Những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa tốt nhất bạn nên áp dụng ngay

Làm thế nào để bảo vệ iPhone khi trời mưa? Dưới đây là những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn, sẽ giúp bạn bảo vệ chiếc smartphone của mình một cách tốt nhất.


Giữ iPhone ở nơi an toàn


Những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa tốt nhất bạn nên áp dụng ngay
Cách bảo vệ iPhone khi trời mưa

Mỗi khi trời mưa xuống, bạn cần phải đảm bảo rằng chiếc iPhone của mình đã được cất ở nơi an toàn và khô ráo. Thực tế thì có một số trường hợp, việc mặc áo mưa cũng không thể giữ iPhone được khô ráo bởi nếu trời mưa to có thể ướt cả quần áo lẫn iPhone của bạn.


Sử dụng balo có chất liệu chống nước

Cách bảo vệ iPhone khi trời mưa tốt nhất trong trường hợp này là bạn hãy sử dụng một chiếc túi zip, hoặc một chiếc túi ni lông để bỏ chiếc điện thoại của mình vào. Khi bạn cất vào túi quần, điện thoại sẽ có thêm một lớp bảo vệ để không bị ướt. Bên cạnh đó, nếu như bạn dùng túi xách hoặc balo, hãy mua những mẫu có khả năng chống nước. Như vậy sẽ giúp bảo vệ điện thoại, máy tính hoặc các tài liệu quan trọng.


Cách bảo vệ iPhone khi trời mưa: Trang bị thêm các ốp bảo vệ điện thoại


Hiện nay trên thị trường có bán các loại ốp lưng vô cùng đặc biệt, có khả năng chống sốc và chống nước. Với thiết kế ôm chặt được vào cả mặt trước và mặt sau của iPhone, chiếc ốp lưng này sẽ vô cùng chắc chắn và kín hơn.


Dùng ốp lưng cho iPhone

Nhưng, chiếc ốp này có một nhược điểm là khi sử dụng thì màn hình điện thoại sẽ không được nhạy và chính xác như ban đầu.


Không sử dụng điện thoại dưới trời mưa


Một số model của Apple được hãng tích hợp tính năng chống nước. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng không nên sử dụng điện thoại dưới trời mưa. Trong trường hợp thật sự cần, bạn hãy tìm một nơi có mái che an toàn rồi hãy sử dụng.


Không sử dụng điện thoại dưới trời mưa

Việc dùng iPhone nói riêng và điện thoại nói chung trong điều kiện thời tiết mưa bão sẽ dễ dẫn đến việc bị sét đánh trúng, rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, mỗi khi trời mưa to sẽ kèm theo sấm sét, dù bạn đang ở trong nhà nhưng cũng tuyệt đối không nên cắm sạc điện thoại bởi nguy cơ chập điện vô cùng cao.


Kết luận


Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa . Hi vọng với những gì chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn bảo vệ iPhone một cách an toàn nhất để không mất tiền bạc và thời gian sửa chữa.

TIN LIÊN QUAN

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của mình.

Nguyên nhân và cách khách phục lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim

iPhone 7 Plus dù là một điện thoại đẳng cấp cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng lỗi. Một trong số lỗi thường gặp đó chính là lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim. Vậy nguyên nhân, cách khắc phục tình lỗi này như thế

Nên mua củ sạc nào cho iPhone?3 sai lầm mua sạc cho iPhone thường gặp

Mua sạc cho iPhone không phù hợp dẫn đến ‘tiền mất tật mang’. Vậy nên mua củ sạc nào cho iPhone? Đây là 3 sai lầm khi mua sạc cho iPhone mà nhiều bạn thường gặp phải...

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Hướng dẫn cách đọc chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải cách phân biệt iPhone chính hãng

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 3G thường gặp trên iPhone SE nhanh gọn nhất

Vào một ngày đẹp trời, bỗng nhiên iPhone SE của bạn không thể kết nối 3G làm bạn không thể truy cập internet mỗi khi không có Wi-Fi. Đồng nghĩa với việc bạn không thể sử dụng các ứng dụng hấp dẫn như FaceBook, Zalo, Instagram… Đừng lo lắng nhé,

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài