Qualcomm Snapdragon 875 lộ điểm AnTuTu lên tới gần 850 ngàn điểm

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một vài thông tin rò rỉ về Snapdragon 875, SoC cao cấp tiếp theo Qualcomm. Hôm nay, điểm benchmark mới nhất của con chip này đã được chia sẻ trên AnTuTu.


Qualcomm Snapdragon 875 lộ điểm AnTuTu lên tới gần 850 ngàn điểm

Cụ thể điểm benchmark của con chip Snapdragon 875 đạt tới 847,868 điểm, con số này cao hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó, hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng AnTuTu với số điểm chỉ khoảng 663,000.

Để so sánh, iPhone 12 chỉ đạt 660,000 điểm với con chip A14 5nm mới. Trong khi Kirin 9000 và Exynos 1080 đạt điểm số lần lượt là 696,000 và 693,000 - đủ để đánh bại các điện thoại sử dụng chip Snapdragon 865 hiện tại, nhưng kém hơn rất nhiều so với kết quả bị rò rỉ của Snapdragon 875.


Điều thú vị là các bảng xếp hạng của AnTuTu hiện đang dẫn đầu bởi Snapdragon 865 (biến thể tiêu chuẩn chứ không phải “Plus’). Nhóm AnTuTu giải thích rằng, dung lượng RAM và bộ nhớ trong cũng đóng một vai trò trong điểm số cuối cùng, vì vậy bộ nhớ UFS 3.1 dung lượng cao có thể bù đắp cho sự thiếu hụt tốc độ xung nhịp nhỏ của chipset Snapdragon 865.

Một bài đăng khác đề cập rằng OPPO đã thử nghiệm một phiên bản ép xung của 865, lên đến 3.2 GHz. Nhiều người cho rằng đó là SoC Snapdragon 870 hoàn toàn mới.

Qualcomm sẽ chính thức trình làng Snapdragon 875 vào ngày 1 tháng 12 tới đây. Hãy cùng chờ xem công ty này sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ nhé!

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Đã có điểm AnTuTu Benchmark của Huawei Mate 20 Pro, vượt ngưỡng 300,000 điểm

Bộ đôi flagship mới nhất của Huawei là Mate 20 và Mate 20 Pro đều dùng chip Kirin 980, được xây dựng trên quy trình 7nm.

Hé lộ điểm hiệu năng của Galaxy S10+ dùng chip Snapdragon 855

Dòng chip di động của Qualcomm đã và đang được nhiều hãng sản xuất smartphone tin dùng, và thế hệ chip hàng đầu tiếp theo có tên Snapdragon 855 cũng sẽ không làm mọi người thất vọng cả về hiệu suất và các công nghệ đi kèm.

Sony Xperia XZ4 ghi được 395.721 điểm trên AnTuTu benchmark

Đầu tháng trước đã có báo cáo rằng Sony Xperia XZ4 sẽ được trang bị màn hình tỷ lệ 21:9, và trong những ngày qua hình ảnh vẻ ngoài và ốp lưng của máy đã rò rỉ xác nhận thiết kế này. Hôm nay, điểm AnTuTu của máy cũng xuất hiện.

Mi Max 3 có điểm AnTuTu gần bằng những smartphone dùng chip Snapdragon 660

Cần lưu ý rằng điểm số này cũng cao hơn một chút so với số điểm của các thiết bị cùng dùng chip Snapdragon 636 như Redmi Note 5 (115.247 điểm) hay Meizu E3 (112.478 điểm).

Snapdragon dẫn đầu top 10 chip di động hàng đầu năm 2017

Cụ thể, trong bảng xếp hạng top 10 chip di động hàng đầu của năm 2017 thì Snapdragon 835 đã xuất sắc đạt ngôi vương với thị phần chiếm tới 15,54%.

Bất ngờ lộ diện điểm benchmark của vi xử lý MediaTek Helio P35 trên Mi Play

Vào hôm qua, nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Mi Play với vi xử lý Helio P35 mới nhất đến từ MediaTek. Mới đây, điểm benchmark của vi xử lý này đã bất ngờ được đăng tải.

Mate 20 Pro đạt hơn 300 ngàn điểm AnTuTu, cao nhất trong thế giới Android

Trên AnTuTu, Huawei Mate 20 Pro với số model LYA-AL00 đã đạt điểm số trung bình là 307.059 điểm, cao hơn so với mức từ 285.000 – 299.000 điểm của nhiều mẫu smartphone Android chạy chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810.

Meizu 16X lộ diện cấu hình và điểm benchmark ấn tượng trên AnTuTu

Theo trang Gizmochina, ảnh chụp màn hình từ ứng dụng AnTuTu cho thấy Meizu 16X có tên mã m1872 và đạt được số điểm là 168.247, một điểm số vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, nếu so sánh với đối thủ trực tiếp của nó là Mi 8 SE thì kết quả này thấp hơn một

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc