Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều người không biết nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Flip3 5G màu gì. Hãy cùng Viettel Store đi tìm chân ái của đời mình nhé.

1. Đối với Galaxy Z Fold3 5G

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

3 tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Fold3 5G

Galaxy Z Fold3 5G có 3 tùy chọn về màu sắc gồm: Xanh Phantom, Đen Phantom và Bạc Phantom. Và thật khó khi lựa chọn màu sắc bởi vì cả 3 màu đều đẹp. Tuy nhiên, để tìm được chân ái của đời mình, chúng ta cùng đi tìm hiểu sâu hơn về từng màu sắc nhé.

Xanh Phantom

Galaxy Z Fold3 5G màu Xanh Phantom

Đây là màu mới nhất và khá độc đáo. Nếu bạn cảm thấy màu đen quá nhàm chán thì nên chuyển hướng sang màu Xanh Phantom. Màu xanh này không quá sặc sỡ nhưng vẫn giúp bạn nổi bật trong đám đông. Và nếu mua thêm chiếc bao da màu đen sẽ rất hoàn hảo.

Đen Phantom

Nếu bạn thích sự đơn giản, huyền bí và mạnh mẽ thì màu Đen Phantom là một lựa chọn rất phù hợp. Đây là màu truyền thống phù hợp cho cả hai phái và dễ dàng kết hợp mọi trang phục.


Galaxy Z Fold3 5G màu Đen Phantom

Nếu bạn lo lắng màu đen bám mồ hôi và vân tay thì yên tâm nhé. Samsung đã phủ một lớp nhám mờ bên ngoài giúp hạn chế tối đa tình trạng này và giúp cho Z Fold3 5G sang trọng hơn.

Bạc Phantom

Z Fold3 5G màu Bạc Phantom rất cuốn hút và tinh tế

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Flip3 5G màu gì thì không nên bỏ qua màu bạc. Màu Bạc Phantom của Galaxy Z Fold3 5G có sức hút rất đặc biệt nhờ vào hiệu ứng ánh kim và chuyển màu liên tục giống như một dải cầu vồng. Ngoài ra, Samsung cũng phủ một lớp nhám mờ giúp đem đến hiệu ứng nịnh mắt hơn.

2. Đối với Galaxy Z Flip3 5G

Nếu Galaxy Z Fold3 5G chỉ có 3 màu thì Galaxy Z Flip3 5G có nhiều tùy chọn màu sắc hơn. Và đặc biệt đây là mẫu smartphone rất phù hợp cho phái đẹp và nó giống như một món phụ kiện thời trang.


Samsung tạo ra tất cả 4 màu bao gồm: Kem Ivory, Tím Lilac, Xanh Phantom và Đen Phantom.


4 phiên bản màu sắc Galaxy Z Flip3 5G được bán tại Viettel Store

Tiếp tục đi tìm câu trả lời cho câu hỏi nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Flip3 5G màu gì chúng ta cùng xem từng màu của Z Flip3 5G nhé.

Đen Phantom và Xanh Phantom

Galaxy Z Flip3 5G màu Đen

Phiên bản Z Flip3 5G màu đen và màu xanh có tông màu giống hệt với Z Fold3 5G đã được nhắc đến ở trên. Màu đen truyền thống với lớp nhám mờ có độ hoàn thiện cao đem đến vẻ đẹp thanh lịch cho người sử dụng. Trong khi màu xanh lại trầm tính hơn nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Màu Kem Ivory

Galaxy Z Flip3 5G màu Kem Ivory

Đây là phiên bản màu sắc đem đến sự nhẹ nhàng và nữ tính cho các cô gái. Nó là sự hòa quyện hoàn hảo giữa màu đen tại khu vực màn hình phụ và màu kem làm chủ đạo. Màu này cũng rất dễ để phối đồ và có phần nổi bật hơn phiên bản màu trắng.

Màu Tím LiLac

Galaxy Z Flip3 5G màu Tím LiLac

Samsung tiếp tục ra mắt phiên bản màu tím cho Galaxy Z Flip3 5G. Màu này khá trendy và rất phù hợp cho các bạn nữ thích sự nữ tính, quý phái và sang trọng.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu tất cả các màu sắc của Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G. Qua đây chúng tôi tin bạn đã trả lời được câu hỏi nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Flip3 5G màu gì.

TIN LIÊN QUAN

Tặng ngay đến 6 Triệu dành riêng cho người dùng Galaxy Note20 Series khi sắm ngay Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

Ưu đãi cho người dùng Galaxy Note20 Series khi mua Z Fold3 5G giá chỉ còn từ 32,4 Triệu - Z Flip3 5G giá chỉ còn từ 17,4 Triệu tại Di Động Việt

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

[Video vui vẻ] mất bao nhiêu lâu để gập/mở Galaxy Z Fold3, Z Flip3 30 lần?

Mình thử gập Z Fold3 và Z Flip3 30 lần. Thử nhờ luôn các mod thử xem mỗi người sẽ gập hai chiếc điện thoại này trong bao lâu. Cơ bản thì việc gập Z Fold3 hay Z Flip3 bình thường cũng đơn giản…

Cách nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G

Sở hữu Galaxy Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G với bộ nhớ lớn hơn mà không phải bỏ thêm bất kỳ chi phí nào, tại sao không? Xem ngay bài viết này để mình mách bạn bí kíp nhận ưu đãi nâng cấp bộ nhớ khi mua Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G.

Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G sẽ không lo ngại về việc khó tìm miếng dán màn hình. Vì giờ đây khi mua bộ đôi siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi dán màn hình trong suốt 1 năm.

Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 5G chính thức được giao hàng tại Việt Nam

Từ hôm nay, bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 sẽ được bắt đầu giao hàng cho người dùng Việt Nam đã đặt hàng sớm từ giữa tháng 8. Thế hệ Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 5G được xác định mang dấu ấn…

Giảm 4 triệu mua Galaxy Z Flip3 5G, Z Fold3 5G khi sở hữu flagship cũ

Tháng 12 này, gửi đến Samfans bí kíp mua Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip 3 tiết kiệm tận 4 triệu đồng khi sở hữ Galaxy S hoặc Galaxy Note đời cũ thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy. Cách thức nhận ưu đãi thì rất đơn giản nên hãy cùng mình tìm hiểu

Vì sao nên chọn Galaxy Z Fold3 5G để sử dụng lâu dài? Chiếc smartphone flagship này có gì khác điện thoại thông thường?

Galaxy Z Fold3 5G xuất hiện như một ngôi sao nổi bật giữa thế giới smartphone vốn nhàm chán những năm gần đây. Cùng điểm qua các điểm đáng giá của chiếc điện thoại này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...