Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu


Vivo Y91 vừa được công bố tại thị trường Đông Nam Á. Điểm nổi bật của thiết bị là phần notch nhỏ gọn như giọt nước, camera kép và viên pin 4.030 mAh.

Về thông số cấu hình chi tiết, Vivo Y91 sở hữu màn hình kích thước 6.22 inch độ phân giải HD+ với phần notch nhỏ gọn như giọt nước, trang bị chip Snapdragon 439 8 nhân tích hợp đồ họa Adreno 505, RAM 3 GB + ROM 32 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB). 

Về hệ thống camera, Vivo Y91 tích hợp camera kép sau 13 MP + 2 MP và mặt trước là camera selfie 8 MP hỗ trợ làm đẹp ảo diệu.

Hơn nữa, máy còn hỗ trợ kết nối 4G tốc độ cao, 2 SIM, Bluetooth 4.2, Wi-Fi 802.11 a/ b/g/n, cảm biến vân tay mặt sau, mở khóa bằng khuôn mặt và viên pin dung lượng 4.030 mAh.

Ngoài ra, smartphone sở hữu kích thước 155.11 x 75.09 x 8.28 mm, nặng 164g, mặt lưng có hiệu ứng gradient đẹp mắt. Nguồn tin cho biết, Vivo Y91 sẽ lên kệ tại Philippines với giá 9.999 PHP (khoảng 4 triệu đồng) với hai phiên bản màu xanh và đen.

Theo: Yugatech

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/vivo-y91-camera-kep-man-hinh-giot-nuoc-ra-mat-thi-truong-dong-nam-a-voi-gia-4-trieu-77300

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

TENAA phê duyệt hai smartphone màn hình giọt nước mới của Vivo

Cụ thể, chúng sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.22 inch HD+ trên tấm nền IPS, chip MediaTek Helio P60 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB).

Vivo Y95 chính thức trình làng: Màn hình giọt nước, Snapdragon 439, RAM 4 GB, camera kép

Về thiết kế, Vivo Y95 nổi bật với thiết kế mặt lưng hiệu ứng Gradient đẹp mắt với hai phiên bản Starry black và Aurora red. Ở mặt trước của máy là màn hình kích thước 6.22 inch với độ phân giải HD+, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước lên đến

Vivo Y95 chính thức được trình làng tại Ấn Độ với chip Snapdragon 439

Sau 1 thời gian ra mắt tại Trung Quốc thì mới đây, Vivo Y95 đã được trình làng tại Ấn Độ. Đây cũng là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439 đầu tiên tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới này.

Vivo Y93 chính thức ra mắt tại Trung Quốc: Snapdragon 439, giá 5 triệu

Cụ thể, Vivo Y93 được bán với giá 1.500 Yuan (khoảng 5 triệu đồng) và người dùng có thể đặt mua thông qua các cửa hàng trực tuyến của Vivo ở Trung Quốc. Máy có hai tùy chọn màu sắc: Đỏ Zixia và đen Starry Night.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Vivo V11 Pro

Mặt sau máy có camera kép và đèn LED flash xếp dọc. Không thấy cảm biến vân tay ở cả mặt trước và sau máy, nhiều khả năng sẽ được nhúng bên dưới màn hình - chi tiết này phù hợp với teaser úp mở trước đó của Vivo.

Vivo Y95 dự kiến được bán ra tại Ấn Độ với giá 4.8 triệu đồng

Vivo Y95 sắp ra mắt tại Ấn Độ được trang bị màn hình 'giọt nước' 6.22 inch, tỷ lệ khung hình 19:9, dùng chip Helio P22, kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB (hỗ trợ microSD tối đa 256 GB) và chạy Android Oreo với giao diện tùy chỉnh FunTouch OS.

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé