Liệu Galaxy Z Flip3 với thiết kế nhỏ gọn, mỏng manh có vượt qua được bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt hay không?

Có thể thấy, khi nhìn vào những thông số kỹ thuật mà hãng cung cấp, điện thoại gập của Samsung đã có một bước đột phá mạnh mẽ về độ bền so với các phiên bản tiền nhiệm. Galaxy Z Flip3 đã bền bỉ hơn nhằm hướng tới đa dạng người dùng hơn.


Liệu Galaxy Z Flip3 có thành công ở bài kiểm tra độ bền khó nhằn khi bị cắt và đốt?


Như thường lệ, bài kiểm tra độ bền của JerryRigEverything bắt đầu bằng bài kiểm tra độ trầy xước trên màn hình của Galaxy Z Flip3 bằng cách sử dụng dao rọc giấy và tua vít. Sau khi thử nghiệm, mà hình ngoài của điện thoại bắt đầu xuất hiện những vết xước được sau khi kiểm tra ở cấp độ 6. Những vết xước sâu hơn và dễ nhìn thấy hơn khi thiết bị thử sức ở cấp độ 7.


Liệu Galaxy Z Flip3 với thiết kế nhỏ gọn, mỏng manh có vượt qua được bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt hay không?

Tuy nhiên, màn hình chính phía trong của Z Flip3 lại có độ bền thấp hơn so với màn hình ngoài khi các vết xước đã được dần hình thành ở bài test cấp độ 1 và 2 theo thang đo Moh. Cả hai màn hình xuất hiện những vết đen sau khi bị đốt bằng hộp quẹt trong khoảng 25 giây.



Bản lề Galaxy Z Flip3 chứng minh được độ bền tuyệt đối sau khi bị bẻ cong


Bản lề của điện thoại Galaxy Z Flip3 thể hiện được sự mạnh mẽ đáng kinh ngạc nó có thể dễ dàng vượt qua bài test khi bị bẻ cong của JerryRigEverything. Ngay cả khi anh ấy gập bẻ thiết bị nhiều lần thì nó vẫn không hề bị hư hỏng.


Hơn thế nữa, kể cả đến lúc điện thoại bị lắp đầy bởi bụi bẩn, cát đá thì phần bản lề của Z Flip3 vẫn hoạt động trơn tru. Đây có thể xem là một cải tiến vô cùng mạnh mẽ so với thế hệ điện thoại gập đầu tiên năm ngoái của nhà sản xuất Samsung. Cuối cùng thì Galaxy Z Flip3 đánh giá khá cao về những cải tiến mạnh mẽ về độ bền mà Samsung mại lại cho thiết bị màn hình gập mới nhất này của mình.



Chắc chắn trong quá trình sử dụng bạn sẽ không gặp bất cứ vấn đề nào về độ bền trên Flip3 do đã được chứng minh qua bài kiểm tra khó nhằn này. Toàn bộ bài test nằm ở ngay video bên dưới.


Những thông số kỹ thuật ấn tượng nào đã giúp điện thoại mạnh mẽ đến như vậy?


Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nguyên khối. Thiết bị được cấu tạo từ khung nhôm chắc chắn. Ngoài ra, máy còn được bảo vệ bởi mặt lưng kính cường lực. Đặc biệt hơn nữa, như đã trình bày phía trên, smartphone chính là một trong những điện thoại màn hình gập đầu tiên trên thế giới sở hữu tính năng khác nước chuẩn IPX8 cùng khả năng ngâm trong nước ở độ sâu 1.5 mét và trong vòng 30 phút cực ấn tượng. Điều này chắc chắn đã xóa bỏ mọi định kiến về độ bền của dòng smartphone gập mỏng manh từ trước đến nay.



Ngoài ra, Galaxy Z Flip3 5G còn được trang bị một cấu hình khủng với con chip Snapdragon 888, camera chụp ảnh ấn tượng và viên pin ổn định. Nhìn chung, đây là chiếc smartphone hội tụ đủ mọi yếu tố tốt nhất từ thiết kế, cấu hình, độ bền và nhiều thứ khác nữa.


Nguồn: JerryRigEverything


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1 ngày hay không? Bài viết này sẽ

Tại sao nên chọn Galaxy Z Flip3 5G? Yếu tố thời trang có đánh mất hiệu năng mạnh mẽ trên smartphone cao cấp?

Siêu phẩm đắt giá Galaxy Z Flip3 5G được tín đồ công nghệ khắp nơi trên thế giới săn đón, liệu chiếc smartphone đầu bảng mang tính thời trang này có đánh mất đi hiệu năng cần có ở một điện thoại thông minh?

Tặng ngay đến 6 Triệu dành riêng cho người dùng Galaxy Note20 Series khi sắm ngay Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

Ưu đãi cho người dùng Galaxy Note20 Series khi mua Z Fold3 5G giá chỉ còn từ 32,4 Triệu - Z Flip3 5G giá chỉ còn từ 17,4 Triệu tại Di Động Việt

Galaxy Z Flip3 sẽ có viền màn hình "siêu mỏng cánh"

Theo leaker Ice Universe, Galaxy Z Flip3 sẽ có viền màn hình mỏng hơn 3.8mm.

[Video vui vẻ] mất bao nhiêu lâu để gập/mở Galaxy Z Fold3, Z Flip3 30 lần?

Mình thử gập Z Fold3 và Z Flip3 30 lần. Thử nhờ luôn các mod thử xem mỗi người sẽ gập hai chiếc điện thoại này trong bao lâu. Cơ bản thì việc gập Z Fold3 hay Z Flip3 bình thường cũng đơn giản…

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều người không biết nên mua Galaxy Z

Những tính năng đáng được chờ đợi từ bản cập nhật lớn One UI 4.0 trên smartphone đầu bảng Galaxy Z Flip3 5G

Galaxy Z Flip3 5G: smartphone cao cấp đầu bảng của Samsung chuẩn bị được cập nhật One UI 4.0 với nhiều tính năng mới.

Không chỉ có màn hình gập, Galaxy Z Flip3 5G còn rất nhiều tính năng thú vị độc đáo có thể bạn chưa biết

Màn hình gập của Galaxy Z Flip3 5G có thể làm được gì, cùng Di Động Việt điểm qua những tính năng sau nhé.

THỦ THUẬT HAY

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Đây là lý do tại sao bộ nhớ trên Iphone chưa bao giờ là đủ?

Ngoài mức bộ nhớ chiếm dụng dành cho hệ điều hành IOS, chiếc Iphone của bạn còn được chứa khá nhiều thứ mà'có thể bạn không biết', vậy đâu là lý do chiếc smartphone của bạn luôn đầy bộ nhớ?

Cách cập nhật Driver offline với file .INF, .SYS

Thế nhưng có những driver đã cũ, lâu hoặc nhà sản xuất phần mềm cập nhật driver không hỗ trợ, hoặc có hỗ trợ thì cũng không đầy đủ phiên bản, vậy cho nên phần mềm cập nhật driver sẽ không có tác dụng vào những lúc này.

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Gửi thư nhanh tới hàng trăm người cùng lúc với Mail Merge

Mail Merge là công cụ hữu ích để viết và gửi thư hay email cá nhân tới nhiều người cùng lúc. Bạn có thể dùng công cụ này để tạo phong bì hoặc nhãn có thông tin người nhận. Mail Merge nhập thông tin từ các nguồn khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.