Những ứng dụng điều khiển điều hòa trên điện thoại

Mùa nóng đến, nhu cầu sử dụng điều hòa để làm mát cho gia đình của bạn cũng tăng lên, nhiều người dùng sử dụng điều khiển điều hòa hay có thói quen 'bạ đâu vứt đấy' cho nên lúc cần thì lại không biết điều khiển điều hòa ở đâu để bật, không chỉ điều khiển điều hòa mà còn những điều khiển thiết bị khác trong gia đình bạn cũng thế. 

Những ứng dụng điều khiển điều hòa trên điện thoại

Chính vì vậy nên lúc này bạn cần một giải pháp khác cho các thiết bị gia đình của mình, đó là những ứng dụng điều khiển điều hòa trên điện thoại, những ứng dụng dưới đây không chỉ giúp bạn điều khiển điều hòa bằng điện thoại mà còn sử dụng được với những thiết bị điện tử trong gia đình nữa.

1. Smart IR Remote 

Smart IR Remote cho Android

Smart IR Remote là ứng dụng điều khiển từ xa duy nhất bằng mắt hồng ngoại được sử dụng khắp toàn cầu, đúng như tên gọi, Smart IR Remote hoạt động rất thông minh và chạy mượt mà trên hơn 900.000 thiết bị di động. Ứng dụng này có thể sử dụng cho tất cả các dòng điện thoại Android và các thiết bị iOS như iPhone và iPad.

Ngoài điểu khiển điều hòa, Smart IR Remote còn cho phép người dùng có thể điều khiển Tivi, đầu đĩa DVD, đầu CD, máy nghe nhạc... Để có thể sử dụng được các tính năng đó thì chiếc smartphone của bạn phải có mắt hồng ngoại, nếu không có thiết bị này thì bạn có thể mua jack cắm hồng ngoại dành riêng cho Smartphone để có thể sử dụng với ứng dụng Smart IR Remote. 

Còn nếu không có mắt hồng ngoại, ứng dụng Smart IR Remote có thể hoạt động như một chiếc điều khiển từ xa của Sonos, Samsung Smart TV, Sharp Smart TV Remote, Philips Smart TV, LIFX and Philips Hue, Kodi / XBMC, VLC, Roku, Boxee, Amazone Fire TV, Yamaha & Denon AVR... qua mạng Wifi.

Người dùng sẽ không còn cần các ứng dụng riêng cho từng thiết bị như trước, nếu thiết bị của bạn không nằm trong danh sách trên thì hãy gửi email hỗ trợ tới nhà phát hành, họ sẽ trợ giúp bạn.

2. Tado Cooling 

Tado cho iOS 

Tado cho Android

Ứng dụng Tado kết nối với một bộ đầu thu tín hiệu giữa điều hòa và smartphone của bạn để điều khiển điều hòa hoặc hệ thống sưởi dựa trên vị trí của bạn. Tado còn cho phép bạn tự động tắt, bật điều hòa hoặc hệ thống sưởi khi bạn đang ở trong nhà hoặc rời khỏi nhà, Tado sẽ luôn hiển thị trạng thái hiện tại ở trong phòng như độ ẩm và nhiệt độ, từ đó bạn có thể kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất.

Tính năng chính của Tado bao gồm điều khiển điều hòa hoặc hệ thống sưởi thông minh, tự động bật tắt điều hòa khi bạn ở nhà và ra khỏi nhà, sử dụng lịch trình thông minh để thiết lập nhiệt độ khi bạn ở nhà. Thay đổi thiết lập điều hòa hoặc máy sưởi mọi lúc mọi nơi.

3. ASmart Remote IR 

ASmart Remote IR cho phép người dùng dễ dàng kết nối smartphone với những thiết bị điện tử trong gia đình để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. ASmart Remote IR sở hữu giao diện thân thiện và trực quan, mỗi thiết bị trong nhà đều có một giao diện điều khiển khác nhau và hoàn toàn dễ sử dụng.

Nên bạn có thể nhanh chóng nắm bắt và sử dụng các nút trên màn hình, những thiết bị mà ASmart Remote IR hỗ trợ điều khiển bao gồm TV, điều hòa nhiệt độ, DSLR Camera... bạn có thể dễ dàng kết nối các thiết bị điện tử trong nhà với điện thoại của để sử dụng mà không cần đến điều khiển.

Nhất là khi trong mùa nóng này, bạn có thể sử dụng ASmart Remote IR để điều khiển chiếc điều hòa trong gia đình của bạn, thế nhưng không phải dòng điều hòa nào cũng tương thích được với ASmart Remote IR nên bạn hãy kiểm tra xem điều hòa của nhà mình có tương thích không nhé.

4. Peel Universal Smart TV Remote Control 

Peel Universal Smart cho Android 

Peel Universal Smart cho iOS

Đây cũng là một trong những ứng dụng được nhiều người yêu thích và sử dụng rộng rãi trên Smartphone hiện nay, Peel Universal Smart TV Remote Control sẽ biến điện thoại của bạn thành điều khiển từ xa và sử dụng phần cứng IR được tích hợp trên những mẫu điện thoại Android như LG, Huawei, Xiaomi và nhiều dòng điện thoại phổ biến khác, đối với những smartphone không có phần cứng thì Peel sẽ sử dụng Wifi để khám phá và điều khiển các thiết bị.

Peel sẽ cho phép bạn điều khiển các loại điều hòa, TV, đầu đĩa... Và chức năng chủ yếu vẫn là điều khiển các loại TV với các hãng khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng Peel để điều khiển điều hòa của mình khi không kiếm được điều khiển, bạn chỉ cần chọn loại thiết bị cần điều khiển từ xa, sau đó chọn tên của nhà sản xuất từ danh sách mà ứng dụng cung cấp.

Với những ứng dụng điều khiển điều hòa trên đây, bạn có thể lựa chọn và điều khiển điều hòa bằng điện thoại của mình khi không tìm được điều khiển điều hòa, hãy lựa chọn và sử dụng sao cho phù hợp với thiết bị gia đình của bạn nhé.

TIN LIÊN QUAN

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Ngoài việc dùng remote điều khiển các tính năng trên Smart tivi, bạn còn có thể kết nối kết nối chuột, bàn phím với dòng tivi này để sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những giờ phút giải trí thoải mái

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Những cách chấm dứt tình trạng remote máy lạnh bị lỗi

Remote máy lạnh bị lỗi sẽ tạo cảm giác rất khó chịu khi sử dụng. Do đó, thay vì cứ 'cắn răn chịu đựng', bạn hãy áp dụng ngay những cách sau đây để nhanh chóng chấm dứt tình trạng này.

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Hướng dẫn cập nhật phần mềm hệ thống cho Smart tivi LG 2018

Để giúp chiếc smart tivi nhà bạn hoạt động ổn định, trơn tru cũng như có thể có các tính năng mới, bạn nên theo dõi và cập nhật các bản phần mềm hệ thống mới.

Các bước tải ứng dụng trên smart tivi LG chạy hệ điều hành WebOS

Việc tải thêm các ứng dụng trong kho ứng dụng riêng trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng có thêm nhiều nhu cầu giải trí hơn

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Bí kíp để có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp

9 Mẹo giúp bạn có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp mà không cần dùng đến camera 360.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp