4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy có nên mua sản phẩm này ngay thời điểm hiện tại không? 4 lý do nên mua Apple Watch dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn, cùng xem nhé.


4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại
Tìm hiểu lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Thiết kế sang trọng, tinh tế – Lý do nên mua Apple Watch


Một trong những lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại là ở thiết kế sang trọng, tinh tế, và nó thường được nhìn nhận với hình ảnh của một phụ kiện thời trang. Apple Watch luôn được hãng đầu tư thời gian, công sức nhằm mang đến sự gọn nhẹ, đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của người dùng.


Thiết kế sang trọng, tinh tế và nó thường được nhìn nhận với hình ảnh của một phụ kiện thời trang

Apple Watch Series 7 là sản phẩm mới nhất của Apple, chiếc đồng hồ này vẫn giữ được những đặc điểm vốn có của phiên bản trước đó. Tuy vậy, nó vẫn được nâng cấp, cải tiến nhiều yếu tố khiến người dùng mê mẩn.


Đầu tiên, nó được trang bị màn hình rộng hơn 20% so với phiên bản tiền nhiệm Apple Watch Series 6. Trong khi kích thước tổng thể của chiếc đồng hồ hầu như không tăng, giúp không gian hiển thị trở nên thoải mái hơn.


Phiên bản mới nhất sở hữu nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ cũ

Bên cạnh đó, màn hình của phiên bản S7 cũng được làm cong ở các góc và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực tốt hơn thế hệ trước, có khả năng chống chịu va đập tốt.


Các sản phẩm Apple Watch của hãng luôn nhận được nhiều sự tin tưởng, đón chào nồng nhiệt của người dùng

Như vậy, nhờ có sự đầu tư chỉn chu về mặt thiết kế và được đảm bảo về chất lượng mà các sản phẩm Apple Watch của hãng luôn nhận được nhiều sự tin tưởng, đón chào nồng nhiệt của người dùng.


Tối ưu cho một lối sống lành mạnh


Là một sản phẩm đồng hồ thông minh, vì vậy Apple Watch vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến một cuộc sống lành mạnh cho người dùng. Thiết bị sẽ theo dõi 24/24 từ giấc ngủ đến những hoạt động hằng ngày của người dùng. Từ đó đưa ra những chỉ số giúp bạn cải thiện lối sống và sức khỏe.


Apple Watch vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến một cuộc sống lành mạnh cho người dùng

Nếu muốn kiểm soát lượng calories tiêu thụ, hoặc đơn giản chỉ là bạn đang trong quá trình giảm cân, chắc chắn Apple Watch sẽ là những “trợ lý” vô cùng tuyệt vời, giúp bạn kiểm soát và thay đổi lối sống nhằm cải thiện sức khỏe tốt hơn.


Đặc biệt, tính năng không thể thiếu trên tất cả các phiên bản Apple Watch là tính năng SpO2 đo nồng độ oxy trong máu và tính năng ECG đo điện tâm đồ. Đây là hai tính năng còn rất mới và chỉ được trang bị trên những dòng đồng hồ cao cấp như Apple Watch SE, Apple Watch Series S6 và S7.


Hình thành thói quen vận động và tập luyện


Apple Watch luôn gợi ý người dùng nên vận động một chút nếu ngồi quá lâu, và sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu ích về sức khỏe cũng như các bài tập thể dục phù hợp, giúp bạn hình thành một thói quen tự rèn luyện sức khỏe cho bản thân. Vì vậy, Apple đã khéo léo tích hợp tính năng này hợp lý nhất nhằm mang lại cho bạn một sức khỏe tốt nhất.


Đưa ra những lời khuyên hữu ích về sức khỏe giúp bạn hình thành 1 thói quen tự rèn luyện sức khỏe cho bản thân

Bên cạnh đó, các bài luyện tập thể thao luôn được cập nhật, nên bạn sẽ không bao giờ lo lắng về chiếc đồng hồ của mình bị lép vế hơn so với các thiết bị mới. Đồng thời, bạn có thể tìm thấy trên thiết bị một số bài tập cơ bản như đạp xe, chạy bộ, bơi lội, tập gym,…


Các bài luyện tập thể thao luôn được cập nhật

Ngoài ra, Apple cũng bổ sung thêm dịch vụ thể dục mới có tên gọi Apple Fitness+, được tích hợp với Apple Watch và ứng dụng Fitness trên iPhone. Đồng thời, hàng tuần Apple sẽ bổ sung các bài tập mới vào ứng dụng với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên đẳng cấp khác nhau, đi kèm đó nhạc nền phù hợp và bạn cũng có thể lưu danh sách phát của mình vào Apple Music. 


Hệ sinh thái tốt cùng nhiều tính năng tiện ích khác


Giống như các sản phẩm đồng hồ thông minh khác trên thị trường, Apple Watch vẫn có thể kết nối với các thiết bị khác của Apple như iPhone, MacBook, iPad….Người dùng sẽ có một hệ sinh thái siêu đồng bộ giữa các thiết bị Apple.


Apple Watch vẫn có thể kết nối với các thiết bị khác của Apple

Bạn có thể theo dõi sức khỏe, thông báo và nhiều tiện ích khác trên các thiết bị thông minh khi kết nối với Apple Watch. Ngược lại, người dùng cũng có thể xem dự báo thời tiết, thông báo, điều khiển chơi nhạc,… trên chính đồng hồ thông minh của mình.


Bạn có thể theo dõi sức khỏe, thông báo và nhiều tiện ích khác trên các thiết bị thông minh khi kết nối với Apple Watch

Ngoài ra, Apple Watch cũng được trang bị trợ lý ảo Siri tương tự như trên điện thoại iPhone, mang lại sự tiện dụng tối đa, và tính năng Family Setup cho phép quản lý các thiết bị Apple Watch trong gia đình. Bên cạnh đó, bạn có thể định vị được trẻ em và phát hiện người thân bị té ngã để giúp đỡ họ kịp thời.


Tính năng chống nước là tính năng không thể thiếu trên các sản phẩm Apple Watch. Đặc biệt, Apple Watch Series 7 gây ấn tượng khi được trang bị chuẩn chống bụi IP6X và chống nước WR50. Đồng thời, Apple Watch cũng được hỗ trợ eSIM giúp máy hoạt động một cách độc lập.


Apple Watch cũng được trang bị trợ lý ảo Siri và tính năng chống nước

Sự kết hợp của các công nghệ hấp dẫn trên đây đã tạo ra một sản phẩm Apple Watch siêu bền bỉ, giúp người dùng có thể thỏa sức khám phá, tập luyện thể thao hoặc đi bơi với người bạn đồng hành Apple Watch series 7.


Trên đây là một số lý do nên mua Apple Watch mà bạn không thể bỏ qua. Nhờ thiết kế chỉn chu cùng nhiều tính năng chủ động theo dõi sức khỏe người dùng để phát hiện mọi bất thường, có thể nói Apple Watch là một sự kết hợp hài hòa giữa phụ kiện thời trang và trợ lý sức khỏe. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống đơn giản hóa nếu bạn yêu thích những sản phẩm thông minh của Apple.

TIN LIÊN QUAN

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Apple Watch Series 7: Đặt trước từ 8/10, bán ra từ 15/10

Apple hôm nay cho biết người mua có thể đặt trước với đồng hồ Apple Watch Series 7 bắt đầu từ thứ 6, ngày 8/10 tới và hàng sẽ giao sau đó một tuần. Watch năm nay giao chậm hơn iPhone gần một tháng…

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Apple đưa Apple Watch thế hệ đầu tiên vào danh sách các thiết bị cũ

Danh sách thiết bị cũ của Apple (Vintage Products) bao gồm tất cả sản phẩm ra mắt 5 năm trước hoặc lâu hơn, và không còn được sản xuất nữa. Apple Watch thế hệ đầu tiên (1st gen) cũng đã được đưa vào…

Apple Watch Series 7 có mấy màu?Nên mua màu nào?

Apple Watch Series 7 là phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 6. So với serie 6, Series 7 năm nay có khá nhiều điểm mới như: màn hình lớn, thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, bền hơn. Tuy nhiên, vấn đề được không ít bạn quan tâm hiện nay là

Doanh số Apple Watch sẽ tăng lên 33 triệu chiếc vào năm 2019

Apple Watch đã gặt hái được nhiều thành công kể từ khi bắt đầu ra mắt vào năm 2015, nhờ sự nâng cấp về thiết kế, tính năng trên phiên bản Apple...

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân gây nổ điện thoại và cách phòng tránh

Điện thoại bị nổ trong quá trình sử dụng ngày càng nhiều. Vậy đâu là nguyên nhân gây nổ điện thoại? Cách phòng tránh như thế nào? Để đảm bảo an toàn cho các con khi tham gia học online bằng điện thoại, các bậc cha mẹ

Tổng hợp lại cách dùng cũng như các công cụ tạo USB cài Windows

Sau một thời gian sử dụng Windows, chắc hẳn bạn rất muốn cài lại hệ điều hành của mình. Hiện tại có rất nhiều công cụ để tạo USB cài Windows một cách nhanh chóng, và hôm nay TCN sẽ tổng hợp lại cách dùng cũng như các

Cách tắt tab cuối cùng mà không thoát Firefox

Theo mặc định trình duyệt Firefox sẽ tự động đóng lại khi tắt tab cuối cùng, nhưng bạn hoàn toàn có thể cấu hình lại để Firefox không bị thoát mà mở một tab trắng.

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.