Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mặt đáy của hộp là tên mã sản phẩm, màu máy, dòng chữ MADE IN VIETNAM, số IMEI của máy và một số thông tin khác.

Mở hộp ra chúng ta sẽ có 1 chiếc Nokia 216 được gói trong túi nilon đặt gọn gàng. Microsoft cũng khá cẩn thận khi chú thích cách tháo lắp pin và sim bằng hình vẽ minh họa.

Như thường lệ phụ kiện đi kèm theo máy sẽ bao gồm 1 củ sạc liền dây chuẩn micro USB, 1 pin BL-5C, một tai nghe (dạng tai nghe thường gặp trên những máy phổ thông của Microsoft), cuối cùng là giấy hướng dẫn sử dụng nhanh.

Sản phẩm mình trên tay là phiên bản màu đen. Máy được trang bị bộ đôi camera trước và sau cùng là 0.3 MP và đều có đèn flash LED, ở giữa mặt lưng sẽ là logo Nokia chạy dọc. Chất liệu nhựa nhám Polycacbonate giúp cho mặt lưng không lưu lại mồ hôi và dấu vân tay. Với bộ vỏ này Nokia 216 chắc chắn vẫn sẽ sống khỏe và sống tốt khi chịu những tác động ngoài ý muốn như va chạm, rơi rớt.

Máy sử dụng màn hình TFT 2,4 inch với độ phân giải 240x320 pixel hiển thị nội dung khá sắc nét, phông chữ và các biểu tượng đều được thiết kế lớn, giúp người dùng dễ dàng xem và đọc thông tin trên màn hình.

Bàn phím vật lý trên Nokia 216 cho khả năng thao tác khá tốt, không hề kém cạnh huyền thoại ''đập đá'' 1280. Tuy nhiên, theo thời gian những chữ cái trên phím bấm có thể bị mờ dần.

Loại pin BL-5C khá quen thuộc với người dùng đã từng sử dụng các dòng điện thoại cơ bản của Nokia, dung lượng 1020 mAh cho thời gian đàm thoại liên tục lên đến 18 tiếng và thời gian chờ 18 ngày.

 Sản phẩm hỗ trợ 2 sim 2 sóng với định dạng sim thường và chỉ hỗ trợ mạng 2G.

Đối với máy được phân phối ở thị trường Việt Nam, sẽ được tặng kèm 1 thẻ nhớ 8GB để người dùng có thể sao chép nhạc, chụp hình và quay phim. Sản phẩm cũng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB.

Hình ảnh chụp từ camera 0.3 MP của Nokia 216 ở mức vừa đủ dùng, thật sự là không thể nào đỏi hỏi gì thêm từ camera chỉ 0.3 MP của một chiếc máy phổ thông. Các bạn có thể xem hình chụp từ máy ở bên dưới để có thể nhận xét.

Ảnh chụp từ camera trước:

Ảnh chụp từ camera sau:

Với lợi thế về thời gin sử dụng pin, việc hỗ trợ 2 sim 2 sóng có thể lướt web đọc báo, thiết kế trẻ trung, cảm giác cầm nắm thoải mái, cùng với những tiện ích nhỏ mà Nokia 216 được trang bị. Mức giá 820.000 đồng dường như là rất phù hợp với những gì mà sản phẩm này đem lại, tuy nhiên hơi đáng buồn đó là cả hai khay cắm sim của máy chỉ hỗ trợ mạng 2G mà thôi.

Trên đây là bài mở hộp và trên tay nhanh Nokia 216, một sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông mới của Microsoft. Với mức giá 820.000 và những gì chiếc máy này mạng lại, bạn đã cảm thấy hợp lý chưa? Mời chia sẻ cảm nhận bên dưới nhé! 

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Lộ ảnh mặt lưng của Nokia 9: camera kép, thiết kế gần giống Nokia 7

Mới đây một bức ảnh được cho là chup mặt lưng của Nokia 9 đã được tung ra bởi Onleaks. Theo đó chiếc điện thoại đầu bảng sắp tới của Nokia sẽ sử dụng kiểu gần giống như Nokia 7, tuy nhiên sử dụng cụm camera kép thay vì camera đơn. Ngoài ra thì

Nokia 9 sẽ sở hữu mặt lưng được hoàn thiện từ kính cùng 5 camera

Nếu hình ảnh trên là chính xác, thì chiếc Nokia 9 sẽ sở hữu mặt lưng được hoàn thiện từ kính. Tại đây sẽ là vị trí của 5 camera chính Zeiss được xếp thành hình lục giác, đèn flash LED, logo Nokia và logo của Android One.

HMD đã mua lại thương hiệu PureView từ Microsoft

Lần đầu tiên, PureView đã có mặt trên mẫu smartphone Nokia 808 PureView chạy Sumbian, ra mắt tháng 6/2012. Chiếc điện thoại này có một cảm biến camera 41 MP mặt sau, 3 MP mặt trước.

Nokia 216 giá 29 USD sắp về Việt Nam

Microsoft Việt Nam vừa giới thiệu mẫu di động phổ thông Nokia 216. Đây là di động truyền thống, chủ yếu...

Cận cảnh Nokia X5 với thiết kế "tai thỏ", camera kép vừa ra mắt

Mặt lưng của Nokia X5 đã được xử lý rất khéo léo và lấp lánh khiến người dùng có cảm giác như đang phủ lên một lớp kim tuyến. Tại đây là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, logo Nokia và cảm biến vân tay.

Xuất hiện hình ảnh mặt sau của Nokia 3 (2018)

Theo trang Gizmochina, hình ảnh bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại Nokia bí ẩn được cho là Nokia 3 (2018) có vỏ sau bằng nhựa cứng giống như những chiếc điện thoại Lumia trước đây. Bên cạnh đó, có thể thấy những thay đổi trên mặt lưng của Nokia 3

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.