Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất, chiếu hình ảnh từ smartphone lên tivi, màn hình hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một cách đơn giản và dễ dàng nhất.


Đầu tiên bạn truy cập trang web: http://www.mhltech.org/devices.aspx


2 cách để bạn kiểm tra thiết bị của mình có hỗ trợ HML hay không.

Cách 1: Bạn nhập vào thanh tìm kiếm ('Search to find MHL Devices') tên thiết bị của mình ví dụ Samsung S5.

Nếu hiện kết quả như bên dưới nghĩa là chiếc Samsung S5 có hỗ trợ kết nối MHL.


Thử tìm kiếm Tivi Samsung UA32J5500.


Tuy nhiên nhược điểm là một số dòng máy có cách gọi khác cách viết ví dụ Samsung Galaxy S3 sẽ không tìm kiếm được do tên website này để tên là Samsung Galaxy S III. Trường hợp tìm không được, bạn hãy thử qua cách thứ 2.

Cách 2: Tìm thủ công trong danh sách.

Ngay bên dưới thanh tìm kiếm là danh sách tất cả thiết bị hỗ trợ MHL có phân chia theo loại thiết bị. Đầu tiên bạn nên chọn thiết bị là Tivi hay điện thoại trước.


Phân chia theo hãng.


Bạn cũng có thể lọc hãng để tìm kiếm nhanh hơn.


Lưu ý một số dòng máy có nhiều phiên bản, ví dụ Samsung Galaxy S5 có nhiều phiên bản cho nhiều thị trường. Và có thể 1 trong số đó không hỗ trợ MHL, bạn nhấn vào chữ Note ngay bên cạnh để xem chi tiết phiên bản hỗ trợ.


Chúc các bạn thành công. Mọi thắc mắc liên quan đến bài viết, các bạn vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn nhé.


Siêu thị chúng tôi

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh tốt.

H­ướng dẫn cài đặt thiết lập ban đầu cho Smart Tivi Samsung 2018

Khi bạn mới mua tivi về hoặc khi bạn mới khôi phục cài đặt gốc lại cho tivi thì tivi sẽ ở trạng thái như ban đầu với những bước thiết lập đầu tiên.

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Tổng hợp cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản, dễ thực hiện

Hầu hết các dòng Smart Tivi hiện nay đều hỗ trợ kết nối mạng Internet không dây, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy thử ngay cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản và dễ thực hiện sẽ được “bật mí” trong bài viết này

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Ngoài việc dùng remote điều khiển các tính năng trên Smart tivi, bạn còn có thể kết nối kết nối chuột, bàn phím với dòng tivi này để sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những giờ phút giải trí thoải mái

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt xe Grab trên ứng dụng Google Maps

Trước đây, Uber cho phép người dùng đặt xe ở trên ứng dụng bản đồ Google Maps và bây giờ Grab cũng vậy, bạn có thể thực hiện việc đặt xe Grab bằng Google Maps trên điện thoại của mình để nhanh chóng di chuyển khi cần

Cách cập nhật Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Cách chụp ảnh website, chụp toàn trang web trên Chrome và Firefox

Chụp trang web, chụp toàn bộ website hay chụp một phần website, bạn sẽ làm được tất cả các thao tác này chỉ với hướng dẫn chụp ảnh website đơn giản trong bài viết này.

Thông tin SMTP, IMAP và POP của các nhà cung cấp

Với sự ra đời của công nghệ di đọng việc sử dụng hòm thư điện tử khá phổ biến sau đây TCN sẽ cung cấp cho các bạn thông tin SMTP/POP3/IMAP của các nhà dịch vụ internet lớn hiện nay

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả