Hướng dẫn cách cài Poco Launcher cực nhanh lên các thiết bị Xiaomi

Mới đây, Xiaomi Poco F1 vừa được Xiaomi công bố ra mắt tại thị trường Ấn Độ với cấu hình khủng nhất ở thời điểm hiện tại nhưng mức giá chỉ hơn 7 triệu đồng đang gây sốt không những cho cộng đồng quốc tế mà cho cả người dùng Việt Nam. Và sắp tới Xiaomi sẽ giới thiệu giao diện Poco Launcher cho tất cả dòng máy Xiaomi và đây là hướng dẫn để được trải nghiệm launcher này.

Xiaomi cho biết giao diện Poco Launcher này sẽ được chính thức lên kệ tại Play Store giúp người dùng Xiaomi dễ dàng tiếp cận và cài đặt hơn nhưng nếu bạn là người đam mê công nghệ chắc chắn sẽ muốn tải ngay giao diện mượt mà và trải nghiệm nó trước.

Poco Launcher- Khi giao diện Google và Xiaomi hoà lại làm một!

Poco Launcher là sự kết hợp từ giao diện Xiaomi nhưng đi kèm với App Drawer nổi tiếng của Goolge và thú vị hơn hỗ trợ dạng ấn và giữ icon để hiện hàng loạt phím tắt nhỏ hệt như 3D touch trên iPhone X. 

Hướng dẫn cách cài Poco Launcher cực nhanh lên các thiết bị Xiaomi

Hướng dẫn đem giao diện Poco Launcher lên mọi thiêt bị Xiaomi (Nguồn internet)

Xiaomi cho biết thêm Poco Launcher giúp tùy biến tự động và phân loại ứng dụng cùng với việc hỗ trợ những gói biểu tượng mới của bên thứ 3.

Ngoài ra POCO Launcher còn được trang bị công nghệ Turbocharged Engine, giúp tối ưu hóa các cài đặt khác nhau để tăng tốc độ trải nghiệm người dùng và thời gian cập nhật cực nhanh.

Hướng dẫn cách cài Poco Launcher cực nhanh.

Dành cho các thiết bị Xiaomi chưa root

Bước 1: Tải file APK gốc của POCO Launcher tại đây

Hướng dẫn đem giao diện Poco Launcher lên mọi thiêt bị Xiaomi (Nguồn internet)

Bước 2: Sau khi tải xong bạn cài đặt như bình thường và chọn mặc định Poco Laucher làm mặc định

Bước 3: Nếu bạn muốn gỡ cài đặt vào 'Ứng dụng' --> gỡ bỏ Launcher thì sẽ quay lại giao diện gốc nhà sản xuất.

Dành cho các thiết bị Xiaomi đã root và cài Magisk

Tại đây, cách cài sẽ dành cho bạn những bạn vọc vạch nâng cao nhưng sẽ tận dụng tốt hơn các tính năng của Poco Launcher tốt nhất.

Bước 1: Tải file Zip gốc của POCO Launcher tại đây

Bước 2: Sau khi tải xong mô đun, các bạn vào Magisk chọn Mô đun (Modules) chọn dấu + tìm file PocoLauncher_2.5.17_Magisk .zip cài và khởi động thiết bị để sử dụng.

Bước 3: Muốn gỡ bỏ, các bạn vào lại Magisk chọn Mô đun (Modules), Xoá ứng dụng và khởi động lại.

Chúc các bạn vui vẻ với giao diện cực kỳ hiện đại của Xiaomi Poco Laucnher này.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của MIUI do Xiaomi quản lý mới đây đã

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng hướng dẫn cài đặt của TCN dưới

POCO Launcher "chính hãng" đã có thể tải về trên Google Play, nhanh tay nào!

Launcher là một trong những tính năng mà nhiều hãng điện thoại chỉ muốn độc quyền. Việc các thiết bị không phải dòng POCO F1 được cài POCO Launcher là một tin vui. Các dòng điện thoại đã thử nghiệm cài đặt thành công: Xiaomi Redmi Note 5, Xiaomi

Xiaomi POCO F1 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Cụ thể, trên Twitter chính thức của POCO Ấn Độ (thương hiệu con của Xiaomi), hãng này cho biết POCO F1 không chỉ có thể đủ pin để hoạt động trọn ngày dài mà còn hỗ trợ cả chuẩn sạc nhanh mới nhất của Qualcomm - Quick Charge 4.0.

POCO F1 sẽ sớm được cập nhật Android Pie trong thời gian tới

POCO F1 (tên quốc tế là Pocophone F1) ra mắt hồi tháng 8 năm nay, được cài sẵn phiên bản Android 8.1 Oreo với giao diện POCO được tùy chỉnh từ...

Xiaomi Poco F1 chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ, giá từ 7 triệu đồng

Cần lưu ý thêm với bạn đọc, Poco là một sub-brand (thương hiệu con) được thành lập bởi Xiaomi. Xiaomi không trực tiếp sản xuất chiếc Poco F1 mà chỉ đóng vai trò phát hành sản phẩm tại một số khu vực khác nhau.

Danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi, POCO đủ điều kiện cập nhật MIUI 13

Đây là danh sách các thiết bị Xiaomi, Redmi, POCO và Black Shark đủ điều kiện cập nhật MIUI 13.

Danh sách cập nhật MIUI 13 cho điện thoại Xiaomi, MiFans kiểm tra xem

Danh sách cập nhật MIUI 13 có máy bạn không? Xiaomi hiện đang thử nghiệm MIUI 13 dựa trên Android 12 trên nhiều thiết bị của hãng. Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Xiaomi sẽ sớm tung ra giao diện người dùng mới cho các thiết bị của mình trong thời

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.