Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách tạo widget trong suốt trên iPhone cực độc đáo. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách tạo widget trong suốt trên iPhone

Lưu ý: Hiện tính năng widget chỉ hỗ trợ cho những thế hệ iPhone đang chạy từ iOS 14 trở lên. Do đó, để có thể tạo được widget trong suốt bạn hãy cập nhật iPhone của bạn lên iOS mới nhất nhé.

Bước 1: Bạn hãy tải ứng dụng Transparent Widget - in one theo đường dẫn mình để phía bên dưới nhé.


Download ứng dụng Transparent Widget - in one: Tại đây

Bước 2: Bạn hãy nhấn giữ vào màn hình chính để chuyển sang chế độ sửa ứng dụng, bạn hãy kéo qua một trang trống và tiến hành chụp màn hình lại nhé.


Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Bước 3: Bạn hãy mở ứng dụng Transparent Widget - in one lên, chọn vào ảnh màn hình bạn đã chụp và thêm ảnh vào cả hai mục Light Dark


Bước 4: Bạn hãy chuyển sang mục Widget ở thanh menu dưới cùng. Tại đây sẽ cung cấp cho bạn hai sự lựa chọn về kích thước của widget là Small Widgets hoặc Medium Widgets. Bạn hãy chọn một kích thước phù hợp với điện thoại của bạn nhé.


Bước 5: Sau khi đã chọn được kích thước phù hợp. Tại đây, ứng dụng cung cấp cho bạn nhiều loại widget khác nhau, bạn hãy chọn vào một widget mà bạn yêu thích. Sau đó bạn tiến hành đặt tên cho widget tại mục Widget name. Cuối cùng, bạn chọn vào Save để lưu lại các cài đặt.


Bước 6: Sau khi đã lưu lại widget, bạn hãy quay lại màn hình chính, nhấn giữ vào màn hình để chuyển sang chế độ sửa ứng dụng. Bạn hãy chọn vào biểu tượng dấu cộng để có thể thêm widget vào màn hình chính. Bạn hãy chọn vào tiện ích Transparent Widget, chọn vào widget mà bạn đã tùy chỉnh. Chọn vào Thêm tiện ích để thêm widget vào màn hình chính.


Bước 7: Bạn hãy bấm giữ vào widget vừa thêm, kéo thả đến vị trí khớp với hình nền của bạn. Tiếp đến, bạn chọn vào Sửa tiện ích và chọn vào tên widget mà bạn đã lưu ban đầu. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.


Dưới đây là thành quả sau khi thực hiện.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn tạo được widget trong suốt để trang trí cho iPhone của mình đồng thời gây ấn tượng đối với người khác. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!


Liệu chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin hay không? Cách bật chế độ Dark Mode trên điện thoại
Liệu thoát ứng dụng chạy ngầm có giúp chiếc iPhone của bạn chạy nhanh và tiết kiệm pin hơn?

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải tải hai ứng dụng Widgetsmith và

Cách tạo Widget đẹp trên Windows 11 cho bạn sử dụng thú vị hơn

Widget trên Windows 11 là một tính năng hữu ích và tuyệt vời cho máy tính của bạn. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo Widget đẹp trên Windows 11 nhé...

Hướng dẫn thay widget báo dung lượng pin chi tiết trên iOS 14

Hướng dẫn thay widget báo dung lượng pin chi tiết trên iOS 14 Nhiều người dùng iPhone có thể đã hài lòng với widget báo dung lượng pin mặc định của iOS 14, nhưng cũng sẽ không ít người thích một widget lớn hơn, hiển thị chính xác phần trăm. Nếu

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Widget thời tiết trên iPhone không hoạt động

Kể từ iOS 14, Apple đã cung cấp cho người dùng tính năng thêm Widget Thời tiết vào màn hình chính của iPhone để xem thông tin thời tiết rất nhanh chóng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tiện ích này không hoạt động.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

[Android] Hướng dẫn sử dụng nhanh Zooper Widget và chia sẻ một số gói widget tiện ích đẹp mắt

Thông thường, để tùy biến giao diện cho smartphone Android chúng ta thường sử dụng một số launcher như Nova, Apex, Evie hay GO launcher. Điều này bắt buộc phải thay đổi toàn bộ thiết kế mặc định trên máy, có thể không phù hợp nếu như bạn chỉ muốn

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Colorful Widgets giúp thay đổi giao diện widget tiện ích với nhiều tùy chỉnh thú vị

Nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo hơn cho chiếc iPhone của bạn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ tinh chỉnh Colorful Widgets mới được phát hành có thể giúp thay đổi giao diện widget tiện ích với nhiều tùy chỉnh thú vị như làm mở /

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.