Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Sự có mặt của chiếc BMW R nineT Urban G/S đã giúp cho dòng xe BMW R nineT tại Việt Nam tăng lên con số 3. Chiếc cuối cùng còn thiếu là bản Pure.

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có thiết kế cổ điển BMW R nineT. 

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam 

Sự có mặt của chiếc BMW R nineT Urban G/S đã giúp cho dòng xe BMW R nineT tại Việt Nam tăng lên con số 3. Chiếc cuối cùng còn thiếu là bản Pure 

Ngoài BMW R nineT Urban G/S mới được đưa về nước, BMW R nineT Racer và BMW RnineT Scrambler cũng đã có mặt tại Việt Nam từ trước đó

Sự có mặt của chiếc BMW R nineT Urban G/S đã giúp cho dòng xe BMW R nineT tại Việt Nam tăng lên con số 3. 2 chiếc trước đó được đưa về nước là BMW R nineT Racer của một công ty nhập khẩu tư nhân và BMW RnineT Scrambler phân phối chính hãng từ năm 2016. Chiếc cuối cùng còn thiếu trong bộ sưu tập xe BMW R NineT tại Việt Nam là bản Pure.

BMW Motorrad tại Việt Nam chưa công bố mức giá bán chính hãng cho chiếc BMW R nineT Urban G/S này. Hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh chiếc BMW R nineT Urban G/S đầu tiên tại Việt Nam.

Thiết kế BMW R nineT Urban G/S

BMW R nineT Urban G/S được giới thiệu tại triển lãm EICMA vào năm 2016 và nhanh chóng góp mặt vào đội hình những chiếc BMW R nineT cá tính. Cách đặt tên của R nineT Urban G/S khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc BMW R80 G/S, mẫu xe đầu tiên trong sản phẩm BMW GS của hãng mô tô đến từ Đức. 

BMW R nineT Urban G/S được thiết kế dựa trên mẫu xe BMW R80 G/S 

Từ màu sơn, màu da bọc yên đến thiết kế của BMW R nineT Urban G/S đều khiến nhiều người gợi nhớ về chiếc BMW R80 G/S 

G/S là viết tắt của từ Gelande/Strasse, trong tiếng Đức, từ này có nghĩa là địa hình và đường phố 

BMW còn cho hay R nineT Urban G/S có thể dễ dàng di chuyển các cung đường khó khăn khác

G/S là viết tắt của từ Gelande/Strasse, trong tiếng Đức, từ này có nghĩa là địa hình và đường phố. Ngoài ra, BMW còn cho hay R nineT Urban G/S có thể dễ dàng di chuyển các cung đường khó khăn khác. Đây có thể xem sự kết hợp tuyệt vời cho R nineT Urban G/S.

Ngoại hình BMW R nineT Urban G/S đập vào mắt người xem những điểm nhấn như chắn bùn phía trước đặt khá cao tương tự các dòng xe địa hình. Đèn pha tròn cổ điển được trang bị thêm tấm ốp cá tính. Màu sơn trắng Lightwhite của xe tạo điểm nhấn với sọc 2 màu xanh dương đậm và nhạt ở bên ốp bình xăng. 

BMW R nineT Urban G/S có chắn bùn phía trước đặt sát đèn pha. Vị trí đặt khá cao tương tự các dòng xe địa hình 

Màu sơn trắng Lightwhite của xe tạo điểm nhấn với sọc 2 màu xanh dương đậm và nhạt ở bên ốp bình xăng. Dung tích bình xăng 17 lít. 

Yên xe BMW R nineT Urban G/S bọc da màu đỏ nhạt 

Các chi tiết khác trên BMW R nineT Urban G/S hoàn thành với màu đen và bạc

Ngoài ra, còn phải kể đến chiếc yên xe bọc da màu đỏ nhạt bắt mắt. Các chi tiết còn lại của BMW R nineT Urban G/S đều được hoàn thành màu đen và bạc. 

Bánh xe nan hoa của BMW R nineT Urban G/S có kích thước 19 inch phía trước và 17 inch phía sau 

Đi kèm với vành nan hoa là bộ lốp gai địa đình có kích thước cho lốp trước là 120/70 

Và lốp sau là 170/60

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua chi tiết bánh xe nan hoa có kích thước 19 inch phía trước và 17 inch phía sau của BMW R nineT Urban G/S được trang bị bộ lốp gai đúng phong cách các mẫu xe địa hình. Bộ lốp trước có kích thước 120/70 và lốp sau là 170/60. 

Đèn pha tròn phía trước của BMW R nineT Urban G/S vẫn sữ dụng bóng đèn halogen. Chụp bóng đèn là logo BMW 

Trong khi đó đèn hậu dạng LED 

Ống xả đơn thay cho kiểu đôi như bản tiêu chuẩn 

Đồng hồ trên BMW R nineT Urban G/S dạng đơn

Đèn pha tròn phía trước của BMW R nineT Urban G/S vẫn sữ dụng bóng đèn halogen, trong khi đó, đèn hậu thiết kế hiện đại và được sử dụng đèn LED. Đồng hồ hiển thị trên R nineT Urban G/S đạng đơn thay cho dạng đôi như bản tiêu chuẩn. Đồng hồ này vẫn hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản như lượng xăng, tốc độ, thời gian và đèn báo.

Các kích thước thổng thể trên BMW R nineT Urban G/S bao gồm chiều dài 2.175 mm, rộng 870 mm và cao 1.105 mm. Chiều dài cơ sở đạt mức 1.890 mm. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất vào khoảng 850 mm. Trọng lượng của BMW R nineT Urban G/S là 221 kg. Bình xăng có sức chứa lên đến 17 lít.

Động cơ trên BMW R nineT Urban G/S

Tương tự như 3 phiên bản khác, BMW R nineT Urban G/S vẫn sở hữu khối động cơ Boxer 2 xy-lanh, dung tích 1.170 phân khối như trên bản tiêu chuẩn. 'Trái tim' này sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. 

Động cơ trên BMW R nineT Urban G/S không có gì thay đổi so với bản tiêu chuẩn 

Các thông số lái cũng như tính năng xe được đặt gọn gàng qua các nút điều chỉnh nằm bên phía tay trái của xe 

Khung xe BMW R nineT Urban G/S dạng mô-đun 

Động cơ Boxer 2 xy-lanh trên những chiếc BMW R nineT được đánh giá thiết kế khá 'sexy'

Động cơ Boxer 2 xy-lanh trên BMW R nineT Urban G/S kết hợp cùng hộp số côn tay 6 cấp và truyền động trục các đăng, nhờ đó, chiếc mô tô của BMW đạt tốc độ tối đa hơn 200 km/h. Dù sở hữu sức mạnh khá ấn tượng nhưng BMW R nineT Urban G/S vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Các tính năng an toàn trên BMW R nineT Urban G/S 

BMW trang bị cho R nineT Urban G/S cặp phanh đĩa trước với đường kính 320mm 

Và đĩa đơn cho bánh sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tích hợp trên cả 2 bánh. 

Kẹp phanh của BMW R nineT Urban G/S do Brembo chế tạo.

Để kìm hãm khối động cơ boxer 2 xy-lanh sản sinh công suất tối đa 110 mã lực trên R nineT Urban G/S, hãng mô tô BMW Motorrad trang bị cho xe cặp phanh đĩa trước với đường kính 320mm đi kèm 4 piston và đĩa đơn cho bánh sau với đường kính 265 mm có 2 piston.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS vẫn được trang bị cho cả 2 bánh BMW R nineT Urban G/S. Công nghệ kiểm soát cân bằng thân xe ASC (Automatic Stability Control) cũng là trang bị tiêu chuẩn cho chiếc xe có thiết kể cổ điển của BMW.

Phuộc trước của BMW R nineT Urban G/S dạng ống lồng 

Phía sau là giảm xóc đơn 

BMW Motorrad tại Việt Nam chưa đưa ra mức giá bán chính thức cho R nineT Urban G/S

BMW R nineT Urban G/S sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và có trang bị thêm miếng bọc cao su, giảm xóc trước được nâng thêm 5 mm so với bản BMW R nineT. Giảm xóc sau dạng đơn với lò xo sơn màu trắng và cũng được nâng thêm 20 mm so với bản tiêu chuẩn.

Hiện BMW Motorrad tại Việt Nam chưa đưa ra mức giá bán chính thức cho chiếc R nineT Urban G/S phân phối chính hãng này.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/danh-gia-nhanh-bmw-r-ninet-urban-gs-chinh-hang-dau-tien-ve-viet-nam

TIN LIÊN QUAN

BMW R nineT Urban GS có giá bán chính thức là 549 triệu đồng tại Việt Nam

Trước đây, nếu nhắc đến dòng R nineT của BMW Motorrad thì người chơi xe Việt Nam thường nghĩ đến phiên bản Scrambler hay Classic. Tuy nhiên, phiên bản của R nineT trong bài này rất đặc biệt, là Urban GS vừa được đưa về Việt Nam. Như vậy với việc

BMW R nineT Urban G/S - hoài niệm về quá khứ

Phiên bản R nineT Urban G/S của BMW Motorrad vừa được giới thiệu tại triển lãm EICMA 2016 nhằm gợi nhớ về chiếc R80 G/S thập niên 80 thế kỷ trước.

Mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 445 triệu đồng

Thị trường Malaysia vừa tiếp nhận mẫu mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 bao gồm 3 phiên bản gồm: R nineT có giá 96.500 RM (khoảng 520 triệu đồng) đi kèm màu Black Storm Metallic, phiên bản R nineT Pure có giá 82.500 RM (khoảng 445 triệu đồng) và

BMW R nineT có thêm hai phiên bản Pure và Racer đầy sức hút

Mới đây, BMW Motorrad đã chính thức vén màn hai phiên bản mới của R nineT, đó là Pure và Racer. Hai mẫu xe mới được đánh giá là có sức hút hơn rất nhiều.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có thiết kế cổ điển BMW R nineT.

BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom

VTR Custom là một đội gồm 3 người yêu thích các bản độ từ hãng xe BMW. Mục tiêu chính của họ với dự án này là làm cho R NineT trở nên “mỏng” và nhanh nhẹn hơn chiếc xe nguyên bản.

Cậnh cảnh dàn mô tô BMW R nineT 719 “độc nhất” Việt Nam

Bốn chiếc BMW R nineT phiên bản Option 719 độc nhất Việt Nam được trưng bày tại sự kiện BMW Motorrad Day 2018 ngày 30/9 tại khu đô thị Sala, Q2, TP.HCM.

Lô xe BMW R nineT Spezial và BMW K1600 Grand America đã về tới Việt Nam

BMW R nineT Spezial và K1600 Grand America (phiên bản đặc biệt) đã được Thaco – Nhà phân phối độc quyền thương hiệu BMW Motorrad tại thị trường Việt Nam nhập khẩu với 3 phiên bản BMW R nineT, R nineT racer, R nineT Pure Spezial và phiên bản đặc

THỦ THUẬT HAY

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Cách tạo tài khoản Public Account trên Viber

Là chủ sở hữu một thương hiệu hoặc một công ty, bạn muốn sử dụng Public Account để tiếp cận người dùng thông qua Public Chat, tin nhắn cá nhân, các bot hoặc hơn thế nữa. Vậy thì hãy đọc bài viết này để biết cách tạo

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Tìm wifi miễn phí xung quanh bạn bằng facebook trên iPhone

Facebook vừa cập nhật tính năng giúp dò tìm wifi miễn phí xung quanh bạn, nhờ đó bạn có thể hạn chế cước phí 3G khi ra đường.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.