Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Hãy chắc chắn rằng bạn đã cài đặt hoặc cập nhật ứng dụng Mi Remote Controller – Điều khiển Mi để sử dụng tính năng này, nếu chưa bạn hãy truy cập vào CH Play để tải hoặc cập nhật ứng dụng. Bạn cũng có thể truy cập vào đây.

Cách thiết lập Mi Remote trên điện thoại Android

Bước 1: Đầu tiên bạn vào ứng dụng Mi Remote ở màn hình chính của điện thoại.


Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Bước 2: Khi đã truy cập vào giao diện của Mi Remote, bạn thêm thiết bị để cần điều khiển bằng cách ấn vào dấu + bên trái góc trên màn hình.


Bước 3: Một loại thiết bị hồng ngoại thông dụng mà Mi Remote có thể điều khiển như sau: TV, Quạt, Điều hòa, máy chiếu, máy ảnh… Vì nhà mình chỉ có điều hòa là thiết bị hồng ngoại nên mình sẽ hướng dẫn ghép nối với điều hòa, các bạn có thể làm theo tương tự với thiết bị khác.


Bước 4: Sau khi đã chọn điều hòa, Mi Remote hiện những hãng sản xuất của các thiết bị điều hòa, bạn chọn đúng hãng sản xuất của thiết bị nhé.

Bước 5: Bạn thao tác chạm vào nút điều khiển trên ứng dụng Mi Remote và quan sát xem phản hồi của thiết bị và báo cáo lại cho ứng dụng biết khi có cửa sổ pop-up hiện lên. Các bước tiến hành này giúp Mi Remote có thế nhận diện thiết bị và kiểm tra khả năng điều khiển đối với thiết bị đó.


Bước 6: Tiến hành ghép nối thiết bị của bạn.


Bước 7: Mi Remote đã ghép nối với chiếc điều hòa, bây giờ bạn có thể điều khiển nhiệt độ, hướng gió, đảo gió, hẹn giờ như một chiếc điều khiển bình thường.


Hãy thử ngay tính năng Mi Remote này với các thiết bị hồng ngoại trong căn nhà của bạn nhé, chúc bạn thành công với bài hướng dẫn của , cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình.

TIN LIÊN QUAN

Những cách chấm dứt tình trạng remote máy lạnh bị lỗi

Remote máy lạnh bị lỗi sẽ tạo cảm giác rất khó chịu khi sử dụng. Do đó, thay vì cứ 'cắn răn chịu đựng', bạn hãy áp dụng ngay những cách sau đây để nhanh chóng chấm dứt tình trạng này.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ về thiết kế với kích thước nhỏ

Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt web Chrome

Để truy cập và điều khiển máy tính từ xa, các bạn sẽ nghĩ ngay tới TeamViewer, các phần mềm VNC... nhưng với Chrome Remote Desktop, tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt Chrome đang chạy để có thể kiểm soát và chia sẻ màn hình của mình. Bài

Những ứng dụng điều khiển điều hòa trên điện thoại

Chính vì vậy nên lúc này bạn cần một giải pháp khác cho các thiết bị gia đình của mình, đó là những ứng dụng điều khiển điều hòa trên điện thoại, những ứng dụng dưới đây không chỉ giúp bạn điều khiển điều hòa bằng điện thoại mà còn sử dụng được với

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhờ tích hợp nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, trong đó có chức năng hẹn giờ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chế độ này, vì vậy bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chế độ

Mở khóa máy tính Windows từ xa bằng dấu vân tay trên thiết bị Android

Nếu bạn là dân công nghệ thì chắc sẽ dùng cách mở khóa Windows với nhận diện khuôn mặt, hay dấu vân tay (nếu laptop của bạn có hỗ trợ). Hôm nay, mình chia sẻ thêm cho các bạn một cách mở khóa máy tính Windows cực ngầu, đó chính là sử dụng chức năng

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.