Mẹo nhỏ “hô biến” giao diện điện thoại trở nên mới mẻ và thú vị hơn

Những cách tùy biến smartphone trong bài viết này tuy đơn giản nhưng sẽ cực kì hiệu quả trong việc giúp bạn làm mới chiếc điện thoại của mình.

Tết sắp đến, nếu không có đủ tài chính để sắm sửa cho mình một chiếc smartphone mới, bạn hoàn toàn có thể “hô biến” giao diện bên trong của chiếc điện thoại đang dùng trở nên mới mẻ và thú vị hơn trước nhờ những phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả dưới đây.

Sử dụng các Launcher thay cho bộ giao diện cũ kĩ

Tất nhiên, launcher mặc định mà nhà sản xuất tích hợp vào mỗi chiếc smartphone bao giờ cũng tốt và hoạt động tối ưu. Nhưng khi thời gian qua đi, mỗi ngày bạn bật điện thoại lên và luôn thấy một bộ giao diện quen thuộc thì thật nhàm chán phải không? Lúc này, bạn hãy thử truy cập vào Play Store, tìm kiếm từ khóa “launcher” và trải nghiệm cảm giác mới mẻ mà những bộ giao diện bên thứ 3 phát triển mang lại.

Hiện có một số Launcher được đánh giá rất cao với khả năng tùy biến mạnh và nhiều người tin dùng như: Nova Launcher, Smart Launcher và Arrow Launcher… Hãy thử xem nhé. 

Mẹo nhỏ “hô biến” giao diện điện thoại trở nên mới mẻ và thú vị hơn

Nova Launcher là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn đem tới giao diện mới mẻ cho smartphone

Sử dụng một công cụ bàn phím khác

Các nhà sản xuất thường trang bị sẵn một bàn phím mặc định trên smartphone để hỗ trợ người dùng gõ và tương tác. Nhưng, nếu bạn cảm thấy không hài lòng vì bàn phím sẵn có quá xấu hoặc bất tiện, phím bấm nhỏ hay hiển thị không như ý muốn… Hãy tìm cho mình một công cụ bàn phím do các nhà phát triển khác cung cấp trên Play Store.

Có một lựa chọn tuyệt vời cho bạn là Laban Key - công cụ gõ rất tốt dành cho người Việt. Ngoài việc sở hữu hệ thống học và gợi ý từ thông minh thì Laban key còn được tích hợp sẵn rất nhiều theme bàn phím để lựa chọn trong trường hợp bạn muốn tìm cho mình một bàn phím phù hợp với cá tính. 

Laban Key là ứng dụng đáng để lựa chọn nếu bạn muốn thay bàn phím

Lựa chọn một hình nền mới thôi

Đã bao lâu rồi bạn không thay hình nền cho chiếc điện thoại của mình? Việc thay đổi hình nền chờ trên điện thoại sẽ đem lại cảm giác mới mẻ hơn bạn nghĩ rất nhiều. Nếu mới đổi launcher, bạn cũng có thể lựa chọn một hình nền phù hợp với tone màu chung của giao diện để tạo sự đồng bộ.

Ngoài ra, các ứng dụng hình nền nổi tiếng như Backdrops, Wallz cũng ẩn chứa cả một kho hình tuyệt đẹp để bạn thỏa thích lựa chọn. 

Có rất nhiều ứng dụng hình nền để bạn thỏa thích lựa chọn một tấm ưng ý

Đừng quên làm mới lại bộ icon

Sau khi tải về Launcher mới, bạn đừng chỉ làm mới giao diện, hãy thay đổi cả gói biểu tượng để phát huy tối đa tính tùy biến của Android và đem lại trải nghiệm mới mẻ cho bản thân. Bạn có thể truy cập vào Play Store và tìm những gói biểu tượng như: Pixel Icon Pack 2, Rugos Premium, Polycon hay Whicons để cài đặt và sử dụng.

Đừng quên làm mới lại gói biểu tượng của bạn nhé

AnhNQ

Theo: lifewire

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Launcher 10 - giao diện Windows Phone cho Android

Launcher 10 là một trình khởi chạy mang đến giao diện Windows Phone miễn phí cho các điện thoại Android theo phong cách Windows 10 mới nhất. Chỉ vài bước cài đặt đơn giản, smartphone Android của bạn đã có một giao diện hoàn toàn mới theo những ô

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình quá mạnh.

Biến giao diện điện thoại Android thành Windows 10 trong chớp mắt

Computer Launcher là một ứng dụng miễn phí sẽ thay đổi toàn bộ giao diện điện thoại Android của bạn thành phong cách thiết kế của Windows 10 một cách rất thú vị.

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của MIUI do Xiaomi quản lý mới đây đã

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng hướng dẫn cài đặt của TCN dưới

Trải nghiệm Pixel Launcher hoàn toàn mới của Google Pixel 3 cho Android One

Đi kèm với bộ đôi smartphone, Google còn tung ra gói ứng dụng được cập nhật mới là Google Camera và Pixel Launcher, hiện có thể cập nhật trên các thiết bị Pixel, Nexus và các máy sử dụng Android One. Ngay lập tức các nhà phát triển của XDA đã

Hướng dẫn cách cài Poco Launcher cực nhanh lên các thiết bị Xiaomi

Xiaomi cho biết giao diện Poco Launcher này sẽ được chính thức lên kệ tại Play Store giúp người dùng Xiaomi dễ dàng tiếp cận và cài đặt hơn nhưng nếu bạn là người đam mê công nghệ chắc chắn sẽ muốn tải ngay giao diện mượt mà và trải nghiệm nó trước.

THỦ THUẬT HAY

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.