Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Cũng tầm giá 2,5 triệu chiếc smartphone đầu tiên gây bất ngờ chính là Realme C1 được trang bị Snapdragon 450, chiến được cả PUBG Mobile khá mượt ở mức đồ họa thấp. Vsmart Joy 1 tất nhiên không thể được như vậy nhưng bù lại khả năng đa nhiệm tốt và vẫn có thể chiến ngon nhiều tựa game nặng khác như Asphalt 8.

Để đánh giá chi tiết hiệu năng của Vsmart Joy 1 đầu tiên chúng ta sẽ cùng xem điểm hiệu năng mà máy ghi được với các phần mềm quen thuộc gồm AnTuTu Benchmark v7 và Geekbench 4.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Với hơn 57.000 điểm AnTuTu và 2.200 điểm Geekbench có thể nói đây là hiệu năng ở mức chỉ đủ cho các tác vụ nhẹ nhàng. So với Snapdragon 450 trên Realme C1, máy đạt được khoảng 74.000 điểm AnTuTu, không cao hơn nhiều nhưng điểm Geekbench 4 lại hoàn toàn vượt trội với gần 3.800 điểm. Sở dĩ điểm AnTuTu của SD450 không cao hơn nhiều là do điểm GPU chỉ cao hơn một chút, chính vì thế khả năng chiến game cũng còn nhiều hạn chế so với những con chip tầm trung mặc dù điểm CPU khá cao.

Thử nghiệm với một số tựa game

Hai tựa game mình sử dụng là Asphalt 8 và PUBG Mobile.

Đầu tiên với tựa game đua xe nổi tiếng, khá bất ngờ khi đồ họa mặc định được thiết lập ở mức High, tức mức cao nhất, chỉ thua Extreme tuy nhiên tùy chọn này chỉ xuất hiện khi chơi bằng máy tính.

Càng bất ngờ hơn khi máy có thể chơi mượt tựa game này ở mức khung hình trung bình 29fps, trong khi tựa game này hỗ trợ tối đa 30fps. Trải nghiệm thực tế khi vào game mất khá nhiều thời gian nhưng lúc chơi thực sự mượt mà, gần như không bị rớt khung hình nào - một yếu tố rất đáng khen trên một chiếc smartphone chỉ 2,5 triệu đồng.

Đến tựa game thứ hai mọi chuyện khó khăn hơn nhiều vì đây là tựa game đòi hỏi khả năng đồ họa của máy khá cao. Ngay cả các smartphone tầm trung đôi khi còn chưa đủ để chiến mượt. Đồ họa mặc định với tựa game này là medium, máy bị giật rớt khung hình khá nhiều khi nhảy dù, khung hình trung bình cũng chỉ khoảng 20 - 22 fps. Nếu hạ xuống đồ họa Low thì có thể chơi ở mức chấp nhận được, tức không đến nỗi giật lag không thể bắn được.

Nhưng nhìn chung đây không phải là một chiếc smartphone lý tưởng để bắn PUBG nhưng với hầu hết các tác vụ khác đều có thể chạy khá mượt mà ổn định. Đặc biệt đây là một sản phẩm hiếm có trong tầm giá được trang bị tới 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Nhờ vậy khả năng đa nhiệm của máy rất tốt, dung lượng 32GB đảm bảo cho người dùng không gian lưu trữ rộng rãi để người dùng thoải mái cài đặt ứng dụng.


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/danh-gia-hieu-nang-vsmart-joy-1-dap-ung-tot-nhu-cau-co-ban-chien-tot-asphalt-8-do-hoa-cao-78614

TIN LIÊN QUAN

Vsmart Active 1 sở hữu hiệu năng không thể tốt hơn trong tầm giá 5 triệu đồng

Với mức giá chỉ 5 triệu đồng, Vsmart Active 1 sở hữu hiệu năng không thể tốt hơn với con chip Snapdragon 660, càng ấn tượng hơn khi điểm hiệu năng đo bằng Geekbench 4.0 lên tới gần 6.000 điểm.

Đặt lên bàn cân Vsmart Joy 1 và Realme C1: Đâu là lựa chọn phù hợp hơn?

Cùng có mức giá 2,5 triệu đồng, Vsmart Joy 1 và Realme C1 xứng đáng là kỳ phùng địch thủ trong phân khúc giá rẻ. Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng, chúng ta cùng xem thử sản phẩm nào phù hợp hơn với từng nhu cầu sử dụng.

OPPO Realme 1 xuất hiện trên AuTuTu Benchmark và Geekbench 4 với cấu hình ấn tượng

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Androidheadlines thì có thể thấy OPPO Realme 1 được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip tầm trung MediaTek Helio P60, đi kèm dung lượng RAM lên đến 6GB và đạt được số điểm khá cao trên AnTuTu là 139,432.

Google Nexus Sailfish xuất hiện trên AnTuTu và Geekbench với Android 7.0 Nougat, Snapdragon 820, 4GB RAM

Các thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại mới Google Nexus Sailfish đã được tìm thấy thông qua các bài kiểm tra trên AnTuTu và Geekbench.

Vsmart Joy 1: Nổi bật so với các đối thủ cùng cùng tầm giá

Với mức giá 2,5 triệu đồng, Vsmart Joy 1 được đánh giá là một lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ với thiết kế ổn, cấu hình khá, nếu so sánh với các sản phẩm trong tầm giá có thể nói là khá nổi bật.

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?

Smartphone chuyên trị game của Xiaomi nhãn hiệu "Blackshark" xuất hiện trên Geekbench

Tháng trước, smartphone Blackshark đã lộ thông tin trên cơ sở dữ liệu benchmark của AnTuTu và hôm nay chúng ta lại tiếp tục được xác nhận thông tin về mẫu smartphone khủng này trên cơ sở dữ liệu của Geekbench dưới tên gọi là Blackshark SKR-A0. Cấu

Qualcomm Snapdragon 875 lộ điểm AnTuTu lên tới gần 850 ngàn điểm

Bộ xử lý cao cấp tiếp theo của Qualcomm dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 1 tháng 12 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và những cách phòng tránh

Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là lừa đảo qua điện thoại. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết số điện thoại lừa đảo để tránh nhé. Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo Khi

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

'Tab bài viết' là một tính năng mới mà Facebook đã cập nhật trong thời gian gần đây. Khi bạn bình luận vào một bài viết bất kỳ, nếu có một bình luận khác không kể là bạn của bạn hay người lạ thì trên màn hình sẽ tự

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.