Colorful Widgets giúp thay đổi giao diện widget tiện ích với nhiều tùy chỉnh thú vị


Cụ thể hơn, Colorful Widgets cho phép bạn thiết lập lại một số thành phần mặc định của widget tiện ích như làm mờ nền, ẩn các icon, xóa nền, cấu hình màu sắc tiêu đề / nội dung hiển thị, cấu hình màu sắc icon và chế độ màu chủ đạo.

Colorful Widgets giúp thay đổi giao diện widget tiện ích với nhiều tùy chỉnh thú vị

Colorful Widgets cho phép người dùng tùy chỉnh một số thiết lập sau:

  • Enable widget background blur: Làm mờ nền của widget
  • Hide widgets icon: Ẩn các icon trên widget
  • Custom header color enabled: Kính hoạt cấu hình màu sắc tiêu đề của widget
  • Header color: Tùy chọn màu tiêu đề của widget
  • Custom content color enable: Kính hoạt cấu hình màu nội dung trên widget
  • Content color: Tùy chọn màu của nội dung trên widget
  • Get color from widget icon: Kính hoạt cấu hình màu các icon trên widget
  • Use dominant color: Kích hoạt chế độ màu chủ đạo
  • Respring to apply changes: Lưu các thay đổi của tinh chỉnh

Để tải về và trải nghiệm tinh chỉnh này, bạn cần thêm kho lưu trữ (My Super Cool Repo!) của nhà phát triển trên Cydia, sau đó tìm kiếm với từ khóa Colorful Widgets (miễn phí). Lưu ý rằng bạn cần respring máy sau khi tùy chỉnh các thiết lập trong tinh chỉnh nhé.

TECHRUM.VN / NGUỒN: YALU JAILBREAK

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/jb-tuy-bin-giao-din-widget-tin-ich-cc-dc-voi-tinh-chnh-colorful-widgets.198071/

TIN LIÊN QUAN

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như che mất đi hình nền của bạn.

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải tải hai ứng dụng Widgetsmith và

WP - Giao diện thẩm mỹ viện Spa Lab

Spa Lab là một giao diện phù hợp cho các bạn đang có nhu cầu thiết kế về chủ đề làm đẹp. Đường nét tinh tế hỗ trợ nhiều thiết bị và tích hợp chức năng shop online.

Cách tạo Widget đẹp trên Windows 11 cho bạn sử dụng thú vị hơn

Widget trên Windows 11 là một tính năng hữu ích và tuyệt vời cho máy tính của bạn. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo Widget đẹp trên Windows 11 nhé...

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Hướng dẫn thay widget báo dung lượng pin chi tiết trên iOS 14

Hướng dẫn thay widget báo dung lượng pin chi tiết trên iOS 14 Nhiều người dùng iPhone có thể đã hài lòng với widget báo dung lượng pin mặc định của iOS 14, nhưng cũng sẽ không ít người thích một widget lớn hơn, hiển thị chính xác phần trăm. Nếu

[iOS] Hướng dẫn tạo hình trái tim trên widget khi sử dụng Magic Launcher Pro

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook đang rộ lên phong trào tạo hình trái tim trên widget của Magic Launcher Pro khá là thú vị. Tuy nhiên, mình thấy còn khá nhiều bạn chưa biết cách làm mặc dù đó chỉ là một thủ thuật nho nhỏ. Chính vì

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc