Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc này nhé!

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Tuần vừa rồi, Google đã tổ chức sự kiện ra mắt những sản phẩm phần cứng mới nhất, có vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Sự kiện năm nay được tổ chức dưới dạng trực tuyến thay vì tại thành phố New York như thường lệ do ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19.

Những thiết bị được ra mắt lần này cũng không tạo được những sự bất ngờ như kỳ vọng, bởi hầu hết thông tin về sản phẩm đều đã bị rò rỉ cực kỳ chi tiết trước ngày ra mắt, trong đó có hai mẫu smartphone Pixel 5.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Hộp đựng Google Pixel 5 khá đơn giản với đầy đủ sách hướng dẫn, bộ sạc nhưng không có tai nghe

Mở hộp điện thoại Google Pixel 5, bạn sẽ tìm thấy điện thoại cùng với sách hướng dẫn sử dụng, bộ sạc 18W, cáp sạc USB Type-A to USB Type-C. Giống như mọi chiếc Pixel khác, Google không tặng kèm tai nghe cho thiết bị để phát triển doanh thu cho các sản phẩm tai nghe không dây khác.

Thiết kế của Google Pixel 5 không có nhiều khác biệt so với các sản phẩm tiền nhiệm

Google Pixel 5 được thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm nhưng bổ sung thêm vài điểm khác biệt phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại. Nó có viền mỏng hơn Pixel 4 nhờ lược bỏ cảm biến Soli dành cho Face Unlock. Điều này cũng đồng nghĩa tính năng mở khóa bằng khuôn mặt không còn nữa, được thay thế bởi cảm biến vân tay ở phía sau.

Google Pixel 5 có trang bị khả năng chống bụi và nước

Pixel 5 được làm bằng nhôm với chất liệu nhựa sinh học phủ ở trên nhằm đáp ứng tính năng sạc không dây. Trên thực tế, điện thoại không có cảm giác sử dụng giống như kim loại. Chất liệu nhựa “bio-resin” ở trên bề mặt cho cảm giác khi trên tay Google Pixel 5 khá giống với chất liệu trên Pixel 4a, nhưng hơi thô hơn một chút.

Pixel 5 được làm bằng nhôm với chất liệu nhựa sinh học phủ ở trên nhằm đáp ứng tính năng sạc không dây

Cạnh dưới cùng của điện thoại có cổng USB-C và loa, bên trái có khay thẻ SIM và bên phải có nút chỉnh âm lượng cùng nút nguồn. Nút nguồn của Pixel 5 cũng được làm bằng kim loại, tạo cảm giác rằng đây là sản phẩm cao cấp nhất trong số các máy Pixel mà Google công bố trong năm nay.

Màn hình Google Pixel 5

Google Pixel 5 sở hữu màn hình nốt ruồi 6 inch, độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel, tốc độ làm mới 90Hz

Trên tay Google Pixel 5, bạn sẽ nhận thấy có màn hình OLED 6 inch, độ phân giải 2.340×1.080 pixel, tốc độ làm mới 90 Hz và khoét một lỗ tròn ở góc trên bên trái đặt camera selfie. Đây là một thiết kế phổ biến của năm 2020 vì kích thước nhỏ của lỗ đục tương đương với biểu tượng thông báo nên nó không thực sự gây cảm giác khó chịu cho người dùng khi sử dụng.

Màn hình lớn, được tối ưu hóa tối đa đã giải thích tại sao giá bán của Pixel 5 đắt hơn cả với các sản phẩm được Google giới thiệu cùng đợt này.

Hệ thống camera Google Pixel 5

Camera trên Google Pixel 5 được sắp xếp khá lạ mắt

Cụm camera sau của Google Pixel 5 được đặt gọn gàng trong khuôn hình chữ nhật tại mặt sau thiết bị. Tuy nhiên, cách sắp xếp các camera sau cùng đèn LED trên Pixel 5 dường như không giống với bất kỳ các sản phẩm cùng phân khúc từ các nhà sản xuất khác. Cụm 3 camera đặt theo hình tam giác cân với đèn LED được đặt ngay ngắn phía bên dưới.

Hệ thống camera sau này chứa cảm biến 12MP mà Google đã sử dụng trong nhiều năm cùng với cảm biến góc rộng 16MP mới. Chất lượng chụp hình của điện thoại Pixel luôn gây ấn tượng, do đó bạn cũng có thể hy vọng điều tương tự cho mẫu máy mới nhất của Google.

Pixel 5 được dự kiến sẽ vượt qua iPhone 11 về khả năng chụp ban đêm

Dòng Pixel đã đứng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh trên smartphone nhờ thuật toán camera của Google. Nhiều khả năng Pixel 5 tiếp tục kế thừa ưu điểm này. Nếu Google tiếp tục cải thiện Night mode, Pixel 5 thậm chí có khả năng có thể chiến thắng iPhone 11 khi chụp đêm. Tuy nhiên, điều này cần phải có thời gian kiểm chứng khi phiên bản thương mại được bán ra thị trường.

Hiệu năng của Google Pixel 5

Bên trong, Pixel 5 thực sự là một phiên bản cải tiến của Pixel 4a 5G với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 765G, mang đến cho kết nối 5G và trang bị 8GB RAM dồi dào. Google chỉ bán Pixel 5 với tùy chọn duy nhất là 128GB. Đây là mức dung lượng khá tốt cho hầu hết mọi người, đặc biệt là khi họ sẽ có các dịch vụ sao lưu như Google Photos và Google Drive.

Pixel 4a 5G được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 765G

Đáng chú ý, Pixel 5 sở hữu viên pin dung lượng 4.080 mAh. Đây là viên pin lớn hơn hầu hết những chiếc Pixel mà bạn từng biết. Thêm vào đó, điện thoại còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W, mang lại trải nghiệm sử dụng pin tốt hơn cho người dùng.

Pixel 5 sở hữu viên pin dung lượng 4.080 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 18W

Google Pixel 5 được dự kiến sẽ bán ra thị trường với giá 699 USD, tương đương khoảng 16,5 triệu đồng. Thoạt nghe, giá bán này có vẻ hơi cao nhưng với những thông tin trên tay Google Pixel 5 được tiết lộ ở trên, bạn sẽ thấy giá bán này khá tương xứng và hoàn toàn có thể hoàn toàn cạnh tranh được với các sản phẩm tương tự đã được ra mắt.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/tren-tay-google-pixel-5.html

TIN LIÊN QUAN

Google cho đặt mua Pixel và Pixel XL với giá hấp dẫn, dọn đường cho Pixel 2

Để “dọn đường” cho sự kiện ra mắt chiếc siêu phẩm Pixel 2, Google đã giới thiệu chương trình đổi smartphone cũ để mua Google Pixel và Pixel XL với...

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google tiết lộ Pixel 3 sẽ có 3 màu sắc khác nhau

Pixel 3 và Pixel 3 XL đã rò rỉ rất nhiều thông tin, tuy nhiên có những chi tiết chỉ Google mới biết. Và mới đây, Google đã tiết lộ những màu sắc...

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL xuất hiện trên cơ quan FCC của Mỹ

Pixel 3 và Pixel 3 XL của Google đã bị rò rỉ rất nhiều thông tin trong thời gian gần đây, và ngày ra mắt có thể rơi vào 9/10/2018. Hôm nay cả hai...

Google có thể sẽ phát hành bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL vào ngày 4/10 tới

Famebit là nền tảng nội dung của YouTube, hoạt động để kết nối các đại lý quảng cáo và nhà tiếp thị với người sáng tạo nội dung. Đây là cách dễ dàng để các thương hiệu trực tiếp làm việc với người sáng tạo về các dự án và quảng cáo.

Google Pixel và Pixel XL chuẩn bị ra mắt, do HTC sản xuất

Bộ đôi smartphone 'con cưng' của Google sẽ trình làng vào đầu tháng 10 tới đây, bây giờ sản phẩm tiếp tục được chứng nhận bởi GCF. Theo đó hai...

Google Pixel đe dọa Samsung, Apple với 3 triệu Pixel bán ra

Với đơn đặt hàng vượt quá mong đợi và những con số báo cáo đầy hứa hẹn, Google sẽ thu về 2 tỷ USD trong năm 2016 bằng việc bán thiết bị Pixel. Con...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...