Cách làm mặt lưng của iPhone X trở nên trong suốt

Nếu những hình nền chụp lại toàn bộ linh kiện iPhone X chưa đủ khiến bạn tin đang nhìn vào bên trong máy, bằng cách thủ công này, bạn có thể làm mặt lưng của iPhone X trở nên trong suốt. 

Cách làm mặt lưng của iPhone X trở nên trong suốt

Mới đây, kênh YouTube EverythingApplePro đã thử tháo mặt lưng kính của chiếc iPhone X, sau đó loại bỏ lớp nhựa vinyl ở phía dưới. Mục đích của người thử nghiệm nhằm biến chiếc iPhone X trở thành một sản phẩm trong suốt khi nhìn từ bên ngoài.

Mặc dù về lý thuyết, ý tưởng khá tuyệt vời nhưng ngay cả khi cạo bỏ hoàn toàn lớp nhựa vinyl, toàn bộ linh kiện của iPhone X cũng khó phơi bày được hết do đã bị che chắn khá kỹ bên trong. Tuy nhiên thật độc đáo khi nhìn được xuyên qua lớp vỏ lưng của một chiếc smartphone, đặc biệt là iPhone X. 

Chỉ cần cài thêm bộ hình nền linh kiện iPhone X, vậy là bạn đã có một chiếc iPhone X đồng nhất

Theo Neowin, sự liều lĩnh của kênh EverythingApplePro cũng đồng nghĩa, chiếc iPhone X chịu thử nghiệm sẽ không còn được bảo hành hoặc chống nước, bụi. Do đó, nếu không muốn đánh mất những lợi ích như vậy, đừng cố thử như kênh EverythingApplePro.

Mai Huyền

TIN LIÊN QUAN

Tùy biến thanh trạng thái nổi bật hơn không cần Jailbreak

Tùy biến thanh trạng thái để iPhone của mình nổi bật hơn, nhiều người dùng chấp nhận việc Jailbreak thiết bị. Nếu chỉ vì mục đích thay đổi giao...

Bỏ túi ngay 4 cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max. Đặc biệt là các bạn lần đầu sử dụng iPhone. Vậy phải làm thế nào? iPhone luôn được đánh giá cao

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa nhập liệu. Cùng tìm hiểu

Thử biến chiếc iPhone quen thuộc thành camera của chiếc laptop

Gọi video call với chất lượng hình ảnh không lung linh trên laptop khiến bạn khá ngán ngẩm, đặc biệt là khi có cuộc gọi từ người ấy. Vậy thì sao không tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất lượng dở tệ trên laptop?

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như che mất đi hình nền của bạn.

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Cách đơn giản giúp trang trí iPhone đẹp lung linh dịp Giáng Sinh và năm mới 2018

Noel sắp đến rồi, không khí Giáng Sinh ở khắp nơi xung quanh chúng ta. Nhằm giúp giáng sinh thêm phần thú vị, bài viết sau sẽ giúp các bạn trang trí chiếc iPhone của mình theo phong cách Giáng Sinh.

Những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa tốt nhất bạn nên áp dụng ngay

Làm thế nào để bảo vệ iPhone khi trời mưa? Dưới đây là những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn, sẽ giúp bạn bảo vệ chiếc smartphone của mình một cách tốt nhất. Giữ iPhone ở nơi an toàn Mỗi khi trời mưa xuống, bạn cần

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này