Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay Xiaomi Black Shark 4S và chiến game sẽ cảm nhận rõ sự đặc biệt từ vùng cảm ứng đặc biệt.


Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh
Hộp đựng Black Shark 4S rất hầm hố

Black Shark 4S đã chính thức trình làng sau nhiều lần xuất hiện dưới dạng thông tin rò rỉ. Sự có mặt của Xiaomi Black Shark 4S sẽ đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho các game thủ mobile.


Trên tay Xiaomi Black Shark 4S và khám phá những tính năng đặc biệt


Black Shark 4S chính là bản nâng cấp của Black Shark 4. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị lại có nhiều điểm tương đồng với nhau. Đầu tiên phải kể đến thiết kế hộp đựng với hai tông màu đen, xanh quen thuộc. Điểm khác biệt duy nhất là Black Shark 4S có thêm dòng chữ 4S được thiết kế bên hông của hộp.


Các phụ kiện đi kèm Black Shark 4S

Xiaomi Black Shark 4S năm nay có 3 tùy chọn về màu sắc gồm: Trắng, Đen và bản giới hạn Gundam Edition. Không xét đến bản giới hạn thì hai bản thường cũng có sự khác nhau trong thiết kế mặt lưng. Ngoài ra, máy cũng không còn dòng chữ “X” được in đậm trên mặt lưng của máy nữa. Xiaomi đã có một chút thay đổi nhỏ khi dùng các họa tiết là đường kẻ sọc và logo chữ S cỡ lớn. Nếu nhìn kỹ cụm camera các bạn sẽ thấy rõ có một vài chi tiết nhỏ được tạo ra để tạo điểm nhấn cho máy.


Mặt lưng Black Shark 4S khá bóng bẩy

Khi cầm trên tay Xiaomi Black Shark 4S cảm nhận đầu tiên của mình là máy khá dày và nặng. Được biết Black Shark 4S nặng 210 gram và dày tới 9,9mm. Do đó máy khá lớn và khi dùng lâu sẽ thấy hơi mỏi tay. Nhưng bù lại Xiaomi đã tạo ra những đường cong trên mặt lưng và phần khung máy giúp việc cầm nắm được thoải mái hơn. Black Shark 4S không được tích hợp đèn RGB giống với bản Pro.


Mặt trước của Black Shark 4S

Mặt trước của Xiaomi Black Shark 4S sử dụng màn hình đục lỗ thời thượng với lỗ đục chỉ 2,7mm nên không ảnh hưởng nhiều đến quá trình trải nghiệm khi chơi game. Màn hình rộng 6.67 inch, sử dụng tấm nền AMOLED E4 Samsung, độ phân giải full HD+, tần số quét 144Hz cho tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên tới 720Hz. Đặc biệt, máy có 3 chế độ màn hình: 60Hz, 90Hz và 144Hz phù hợp nhu cầu sử dụng của người dùng và tiết kiệm năng lượng.


Màn hình Black Shark 4S chơi game cực đã

Không chỉ sở hữu màn hình với thông số kỹ thuật ấn tượng, Black Shark 4S còn được trang bị hai vùng cảm ứng đã từng xuất hiện trên Black Shark 4 Pro. Với hai vùng cảm ứng này người chơi sẽ có thêm nhiều tùy chỉnh khác nhau: lập bản đồ thông minh, cường độ 7 mức. Thậm chỉ người dùng có thể biến nó thành bàn phím tắt khi chiến game rất thuận tiện. Mình đã test thử tính năng này khi trên tay Xiaomi Black Shark 4S và thực sự rất ấn tượng với nó. Phải nói là tuyệt vời.


Black Shark 4S có 2 vùng cảm ứng đặc biệt

Cung cấp sức mạnh cho Black Shark 4S hoạt động đó là con chip Snapdragon 870 mạnh mẽ, RAM 12GB và ROM 256GB. Tuy chip này không mạnh bằng chip Snapdragon 888 nhưng vẫn là một trong những con chip hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, Xiaomi còn tích hợp hệ thống tản nhiệt kép và cảm biến nhiệt độ giúp cho điện thoại luôn được mát mẻ.


Cận cảnh camera sau trên Black Shark 4S

Black Shark 4S được trang bị hệ thống 3 camera sau và bố trí theo chiều ngang tương tự bản tiền nhiệm. Các cảm biến này gồm: camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 5MP. Mặt trước máy đi kèm camera selfie 20MP và đặt trong lỗ đục nhỏ.


Black Shark 4S hỗ trợ 5G, 2 sim, wifi 6 băng tần kép, Bluetooth 5.2, NFC, cảm biến vân tay cạnh bên, jack tai nghe 3.5mm và cảm biến GNSS

Cung cấp năng lượng cho Black Shark 4S hoạt động là viên pin dung lượng lên tới 4.500 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 120W. Chỉ mất 16 phút để sạc đầy 100% pin. Máy được cài đặt sẵn giao diện JOYUI 12.8.


Xiaomi Black Shark 4S cùng các phụ kiện đi kèm

Black Shark 4S lên kệ từ ngày 15/10 tại Trung Quốc với giá: 2699 CNY (khoảng 9,5 triệu) với bản RAM 8GB/ROM 128GB, 2999 CNY (khoảng 10,6 triệu) với bản RAM 12GB/ROM 128GB, 3299 CNY (khoảng 11,7 triệu) với bản RAM 12GB/ROM 256GB và 3499 CNY (khoảng 12,4 triệu) với bản RAM 12GB/ROM 256GB.


Mức giá trên khá dễ chịu đối với một chiếc smartphone mạnh mẽ. Điều này cũng giúp các game thủ dễ dàng tiếp cần và sở hữu trên tay Xiaomi Black Shark 4S. Bạn có cảm nhận gì về mẫu điện thoại hầm hố này của Xiaomi?



TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Black Shark thế hệ mới có thể sẽ được đặt tên là Black Shark Helo

Ý nghĩa của 'Helo' và tại sao Xiaomi lại chọn cái tên này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Có thể do phiên bản mới chỉ là bản nâng cấp nhỏ, nên hãng đã đổi tên thành Black Shark Helo để người dùng không phàn nàn, và sau này sẽ ra mắt Black Shark 2 với

Xiaomi Black Shark 4 lộ diện thông số lạ thường trên Google Play Console

Xiaomi Black Shark 4 lộ diện thông số lạ thường trên Google Play Console Chipset của Black Shark 4 thực sự là một bất ngờ. Thời gian qua, thông tin về việc Xiaomi đang phát triển điện thoại chơi game Black Shark thế hệ thứ 4 đã chiếm sóng trên mặt

Black Shark công bố 3 phụ kiện mới bao gồm củ, cáp sạc và nút trigger hỗ trợ game

Black Shark đã công bố một số phụ kiện mới cho điện thoại di động. Các phụ kiện bao gồm bộ sạc, cáp sạc cho iPhone, Android và một bộ kẹp trên khung máy trigger để hỗ trợ chơi game trên các thiết bị di động. Các phụ kiện mới của Black Shark

Chân dung Black Shark 4: Snapdragon 888, pin 4.500 mAh, sạc nhanh 120W, sạc đầy 15 phút

Chân dung Black Shark 4: Snapdragon 888, pin 4.500 mAh, sạc nhanh 120W, sạc đầy 15 phút Xiaomi mới đây đã xác nhận Black Shark 4 thông qua một poster quảng cáo. Vào tuần trước, CEO Luo Yuzhou của Black Shark đã tuyên bố rằng điện thoại chơi game

Black Shark 4S Pro có thể sở hữu chip Snapdragon 888+, màn hình 144Hz

Hồi tháng trước, một trò chơi MOBA có trụ sở tại Trung Quốc đã tiết lộ rằng Black Shark sẽ sớm công bố điện thoại chơi game Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro. Mới nhất, một leaker đáng tin cậy từ Trung Quốc đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính

Black Shark 2 sẽ trình làng sớm vào 18h00 ngày 23/10 tới đây

Thật ngạc nhiên khi Black Shark đời đầu chỉ mới ra mắt hồi tháng tư năm nay, vậy mà bây giờ lại rộ thông tin Black Shark 2 sẽ trình làng vào ngày 23/10/2018, lúc 18 giờ. Phía Xiaomi chưa xác nhận thông tin này.

Smartphone dành cho game thủ Xiaomi Black Shark lần đầu lộ ảnh

Black Shark được cho là mẫu smartphone dành cho game thủ được Xiaomi đứng sau hỗ trợ. Smartphone dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/4, tức còn 10 ngày...

Xiaomi Black Shark 2 dự kiến sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng

Cũng giống như phiên bản trước, Xiaomi Black Shark 2 có vẻ ngoài cứng rắn. Máy có màn hình tỷ lệ cao, kích thước 5.99 inch với camera kép xếp dọc cùng cảm biến vân tay đặt ở phía sau. Đặc biệt logo Black Shark ở phía sau sẽ hỗ trợ hiệu ứng ánh sáng

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

3 cách tra cứu tiền điện tiêu thụ cực tiện lợi trên di động!

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ hiện nay, việc tra cứu tiền điện online đang ngày càng trở nên phổ biến. Chỉ với vài thao tác ngay trên di động, bạn sẽ biết được chính xác số điện và tiền điện hàng

Cách "làm màu" hơn cho cửa sổ Command Prompt (CMD)

Trước đây, chúng ta có thể ví rằng CMD là một cửa sổ đơn sắc (chỉ có đen và trắng) nhạt nhẽo nhưng rất quyền lực.

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.