Cách chỉnh sửa video trực tuyến

Có một số trình chỉnh sửa video miễn phí tuyệt vời trên Internet, nhưng nếu bạn không có thời gian hoặc không muốn tải một chương trình chỉnh sửa cài đặt trên máy tính, thì bạn sẽ rất vui khi biết rằng hiện nay có các công cụ trực tuyến cũng tuyệt vời không kém.  Có một trình chỉnh sửa video dựa trên web có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn đó là Movie Maker Online. Nó cho phép bạn tải lên các video clip lớn, hình ảnh và các file âm thanh, chỉnh sửa chúng một cách riêng biệt và sắp xếp chúng trong một giao diện theo dòng thời gian. Có các bộ lọc và thậm chí cả âm nhạc miễn phí để cung cấp cho video của bạn một cái nhìn chuyên nghiệp hơn. Video đã hoàn tất sẽ được xuất ở định dạng MP4, sẵn sàng để chia sẻ trực tuyến và không có watermark.
Nhược điểm duy nhất của Movie Maker Online là giao diện của nó, nó không trực quan và đôi khi người dùng sẽ cảm thấy lạ và khó sử dụng. Tuy nhiên, đừng để điều đó ngăn bạn, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn cách sử dụng các tính năng của nó để tạo ra một kiệt tác video trong trình duyệt web. Movie Maker Online thật tuyệt vời khi bạn đã quen với giao diện bất thường của nó 1. Làm quen với Movie Maker Online
Cách chỉnh sửa video trực tuyến
Movie Maker Online là công cụ tuyệt vời, nhưng trang web được hỗ trợ bởi rất nhiều quảng cáo và làm bạn rối trí khi không biết nơi bắt đầu làm việc. Cuộn xuống, qua tất cả các nút và văn bản, cho đến khi bạn thấy một hình chữ nhật màu vàng nhạt với các tiêu đề “Music', 'Background', 'Main' và 'Text’' và một cột màu vàng nhạt tách riêng ở bên phải. Hình chữ nhật lớn sẽ là timeline cho video và cột bên phải là danh sách tài nguyên (hình ảnh và video). 2. Tải một video
Để thêm một video, kéo và thả nó vào cột bên phải. Nó sẽ xuất hiện ở đây và được thêm vào cột dưới tiêu đề “Main” với một loạt các hình thu nhỏ. Di chuyển chuột qua video trong cột “Main” và nhấp vào biểu tượng bánh răng xuất hiện để chỉnh sửa video vừa tải lên. 3. Chỉnh sửa video
Bây giờ, bạn sẽ thấy một bộ điều khiển để thay đổi kích thước của video, áp dụng các bộ lọc và làm mờ, điều chỉnh âm lượng, thêm hiệu ứng và thay đổi tốc độ của video. Nếu muốn cắt clip, bạn có thể cắt bằng cách kéo mũi tên lên và xuống trên thanh dạng sóng ở bên tay trái. Khi hoàn tất, hãy nhấp vào nút 'To MAIN' màu xanh lá cây ở trên cùng. 4. Thêm âm thanh Bạn có thể tải lên các tệp âm thanh bằng cách kéo và thả chúng theo cách tương tự như các video, nhưng Movie Maker Online cũng cung cấp một số bài hát miễn phí cho các dự án của bạn. Trên trang chỉnh sửa chính, cuộn xuống các nút điều khiển và nhấp vào ‘Royalty free music”.
Trang này chứa rất nhiều quảng cáo cộng với những đoạn văn bản lạ, nhưng những gì chúng ta quan tâm là danh sách theme và thể loại nằm phía trên hộp tìm kiếm. Chọn âm thanh phù hợp với video của bạn, sau đó cuộn xuống để xem danh sách. Nhấp vào biểu tượng phát video bên cạnh để xem trước, sau đó nhấp vào biểu tượng dấu cộng khi bạn đã tìm thấy cái mà bạn thích. Nhạc sẽ được thêm vào dự án của bạn và được chỉnh sửa để phù hợp với độ dài của video. Nó sẽ không thay thế âm thanh hiện tại của video, nhưng sẽ được “phủ” lên trên. 5. Chèn văn bản Bạn thêm một số tiêu đề, caption vào video, bạn có thể cuộn lên trên cùng của trang và bạn sẽ thấy một hộp nhập văn bản nhỏ. Gõ vào đó một dòng chữ và nhấp vào biểu tượng dấu cộng, sau đó cuộn xuống và bạn sẽ thấy nó được thêm vào dưới tiêu đề 'Text'.
Bạn có thể kéo văn bản lên và xuống để xác định khi nó xuất hiện, sau đó cuộn xuống và sử dụng các tùy chọn dưới tiêu đề 'Text” để làm mờ hoặc bôi đậm, thiết lập phông chữ, thay đổi vị trí, kích thước và áp dụng các bộ lọc. 6. Xuất video Bạn có thể thêm nhiều video, tệp tin âm thanh, hình ảnh và văn bản bằng cách sử dụng các phương pháp được mô tả ở trên. Khi đã hài lòng với dự án của mình, đã đến lúc xuất nó. Nhấp vào nút 'Make and download' màu xanh lá cây. Các video dài sẽ mất một khoảng thời gian để xử lý, vì vậy, bạn có thể nhập địa chỉ email của mình vào hộp văn bản 'Notify me when my movie be ready'. Tuy nhiên, đừng đóng tab trình duyệt. Khi đã xong, hãy nhấp vào 'Watch my movie'. Nếu bạn hài lòng với kết quả, hãy nhấp vào nút 'Download' để tải video về máy tính ở định dạng MP4, sẵn sàng chia sẻ qua Facebook, YouTube hoặc bất kỳ nền tảng nào khác mà bạn chọn. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

5 website chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất hiện nay

Ban đầu là các dịch vụ resize ảnh, chuyển đổi định dạng pdf online, cho tới việc tải nhạc MP3 trên Youtube hay quét virus trực tuyến... Tất dường như đều đang được 'trực tuyến hóa' nhằm giúp người dùng cảm thấy tiện dụng và an tâm hơn, nhất là khi

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Sở hữu phần mềm chỉnh video chuyên nghiệp VEGAS Movie Studio 14 dễ dàng

Theo nhà phát triển giới thiệu, VEGAS Movie Studio 14 không chỉ đơn thuần là một phần mềm chỉnh sửa video thông thường, mà đây là một người cộng sự đắc lực, giúp bạn 'hô biến' những sáng tạo trong suy nghĩ trở thành hiện thực một cách dễ dàng.

Top những website chỉnh sửa video trực tuyến

Những trang web chỉnh sửa video hiện nay sẽ đều cung cấp cho bạn các tính năng chỉnh sửa video cơ bản, hay nâng cao giúp người dùng có thể xử lý video nhanh nhất.

Hướng dẫn cách tải nhạc, tải file MP3 từ Youtube không cần dùng phần mềm

Youtube là mạng xã hội video lớn nhất hiện nay và được rất nhiều bạn thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, dịch vụ này lại không cho phép tải video về thiết bị cá nhân.

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng