

Có nên mua Vivo Y21s?Điện thoại dưới 6 triệu của Vivo có gì nổi bật?
Vivo Y21s - Món hời trong tầm giá dưới 6 triệu. Nguồn: Pricebook.

Mới đây, Vivo Y21s đã chính thức tham gia vào 'cuộc đua' của những chiếc smartphone tầm trung. Chiếc điện thoại dưới 6 triệu của Vivo đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng khi được trang bị hàng loạt tính năng cao cấp. Có nên mua Vivo Y21s ở thời điểm hiện tại không? Câu trả lời sẽ nằm trong bài viết này, hãy cùng theo dõi nhé!

Bên dưới sẽ là 5 điểm nổi bật của 'em tân binh' này, Vivo Y21s hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone tầm trung xứng đáng được thêm vào danh mục mua sắm của bạn trong thời gian sắp tới.

1. Vivo Y21s sở hữu ngoại hình thời thượng với thiết kế mỏng nhẹ quyến rũ

Vivo Y21s sở hữu vẻ ngoài thời thượng với thiết kế đậm chất nhà Vivo. Mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa nhưng vẫn không hề mang lại cảm giác 'giá rẻ' bởi nhờ vào điểm nhấn là hiệu ứng chuyển màu gradient độc đáo.

Trên tay Vivo Y21s với mặt lưng thu hút ánh nhìn. Nguồn: Pricebook.

Cá nhân mình rất thích kiểu trang bị mặt lưng như thế này bởi chúng không chỉ mang lại cảm giác cầm nắm sướng hơn mà còn hạn chế được tình trạng bám vân tay trong quá trình sử dụng hoặc là bị hỏng khi va đập.

Ở mặt trước vẫn là kiểu màn hình 'giọt nước' mà chúng ta thường thấy.Nguồn: Pricebook.

Tiếp đến là phải kể đến độ mỏng ấn tượng của chiếc smartphone này khi Y21s sở hữu một thân máy mỏng nhẹ chỉ 8.0 mm kết hợp với thiết kế khung viền phẳng 2.5D. 

2. Vivo Y21s là smartphone Vivo tầm trung đầu tiên sở hữu camera 50 MP

Camera chính là điểm đáng đồng tiền nhất của chiếc smartphone này khi sở hữu hệ thống camera sau chất lượng với camera chính lên đến 50 MP kết hợp cùng camera chân dung xoá phông và camera siêu cận có cùng độ phân giải 2 MP.

Vivo Y21s nổi bật với camera 50 MP. Nguồn: Pricebook.

Với Vivo Y21s, ước muốn trở thành vlogger của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy được hỗ trợ công nghệ chống rung giúp người dùng có thể thoải mái sáng tạo các video, tạo ra các vlog đẹp, mượt mà và đa dạng ở mọi góc nhìn.

Vivo Y21s sẽ có một khả năng quay chụp ấn tượng trong tầm giá. Nguồn: Pricebook.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những tuyệt tác trong màn đêm với khả năng chụp đêm cực tốt mà Y21s mang lại. Thuật toán xoá phông trên chiếc smartphone cũng rất thông minh khi cho ra những bức ảnh nghệ thuật với hậu cảnh trông rất tự nhiên.

Camera selfie 8 MP với nhiều tính năng làm đẹp vô cùng xịn sò chắc hẳn sẽ không làm các tín đồ selfie và đặc biệt là phái đẹp thất vọng đâu.

Nhìn chung, Vivo Y21s sẽ có một khả năng quay chụp ấn tượng trong tầm giá. Mình sẽ có một bài viết đánh giá chi tiết về camera trên Vivo Y21s gửi đến các bạn trong lần sau nhé!

3. Hiệu năng ổn định và công nghệ mở rộng RAM ấn tượng

Sức mạnh của Y21s đến từ con chip Helio G80 8 nhân đi kèm với hai tuỳ chọn về RAM 4 GB hoặc 6 GB. Tuy không phải là bộ chipset mạnh mẽ nhất nhưng Y21s vẫn đảm nhiệm tốt nhiệm vụ khi xử lý ổn định các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao.

Vivo Y21s có hiệu năng mượt mà và ổn định. Nguồn: Pricebook.

Thậm chí, chiếc smartphone này vẫn giúp mình 'gánh team' tốt ở các tựa game hot như Liên Quân Mobile, PUBG,... 

Công nghệ mở rộng RAM mà trước đây chúng ta chỉ được nghe trên những chiếc flagship của nhà Vivo thì nay đã được xuất hiện trên Y21s rồi đấy.

Vivo Y21s còn tích hợp chế độ RAM mở rộng thông minh 2.0 độc quyền.

Vivo Y21s được tích hợp chế độ RAM mở rộng thông minh 2.0 độc quyền, cho phép bản 4 GB RAM tăng thêm 1 GB và bản 6 GB RAM là 2 GB, cho phép bạn đa nhiệm mượt mà, có thể chuyển đổi qua lại các ứng dụng một cách trơn tru. 

Vivo Y51s đáp ứng tốt các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Nguồn: Pricebook.

Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ nhớ trong 128 GB có hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 1 TB cho người dùng tha hồ lưu trữ dữ liệu cũng như hình ảnh, video,...

4. Trải nghiệm giải trí sướng hơn với màn hình lớn 6.51 inch

Vivo Y21s mang đến một không gian giải trí tuyệt vời với màn hình lên đến 6.51 inch có tỷ lệ khung hình 20:9. Đi kèm với đó là tấm nền LCD, độ phân giải HD+.

Màn hình thiết kế giọt nước 6.51 inch cho khả năng mở rộng không gian hiển thị. Nguồn: Pricebook.

Tuy không được trang bị màn hình có độ phân giải cao nhưng chiếc smartphone này vẫn mang đến chất lượng hình ảnh chi tiết, sống động với góc nhìn rộng hơn. Đây có lẽ là nhờ vào công nghệ in-cell mới.

Vivo Y21s sẽ chạy hệ điều hành Android 11 mới nhất. Nguồn: Pricebook.

Hơn nữa, chiếc smartphone này còn được tích hợp chế độ bảo vệ mắt giúp giảm ánh sáng xanh, không chỉ bảo vệ đôi mắt của bạn mà còn mang lại trải nghiệm thoải mái nhất khi sử dụng lâu dài.

5. Trải nghiệm quên cả ngày đêm với viên pin 5.000 mAh

Thêm một điểm cộng giúp Y21s đánh bại các đối thủ trong cùng phân khúc đó chính là viên pin 5.000 mAh. Với sự trợ giúp của dung lượng pin siêu to này thì Y21s sẽ sẵn sàng phục vụ cho bạn bất kể ngày đêm.

Giao diện Funtouch OS 11.1 trên Vivo Y21s cực kì đẹp mắt. Nguồn: Pricebook.

Ngoài ra, Y21s còn tích hợp sạc nhanh 18 W và công nghệ Vivo Energy Guardian (VEG) giúp sạc nhanh, giảm mức tiêu thụ năng lượng và quản lý năng lượng một cách hiệu quả hiệu quả.

Dung lượng pin lớn cùng khả năng sạc nhanh. Nguồn: Pricebook.

Có nên mua Vivo Y21s không?

Nếu bạn là người đam mê chụp ảnh, cần một chiếc smartphone có màn hình lớn, pin trâu, hiệu năng đủ dùng và gói gọn trong một mức giá tốt thì Vivo Y21s là đáp án tốt nhất dành cho bạn.

Bạn có nên mua Vivo Y21s không?. Nguồn: Pricebook.

Hiệu năng ổn định cùng cụm máy ảnh chuyên nghiệp sẽ khiến Y21s trở thành smartphone có khả năng cung cấp một trải nghiệm toàn vẹn hơn.

Bạn đã sẵn sàng 'gom lúa' để rước chiếc smartphone giá hời này chưa? Hãy để lại bình luận nếu bạn cần thêm thông tin nào nhé!




Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y21s được hế lộ cấu hình, ngày mở bán dự kiến ở Thế Giới Di Động

Vivo Y21s - phiên bản nâng cấp xịn sò của Vivo Y21 đã sắp được xuất hiện trên gian hàng smartphone của Thế Giới Di Động. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được hé lộ ngày mở bán dự kiến.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp án cho câu hỏi trên […]

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải trí? Hãy chúng tôi đi so […]

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu mến tại thị trường Việt Nam.

Nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?Vivo Y21 và Vivo Y21s có gì khác nhau?

Chênh lệch nhau khoảng 1 triệu đồng ở phiên bản RAM 4 GB thì người dùng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s? Giữa Vivo Y21 và Vivo Y21s có điểm gì khác nhau?

Trên tay Vivo Y21s: Giá 4.5 triệu* đã có camera 50 MP, pin 5.000 mAh

Vivo Y21s đập hộp có gì? Vivo Y21s cấu hình ra sao và Vivo Y21s giá bao nhiêu? Để giải đáp những câu hỏi trên, mình mời các bạn đến với bài viết trên tay Vivo Y21s dưới đây nhé.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y21s: Helio G80 chơi game mượt, pin tối ưu tốt

Vivo Y21s giá dưới 6 triệu hiện đang được quan tâm. Vivo Y21s cấu hình nổi bật với con chip Helio G80 cùng RAM lên đến 6 GB. Cùng đánh giá hiệu năng Vivo Y21s để

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.