Cách chọn môn phái trong Tru Tiên 3D

Trong Tru Tiên 3D có tổng cộng 4 môn phái cho bạn lựa chọn, mỗi một môn phái lại có ưu và nhược điểm cũng như vị trí khác nhau trong một đội. Hãy cùng xem những tiêu chí của bạn đưa ra thích hợp với sự lựa chọn môn phái trong Tru Tiên 3D nào nhất nhé.

Với các game online hiện nay ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng hơn về nội dung cũng như cách chơi. Trong Tru Tiên 3D có 4 môn phái cho bạn lựa chọn với các kỹ năng khác nhau, cách thức chơi khác nhau khiến người chơi không bị nhàm chán. Tuy vậy cũng có rất nhiều điều bí mật xung quanh nó mà bạn chưa biết về cách chọn môn phái trong Tru Tiên 3D.


Cách chọn môn phái trong Tru Tiên 3D

Tru Tiên 3D là tựa game có rất nhiều điều mà bạn cần phải khám phá khi chơi, không chỉ việc tăng cấp nhanh trong Tru Tiên 3D mới là vấn đề bạn quan tâm mà ngay cả việc chọn môn phái trong Tru Tiên 3D cũng rất quan trọng. Các môn phái trong Tru Tiên 3D định hình tính cách người chơi và mỗi môn phái đều có một vị trí riêng trong nhóm, và nếu kết hợp với nhau thì việc tăng cấp nhanh trong Tru Tiên 3D sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng. Vậy 4 môn phái trong Tru Tiên 3D có gì và bạn thích hợp với lựa chọn môn phái trong Tru Tiên 3D nào thì hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn chọn môn phái trong Tru Tiên 3D

1. Thanh Vân Phái - pháp sư tầm xa


Thanh Vân Phái là phái cho phép người chơi sử dụng các kỹ năng có diện rộng, tấn công tầm xa cực kỳ tốt giúp luyện cấp cực nhanh. Ngoài ra đây cũng là phái có lượng sát thương rất cao và là một thành viên không thể thiếu của một tổ đội. Theo thống kê chọn môn phái trong Tru Tiên 3D thì đây là môn phái có rất nhiều người lựa chọn do dễ chơi và bạn có thể an tâm treo máy mà không sợ bị 'về thành dưỡng sức' bất ngờ.

Điểm yếu duy nhất của Thanh Vân Phái chính là phòng thủ thấp, tuy nhiên nhờ vị trí đứng đằng sau đồng đội và khoảng cách đánh từ xa đã khắc phục được nhường nào.

2. Hợp Hoan phái - sát thủ diệt boss


Đây sẽ là môn phái mà nhiều người ưa thích khi vừa có khả năng diệt boss cực nhanh mà trong đấu trường cũng rất ít có đối thủ. Điểm mạnh của Hợp Hoan phái chính là sát thương cao kèm theo tỉ lệ bạo kích tương ứng đi cùng giúp kết liễu đối thương nhanh chóng, hiệu quả.

Tuy nhiên đây Hợp Hoan phái chỉ có thể đánh tầm gần và các kỹ năng đều hướng đến một mục tiêu nên sẽ không thể luyện cấp nhanh như các môn phái khác, đặc biệt là Thanh Vân Phái.

3. Quỷ vương phái - Bức tường vững chắc


Trái ngược lại với cái tên thì Quỷ vương phái lại là sự chọn cho những ai thích vị trí tiên phong trong một tổ đội. Các kỹ năng của Quỷ vương phái bao gồm cả sát thương diện rộng lẫn một mục tiêu nhưng không cao. Đây là môn phái chuyên về phòng thủ, là người hứng chịu mọi sát thương trong một cuộc 'săn boss'. Nhưng cũng chính vì sát thương không cao nên việc làm nhiệm vụ với môn phãi này có phần chậm và bạn phải chơi theo team mới luyện cấp nhanh cho Quỷ Vương Phái được.

Nhưng với những phụ bản về sau yêu cầu độ khó cao thì Quỷ Vương chính là sự lựa chọn môn phái trong Tru Tiên 3D hàng đầu cho bạn.

4. Thiên Âm Phái - Trị liệu


Là thành viên quan trọng nhất trong mỗi tổ đội đi phụ bản cũng như săn boss hay làm nhiệm vụ, Thiên Âm Phái là môn phái hỗ trợ duy nhất trong Tru Tiên 3D. Nhiệm vụ của Thiên Âm Phái chính là trị liệu cho đồng đội của mình và đánh đổi cho những sự tiện lợi đó chính là khả năng cày cấp cực kỳ chậm. Có rất ít người lựa chọn môn phái trong Tru Tiên 3D theo hướng này. Nhưng nếu bạn chơi Thiên Âm Phái, sẽ luôn luôn có một tổ đội cần bạn bất kể là nhiệm vụ gì, bạn sẽ không phải lo lắng khi làm nhiệm vụ một mình đâu.

Với 4 môn phái trên đây bạn đọc đã có thể tự lựa chọn môn phái trong Tru Tiên 3D thích hợp nhất với bản thân mình. Tùy vào từng vị trí cũng như sở thích mà bạn lựa chọn cho mình và tốt hơn hết bạn nên rủ bạn bè thân thiết.


Trong Tru Tiên 3D có rất nhiều điều bạn cần khám phá, đặc biệt là cách nhận nhiệm vụ ẩn trong Tru Tiên 3D không phải ai cũng biết. Khi bạn nhận nhiệm vụ ẩn trong Tru Tiên 3D sẽ có thể nhận được các phần thường đặc biệt cũng như khám phá thêm về tựa game Tru Tiên 3D đang chơi.

TIN LIÊN QUAN

Lựa chọn Laptop phù hợp để chơi game online

Chơi game bằng laptop là một lựa chọn khá phổ biến của các game thử hiện tại do tính cơ động và thuận tiện của nó. Tuy nhiên hãy chú ý những điểm sau đây để lựa chọn 1 chiếc laptop phù hợp tránh tình trạng gật, lag khi chơi game.

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Các nhiệm vụ trong Blade & Soul

Trong Blade & Soul có rất nhiều các loại nhiệm vụ giúp cho người chơi tìm hiểu về cốt truyện cũng như luyện cấp nhanh hơn. Vậy cụ thể Blade & Soul có bao nhiêu loại nhiệm vụ và bạn nên làm nhiệm vụ nào. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu các nhiệm

Các kiểu chiến thuật phổ biến trong Free Fire

Khi chơi Garena Free Fire, các game thủ sẽ gặp những kiểu chiến thuật khá phổ biến và thường được áp dụng tới hết trận.

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính thú vị khác. Để được biết

Cách chấm dứt những chuỗi ngày liên tục bị ‘dội bom’ đề nghị chơi game

Để chấm dứt những chuỗi ngày liên tục bị ‘dội bom’ đề nghị chơi game mà không phải làm phật lòng những người bạn của mình, bạn hãy thực hiện ngay những việc sau đây nhé.

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi và cải thiện các trận đấu bóng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Hướng dẫn lưu trang web, video và audio trên trình duyệt Chrome trên các máy Android

Với phiên bản Chrome V55 trên Android mới nhất chúng ta sẽ được thấy được cải tiến khá nhiều như tốc độ và tối ưu dung lượng. Đặc biệt là thêm phím Tải các nội dung mới nếu chúng ta muốn xem dưới dạng Offline khi cần.

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán