Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim người dùng và khiến họ phải xuống tiền? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.


Ngay sau khi ra mắt, Galaxy Z Flip3 5G ngay lập tức đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người yêu công nghệ, nhất là những bạn thích khám phá sự mới lạ và khác biệt.


1. Thiết kế độc đáo, trendy và nhỏ gọn


Điểm đặc biệt đầu tiên trên Galaxy Z Flip3 5G chính là ngoại hình. Máy sở hữu thiết kế rất trendy từ chất liệu cho đến màu sắc và các đường bo cong. Bạn sẽ có một chiếc điện thoại siêu nhỏ gọn dễ dàng đút túi khám phá mọi nơi.


Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?
Galaxy Z Flip3 5G rất nhỏ gọn

Cũng chính thiết kế gập vỏ sò đặc biệt được kế thừa từ đời trước mà Galaxy Z Flip3 5G giống như một món đồ trang sức cho phái đẹp. Nó sẽ giúp các cô gái trở nên nổi bật và ghi được dấu ấn riêng trong đám đông.


Không chỉ nhỏ gọn, Galaxy Z Flip3 5G còn sở hữu những màu sắc rất thời thượng như: Xanh Phantom, Kem Ivory, Đen Phantom và Tím Lilac.


2. Một chiếc điện thoại đa zi năng


Galaxy Z Fip3 5G gập được ở nhiều góc độ khác nhau

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt đó chính là khả năng gập linh hoạt giúp máy trở thành một chiếc smartphone đa zi năng. Với bản lề Hideaway Hinge ẩn được cải tiến, Samsung Galaxy Z Flip3 5G cho phép người dùng sử dụng máy ở nhiều góc gập khác nhau. Bạn có thể biến 1/2 màn hình phía dưới thành giá đỡ để thuận tiện hơn khi chụp selfie hay gọi video. Thậm chỉ là biến nó thành chiếc gương để makeup rất ổn áp.


3. Màn hình phụ lớn hơn, tiện lợi hơn


Galaxy Z Fip thế đệ đầu đi kèm màn hình khá nhỏ và không đem lại nhiều lợi ích cho người dùng khi sử dụng. Tuy nhiên với phiên bản Galaxy Z Flip3 5G nó đã được nâng cấp và cải thiện. Màn hình phụ trên Z Flip3 5G có kích thước 1.4 inch cho phép hiển thị được nhiều thứ hơn. Người dùng có thể dùng nó để chụp ảnh selfie với hệ thống camera sau khi kích hoạt chế độ rảnh tay, điều khiển trình phát nhạc, xem thông báo,… mà không cần phải mở máy ra.


Màn hình phụ lớn hơn nhiều tiện ích hơn

Chưa hết, màn hình phụ còn cho phép người dùng theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, cập nhật lịch trình,…


4. Hiệu năng rất mạnh mẽ


Galaxy Z Flip3 5G chơi game rất mượt

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt không thể không nhắc tới hiệu năng. Máy được trang bị con chip Snapdragon 888 mạnh nhất của nhà Qualcomm hiện nay. Kết hợp RAM 8GB, ROM 128GB/256GB và màn hình 120Hz đem đến hiệu năng rất mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Xem phim, lướt web, vào Facebook, gọi video và đặc biệt là chơi game rất mượt.


5. Bền bỉ hơn


Samsung Galaxy Z Flip3 5G được cải thiện bản lề gập giúp tăng độ bền cho máy. Bên cạnh đó máy còn được phủ kính cường lực cao cấp nhất nhà Corning là Glass Victus chịu được lực tác động khi bị rơi từ độ cao 2m.


Galaxy Z Flip3 5G sử dụng chất liệu Armor Aluminium giúp tăng số lần gập máy

Chưa hết, màn hình Samsung Galaxy Z Flip3 5G còn được tích hợp thêm một lớp màng PET giúp tăng độ bền cho màn hình so với thế hệ cũ lên tới 80%.


6. Tính bảo mật cao


Galaxy Z Flip3 5G được tích hợp phần mềm Samsung Security cho bảo mật tốt hơn nhờ đạt chứng nhận toàn cầu. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy mà không cần phải lo lắng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt, vân tay cạnh bên để mở khóa màn hình. Cảm biến vân tay sẽ rất thuận tiện khi đeo khẩu trang.


Galaxy Z Flip3 5G có tính bảo mật cao

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt đó là: thiết kế thời trang, nhỏ gọn, cá tính, cấu hình vượt trội, bảo mật tốt, chống nước IPX8,… Không những vậy máy còn có hệ thống camera chụp ảnh rất ấn tượng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nào thích khám phá sự mới lạ.

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Tại sao nên chọn Galaxy Z Flip3 5G? Yếu tố thời trang có đánh mất hiệu năng mạnh mẽ trên smartphone cao cấp?

Siêu phẩm đắt giá Galaxy Z Flip3 5G được tín đồ công nghệ khắp nơi trên thế giới săn đón, liệu chiếc smartphone đầu bảng mang tính thời trang này có đánh mất đi hiệu năng cần có ở một điện thoại thông minh?

Tặng ngay đến 6 Triệu dành riêng cho người dùng Galaxy Note20 Series khi sắm ngay Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

Ưu đãi cho người dùng Galaxy Note20 Series khi mua Z Fold3 5G giá chỉ còn từ 32,4 Triệu - Z Flip3 5G giá chỉ còn từ 17,4 Triệu tại Di Động Việt

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều người không biết nên mua Galaxy Z

Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới: Khá nhiều màu sắc, tự do lựa chọn

Samsung đã giới thiệu phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới. Không có sự thay đổi về phần cứng nào, nhưng điểm đặc biệt của của phiên bản này là người dùng được tự do chọn màu sắc cho mặt lưng của máy.

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1 ngày hay không? Bài viết này sẽ

Galaxy Z Flip3 sẽ có viền màn hình "siêu mỏng cánh"

Theo leaker Ice Universe, Galaxy Z Flip3 sẽ có viền màn hình mỏng hơn 3.8mm.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?