So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp án cho câu hỏi trên nhé.


So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?
So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Thiết kế và màn hình


Ngôn ngữ thiết kế của Vivo Y21Vivo Y21s có nhiều điểm tương đồng. Cả hai cùng sử dụng màn hình giọt nước, cụm camera hình chữ nhật đặt ở góc trên màn hình và cảm biến vân tay được bố trí ở cạnh bên.


Vivo Y21s màu Trắng

Điểm khác biệt lớn nhất về thiết  kế giữa Y21 và Y21s là họa tiết và màu sắc của mặt lưng. Trong khi Y21 có bản màu Trắng sử dụng họa tiết là các mặt cắt kim cương và màu Xanh dương đậm. Thì Y21s cũng có hai tùy chọn màu sắc là Trắng gradient và Xanh dương đậm hơn.


Vivo Y21 màu Xanh
Hai tùy chọn màu sắc của Vivo Y21s

Tiếp tục so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s về màn hình. Về khía cạnh này hai máy không có điểm gì khác biệt. Cùng sử dụng màn hình 6.51 inch, độ phân giải HD+ cho màu sáng ổn định và hài hòa. Với mức giá cao hơn thì Y21s có phần đang yếu thế về màn hình.


Màn hình Vivo Y21s và Y21 giống hệt nhau

Về Camera


So với Y21, Y21s vượt trội hơn về camera. Đây cũng là smartphone giá 5 triệu đầu tiên nhà Vivo được trang bị camera 50MP. Thông số kỹ thuật hệ thống camera hai máy như sau:


Vivo Y21s: cảm biến chính 50MP, cảm biến đo độ sâu 2MP, cảm biến macro 2MP và cảm biến selfie 8MP.
Vivo Y21: Cảm biến chính 13MP, cảm biến macro 2 MP và cảm biến selfie 8MP.
Vivo Y21s sở hữu camera 50MP

Từ thống số camera trên có thể thấy khả năng chụp ảnh của Vivo Y21s vượt trội hơn hẳn đàn anh. Ngoài ra, máy còn được bổ sung thêm camera đo độ sâu giúp đem đến những hình ảnh xóa phông đẹp và ấn tượng.


Ảnh chụp selfie từ Vivo Y21

Khả năng chụp ảnh selfie của hai máy là như nhau nhờ có cùng độ phân giải và tích hợp công nghệ làm đẹp tự nhiên, tính năng chuyên gia tạo dáng,… giúp những bức hình selfie luôn trendy.


So sánh cấu hình Vivo Y21 và Vivo Y21s


Cấu hình cũng là điểm khác biệt lớn khi so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s.


Y21 được trang bị chip Helio P35, RAM 4GB, ROM 64GB và được tích hợp công nghệ mở rộng RAM 2.0 có thể tăng thêm 1GB RAM.


Chơi game trên Y21s mượt hơn Y21

Y21s sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn khi chạy chip Helio G80, RAM 4GB/6GB, ROM 128GB. Điện thoại cũng được tích hợp công nghệ mở rộng RAM, tối thiểu thêm 1GB với bản RAM 4GB và 2GB với bản RAM 6GB.


Với cấu hình trên Vivo Y21s cho hiệu năng mạnh mẽ vượt trội hơn hẳn Y21. Và nếu bạn là người thích chơi game thì nên chọn Y21s. Máy được tích hợp chế độ siêu trò chơi giúp quá trình trải nghiệm game được tối ưu hơn.


So sánh pin và sạc


Pin và sạc trên Vivo Y21 và Y21s giống hệt nhau. Cả hai máy đều sử dụng viên pin 5.000 mAh cho thời gian sử dụng tối đa 2 ngày. Bên cạnh đó còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 18W giúp giảm thời gian chờ đợi sạc.


Vivo Y21 và Y21 cùng hỗ trợ sạc nhanh 18W

Với những so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s trên các bạn đã có được lựa chọn cho mình chưa? Hai máy có giá bán chênh nhau là 1 triệu đồng nhưng Y21s có cấu hình và camera vượt trội hơn. Bên cạnh đó bộ nhớ trong cũng lớn hơn. Cá nhân mình khuyên bạn nên lựa chọn Y21s, còn nếu muốn tiết kiệm chi phí thì các bạn cũng có thể chọn Vivo Y21.

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y21s được hế lộ cấu hình, ngày mở bán dự kiến ở Thế Giới Di Động

Vivo Y21s - phiên bản nâng cấp xịn sò của Vivo Y21 đã sắp được xuất hiện trên gian hàng smartphone của Thế Giới Di Động. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được hé lộ ngày mở bán dự kiến.

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải trí? Hãy chúng tôi đi so […]

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu mến tại thị trường Việt Nam.

Nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?Vivo Y21 và Vivo Y21s có gì khác nhau?

Chênh lệch nhau khoảng 1 triệu đồng ở phiên bản RAM 4 GB thì người dùng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s? Giữa Vivo Y21 và Vivo Y21s có điểm gì khác nhau?

Có nên mua Vivo Y21s?Điện thoại dưới 6 triệu của Vivo có gì nổi bật?

Vivo Y21s đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng khi được trang bị hàng loạt tính năng cao cấp. Có nên mua vivo Y21s ở thời điểm hiện tại không?

Trên tay Vivo Y21s: Giá 4.5 triệu* đã có camera 50 MP, pin 5.000 mAh

Vivo Y21s đập hộp có gì? Vivo Y21s cấu hình ra sao và Vivo Y21s giá bao nhiêu? Để giải đáp những câu hỏi trên, mình mời các bạn đến với bài viết trên tay Vivo Y21s dưới đây nhé.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y21s: Helio G80 chơi game mượt, pin tối ưu tốt

Vivo Y21s giá dưới 6 triệu hiện đang được quan tâm. Vivo Y21s cấu hình nổi bật với con chip Helio G80 cùng RAM lên đến 6 GB. Cùng đánh giá hiệu năng Vivo Y21s để

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính