4 cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo cực kỳ hiệu quả cho bạn

4 cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo cực kỳ hiệu quả cho bạn

Zalo là ứng dụng nghe, gọi online trên điện thoại phổ biến bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều lúc bạn thực hiện cuộc gọi cho người khác qua Zalo gặp lỗi về phần âm thanh. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo trên điện thoại nhé!

1. Khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo bằng cách khởi động lại

Bước 1: Khi điện thoại bạn bị lỗi trên, thì bạn sẽ thoát khỏi ứng dụng Zalo. Sau đó, bạn truy cập vào phần Cài đặt của máy. Kế tiếp, bạn vui lòng chọn vào phần Ứng dụng và Thông báo.

Bước 2: Bạn tìm và nhấn chọn vào ứng dụng Zalo, sau đó nhấn chọn Buộc dừng.  

2. Khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo bằng cách cập nhật phiên bản mới nhất

Bạn truy cập vào Google Play Store, sau đó bạn tìm kiếm ứng dụng Zalo. Kế tiếp, bạn nhấn vào Cập nhật để ứng dụng Zalo của bạn được cập nhật phiên bản mới nhất.

3. Khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo bằng cách cài đặt lại

Bước 1: Khi điện thoại bạn bị lỗi trên, thì bạn sẽ thoát khỏi ứng dụng Zalo. Sau đó, bạn quay trở ra màn hình chính, nhấn giữ icon ứng dụng Zalo và chọn vào Gỡ cài đặt.  

Bước 2: Bạn truy cập vào Google Play Store, sau đó tìm và cài đặt lại ứng dụng Zalo.  

4. Khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo bằng cách khởi động lại điện thoại

Khi điện thoại bạn bị lỗi trên, thì bạn sẽ thoát khỏi ứng dụng Zalo. Sau đó, bạn nhấn giữ nút nguồn của máy. Kế tiếp, bạn chọn vào Khởi động lại máy.

Như vậy là giờ đây bạn đã có thể mở ứng dụng Zalo và thực hiện lại cuộc gọi rồi. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn khắc phục được lỗi âm thanh cuộc gọi Zalo nhé! Đừng quên để lại 1 like và 1 share ủng hộ tinh thần chúng mình.

Với nhu cầu sử dụng điện thoại nghe, gọi online liên tục ngày dài và bạn không muốn gián đoạn việc sử dụng khi mang đi sạc pin quá lâu thì hãy nhấn vào nút cam bên dưới để xem ngay các smartphone sạc nhanh tại Thế Giới Di Động nhé!

MUA SMARTPHONE SẠC NHANH TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Đây là 5 cách sửa lỗi Zalo không gửi được ảnh

Bạn là người thường xuyên sử dụng ứng dụng Zalo để gửi hình ảnh. Bạn đang cần gửi ảnh cho bạn bè và người thân nhưng điện thoại đang đang gặp lỗi Zalo không gửi được ảnh.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và nhiều tính năng thú vị khác nữa.

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...