Vivo Y95 dự kiến được bán ra tại Ấn Độ với giá 4.8 triệu đồng

Nguồn tin độc quyền từ trang 91mobiles cho biết, Vivo sắp ra mắt smartphone Y95 - phiên bản kế nhiệm Y83. 

Vivo Y95 dự kiến được bán ra tại Ấn Độ với giá 4.8 triệu đồng

Vivo Y85

Vivo Y95 sắp ra mắt tại Ấn Độ được trang bị màn hình 'giọt nước' 6.22 inch, tỷ lệ khung hình 19:9, dùng chip Helio P22, kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB (hỗ trợ microSD tối đa 256 GB) và chạy Android Oreo với giao diện tùy chỉnh FunTouch OS.

Máy có camera kép sau 13 MP + 5 MP, còn camera selfie 8 MP hỗ trợ tính năng làm đẹp khuôn mặt dựa trên AI và pin 3.260 mAh.

Vivo Y95 dự kiến được bán ra tại Ấn Độ với giá 14.990 INR (khoảng 4.8 triệu đồng). Hiện chưa có thông tin chiếc smartphone mới này của Vivo có thẳng tiến thị trường quốc tế hay không.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/vivo-y95-man-hinh-giot-nuoc-chip-helio-p22-co-gia-4-8-trieu-1129787

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y95 lộ ảnh quảng cáo, hộp đựng máy và thông số kỹ thuật

Dự kiến, Vivo sẽ ra mắt smartphone Y95 tại Ấn Độ vào cuối tháng này. Bây giờ ảnh quảng cáo, hộp đựng và cấu hình của máy đã bị rò rỉ trực...

TENAA phê duyệt hai smartphone màn hình giọt nước mới của Vivo

Cụ thể, chúng sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.22 inch HD+ trên tấm nền IPS, chip MediaTek Helio P60 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB).

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Vivo Y93 chính thức ra mắt tại Trung Quốc: Snapdragon 439, giá 5 triệu

Cụ thể, Vivo Y93 được bán với giá 1.500 Yuan (khoảng 5 triệu đồng) và người dùng có thể đặt mua thông qua các cửa hàng trực tuyến của Vivo ở Trung Quốc. Máy có hai tùy chọn màu sắc: Đỏ Zixia và đen Starry Night.

Hai smartphone mới của Vivo đạt chứng nhận TENAA, thời gian ra mắt đang đến gần

Hai chiếc smartphone mới của Vivo có màn hình 'giọt nước' IPS HD+ 6.22 inch, dùng chip MediaTek Helio P60 xung nhịp 1.95 GHz kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB).

Vivo Y93s chính thức: Thiết kế thời trang, màn hình giọt nước và pin 4.030 mAh

Vivo vừa ra mắt smartphone Y93s tại Trung Quốc, với thiết kế thời trang cùng màn hình giọt nước và dung lượng pin tới 4.030 mAh.

Xuất hiện hình ảnh trên tay thực tế của Vivo Y95

Nguồn tin mới nhất cho biết Vivo Y95 có màn hình giọt nước 6.22 inch với độ phân giải HD+ và tỷ lệ khung hình 19:9. Máy có camera selfie AI 20 MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.