Galaxy Z Flip3 sẽ có viền màn hình "siêu mỏng cánh"

Thời gian gần đây, thông tin về dòng sản phẩm Z series mới của Samsung liên tục lộ diện, trong đó Galaxy Z Flip3 là chiếc smartphone màn hình gập có mức giá rẻ nhất trong dòng Z. Trước đó các hình ảnh quảng cáo của chiếc smartphone này cùng Galaxy Z Fold3 cũng đã lộ diện trong những hình ảnh rò rỉ mới. Mới đây, leaker có tiếng trong làng công nghệ Ice Universe cũng đã đăng tải một hình ảnh render mới cho thấy Galaxy Z Flip3 có thiết kế viền màn hình được làm cực kỳ mỏng.


Cụ thể, từ hình ảnh dưới đây, chúng ta có thể thấy Galaxy Z Flip3 so sánh với thế hệ Z Flip trước đó. Viền màn hình của phiên bản mới giờ đây đã trở nên gọn hơn, mỏng hơn và phần bản lề cũng được thiết kế đẹp hơn.



Galaxy Z Flip3 sẽ có viền màn hình "siêu mỏng cánh"

Theo Ice Universe, Galaxy Z Flip3 sẽ có phần viền màn hình mỏng nhỏ hơn 3.8mm. Màn hình của Z Flip3 tiếp tục sử dụng kiểu dáng “Infinity-O” và thiết kế gập giống một chiếc gương trang điểm.




Giống với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy Z Flip3 cũng sẽ trang bị màn AMOLED linh hoạt dạng phẳng, bản lề nằm chính giữa và có cảm biến vân tay đặt cạnh bên, tích hợp vào nút nguồn. Ice Universe không đăng tải ảnh mặt lưng của máy, tuy nhiên dựa trên những gì chúng ta đã biết, Galaxy Z Flip3 sẽ đi kèm màn hình phụ được nâng kích thước lên tương đối lớn ở mặt lưng này.




Nhìn chung, nâng cấp chính của Galaxy Z Flip3 năm nay tới từ màn hình và hiệu năng bên trong. Dòng Galaxy Z Flip được định giá ở phân khúc thấp hơn so với Galaxy Z Fold, phù hợp với đối tượng người dùng nữ là chính.


Dự kiến Galaxy Z Flip3 cùng Galaxy Z Fold3 sẽ sớm được giới thiệu tại sự kiện Unpacked tổ chức vào tháng 8 tới đây.


Duyet Nguyen


Theo Pháp luật & Bạn đọc

TIN LIÊN QUAN

Tặng ngay đến 6 Triệu dành riêng cho người dùng Galaxy Note20 Series khi sắm ngay Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

Ưu đãi cho người dùng Galaxy Note20 Series khi mua Z Fold3 5G giá chỉ còn từ 32,4 Triệu - Z Flip3 5G giá chỉ còn từ 17,4 Triệu tại Di Động Việt

Tại sao nên chọn Galaxy Z Flip3 5G? Yếu tố thời trang có đánh mất hiệu năng mạnh mẽ trên smartphone cao cấp?

Siêu phẩm đắt giá Galaxy Z Flip3 5G được tín đồ công nghệ khắp nơi trên thế giới săn đón, liệu chiếc smartphone đầu bảng mang tính thời trang này có đánh mất đi hiệu năng cần có ở một điện thoại thông minh?

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1 ngày hay không? Bài viết này sẽ

[Video vui vẻ] mất bao nhiêu lâu để gập/mở Galaxy Z Fold3, Z Flip3 30 lần?

Mình thử gập Z Fold3 và Z Flip3 30 lần. Thử nhờ luôn các mod thử xem mỗi người sẽ gập hai chiếc điện thoại này trong bao lâu. Cơ bản thì việc gập Z Fold3 hay Z Flip3 bình thường cũng đơn giản…

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều người không biết nên mua Galaxy Z

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 chính thức nhận được bản cập nhật OneUI 4.0 beta 2

Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 mới đây đã chính thức nhận được bản cập nhật One UI 4.0 thứ 2 dựa trên hệ điều hành Android 12

Liệu Galaxy Z Flip3 với thiết kế nhỏ gọn, mỏng manh có vượt qua được bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt hay không?

Galaxy Z Flip3 vừa mới trải qua một bài test về độ bền cực kỳ khó nhằn được đưa ra bởi JerryRigEverything. Hãy cùng xem kết quả có gì đặc biệt.

Galaxy S21, Z Fold3, Z Flip3 chính thức nhận bản cập nhật One UI 4 với nhiều cải tiến

Galaxy S21, Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3 là 3 mẫu flagship mới nhận được bản cập nhật One UI 4 với nhiều nâng cấp lớn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu