Hướng dẫn 5 cách nhập product key cho Win 10 đơn giản, nhanh chóng nhất 2023

Việc cài đặt và sử dụng Product key bản quyền từ Microsoft sẽ giúp người dùng tránh được những rắc rối pháp lý có thể xảy ra. Ngoài ra, nếu Product key của Windows 10 đã hết hạn, bạn sẽ cần phải nhập mới để đảm bảo hệ thống hoạt động tốt nhất. Việc thay thế này sẽ giúp bạn tránh được các vấn đề về bảo mật và hệ thống của bạn hoạt động ổn định hơn. Trong bài viết dưới đây, Trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn 5 cách nhập product key cho Win 10 đơn giản nhất!

5 cách nhập product key cho Win 10

Trong quá trình sử dụng máy tính, có nhiều trường hợp bạn cần phải thay đổi Product key của Windows 10, ví dụ như khi nâng cấp lên phiên bản mới hơn. Trước tiên bạn phải có một Product key bản quyền cho Windows 10. Đồng thời, máy tính của bạn phải chưa được kích hoạt (nếu đã sử dụng phần mềm crack thì bạn phải gỡ bỏ phần mềm đó trước khi kích hoạt bản quyền). Sau đây là 5 cách để nhập Product key cho Windows 10 mà bạn nhất định phải biết!

1. Nhập key Win 10 qua thiết lập của Settings

Bước 1: Để bắt đầu quá trình kích hoạt Windows của bạn, hãy mở ứng dụng Settings bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + I, hoặc click chuột vào biểu tượng Settings trên Start Menu.

Sau đó, hãy tìm và click chọn biểu tượng Update & security.

Bước 2: Sau đó, bạn hãy tìm kiếm và click chọn Activation.

Bước 3:Ở phần Update product key, bạn hãy nhấn chọn Change product key. Click vào Yes khi xuất hiện cửa sổ User Account Control.

Bước 4: Hộp thoại Enter a product key xuất hiện thì bạn hãy nhập Product key mới trên Windows 10 rồi ấn chọn Next để kết nối server Microsoft activation và kích hoạt bản sao chép Windows 10, sử dụng Product key mới.

Xem thêm:  Active Win 10 cài vĩnh viễn, bao gồm Product Key miễn phí

3 cách Active win 7 nhanh chóng - Phần mềm & Ứng dụng tốt nhất dành cho máy tính

2. Nhập key Win 10 trên Settings

Bước 1: Bạn hãy mở Settings bằng tổ hợp Windows + I hoặc chọn mục Settings. Tiếp đến chọn System rồi nhấn chọn About

Bước 2: Nhấn chọn Change product key or upgrade your edition of Windows, cửa sổ Activation sẽ hiện ra

Bước 3: Ở bước này, bạn tiếp tục tiến hành y hệt bước 3 và bước 4 ở trên để thay đổi được key Win 10.

3. Sử dụng System Properties 

Bước 1: Mở cửa sổ System Properties bằng cách click chuột vào biểu tượng This PC (Computer) trên màn hình Desktop => chọn Properties.

Bước 2: Tại mục Windows Activation => chọn Change product key => Chọn Yes nếu xuất hiện cửa sổ User Account Control.

Bước 3: Hộp thoại Enter a product key xuất hiện => Nhập Product key trên Windows 10 => Chọn Next để kết nối server Microsoft activation và kích hoạt bản sao chép Windows 10, sử dụng Product key mới.

4. Sử dụng Slui

Bước 1: Tìm kiếm Slui trên Start Menu. Tiếp tục chọn Yes nếu xuất hiện cửa sổ thông báo UAC.

Bước 2: Hộp thoại Enter a product key xuất hiện => nhập product key mới vào => Chọn Next để thay đổi product key.

5. Sử dụng Command Prompt

Bước 1: Mở Command Prompt dưới quyền Admin bằng cách nhập CMD vào khung Search trên Start Menu => nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Enter

Bước 2: Nếu cửa sổ thông báo UAC xuất hiện => chọn Yes.

Bước 3: Trên cửa sổ Command Prompt, bạn hãy nhập câu lệnh dưới đây vào sau đó nhấn Enter để Windows Product key trên máy tính Windows 10 của bạn được kích hoạt:

Lưu ý, trong câu lệnh trên thay thế your windows 10 product key bằng Product key của bạn.

Ví dụ: Nếu Windows 10 bản quyền của bạn có Product key là 11111-11111-11111-11111-11111, bạn hãy nhập câu lệnh slmgr.vbs /ipk 11111-11111-11111-11111-11111 vào cửa sổ Command Prompt sau đó nhấn Enter.

Bước 4: Sau khi đã thay đổi Product key, bạn hãy nhập câu lệnh: slmgr.vbs –ato vào cửa sổ Command Prompt rồi nhấn Enter để kích hoạt Windows.

Bước 5: Chờ câu lệnh hoàn tất.

Bước 6: Kiểm tra Product key mới để xem liệu nó đã được kích hoạt hay chưa trên System Properties.

Bằng cách, mở Control Panel => System and Security => System. Trên cửa sổ System sẽ báo Windows is activated kèm theo Product ID tại mục Windows activation.

List Product Key Win 10 1803 và home 64bit mới nhất 2023

Dưới đây là danh sách một số key product vĩnh viễn mới cập nhật dành cho Win 10 1803 và Win 10 home 64 bit vĩnh viễn. Các bạn có thể tham khảo và sử dụng để kích hoạt hoặc cập nhật Product Key Win 10 của mình.

1. Key Win 10 1803 vĩnh viễn

  • FN29M-6M73B-PHRRG-BFTBJ-Q667C

  • RVF7N-6C7KH-YR4BK-7CG6R-CR4DB

  • 22F2H-N6W3D-XYJCD-K8P6V-9BT6Y

  • 22QK9–3N6FK-VDGRD-4PK8J-XW3GY

2. Key Win 10 Home 64bit vĩnh viễn

  • Windows 10 Home: YTMG3-N6DKC-DKB77–7M9GH-8HVX7

  • Windows 10 Home: TX9XD-98N7V-6WMQ6-BX7FG-H8Q99

  • Windows 10 Home Single Language: BT79Q-G7N6G-PGBYW-4YWX6–6F4BT

  • Home Single Language: BT79Q-G7N6G-PGBYW-4YWX6–6F4BT

  • Windows 10 Home Country Specific: N2434-X9D7W-8PF6X-8DV9T-8TYMD

  • Windows 10 Education: YNMGQ-8RYV3–4PGQ3-C8XTP-7CFBY

  • Windows 10 Pro: VK7JG-NPHTM-C97JM-9MPGT-3V66T

  • Windows 10 Professional: VK7JG-NPHTM-C97JM-9MPGT-3V66T

  • Enterprise: NPPR9-FWDCX-D2C8J-H872K-2YT43

Tạm Kết

Trên đây là 5 cách nhập Product Key cho Win 10 mà người dùng nào cũng cần phải biết để tránh những trường hợp bị hạn chế ứng dụng trên máy tính và không thể sử dụng được. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho các bạn!

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách xóa bỏ cài đặt Product key trên máy tính Windows

Việc xóa bỏ cài đặt Product Key trên máy tính Windows giúp bạn có thể thay thế key bản quyền khác để kích hoạt lại quyền sử dụng cho máy tính Windows của mình. Đặc biệt nó cực kỳ hữu ích trong trường hợp trước đó bạn đang sử dụng key bản quyền thử

Cách dùng hàm PRODUCT trong Excel

Trên Excel, hàm PRODUCT giúp người dùng có khả năng tính tính tích các giá trị, nhân các đối số với nhau và trả về đúng kết quả tích của chúng.

Hướng dẫn cách active Win 10 Pro 1803 Vĩnh Viễn - Thành công 100%

Active Win 10 Pro 1803 là một giải pháp hữu ích để bẻ khóa và kích hoạt Windows 10 bản quyền mà không cần phải bỏ chi phí. Bằng cách sử dụng các công cụ và tiện ích hỗ trợ, bạn có thể tận dụng những tính năng mới nhất của hệ điều hành Windows 10 mà

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active key Win 10 hoặc crack Windows 10

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm bạn đã cài đặt bao gồm

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên sử dụng hàm Excel PRODUCT để

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ