Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền nhiệm? Cùng tham khảo những đánh giá iPhone 15 Plus được tổng hợp newphone15.com dưới đây để biết được những ưu/ nhược điểm của siêu phẩm này nhé! 

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com 

1. Đánh giá ưu điểm của iPhone 15 Plus (dự đoán)

Theo trang newphone15.com, đánh giá iPhone 15 Plus có những ưu điểm được tổng hợp chi tiết trong bảng sau đây. Mời bạn theo dõi để có thêm nhận định về phiên bản này trước khi ra quyết định rinh về nhé!  

Tiêu chí

Đặc điểm

Tác dụng

Màu sắc

6 màu sắc mới gồm xanh nhạt, xanh lam, hồng bong bóng, hồng kẹo, vàng, cam. 

Gam màu bắt trend, đa dạng sự lựa chọn, “chiều lòng” được nhiều đối tượng khách hàng từ GenZ đến trung niên, mọi phong cách và cá tính. 

Hiệu năng 

Chip A16 sản xuất trên  tiến trình 4nm

Hiệu suất băng thông cải thiện đến 50%, tiết kiệm năng lượng tới 40% và cập nhật thuật toán, cải thiện khả năng xử lý hình ảnh.

Kích thước màn hình

6.7 inch 

iPhone 15 Plus bao nhiêu inch? Màn hình lớn tương đương với phiên bản cao cấp Pro Max. Mang đến hình ảnh sống động sắc nét, tăng trải nghiệm người dùng trong các hoạt động giải trí như chơi game, xem phim… hoặc làm việc.  

Cảm biến Camera  

Cảm biến 48MP

Nâng cấp khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, giảm hiện tượng bị nhòe hoặc nhiễu tạo nên những bức ảnh sinh động và sắc nét. 

Cổng sạc 

Cổng sạc USB-C

Đồng bộ với các thiết bị khác của hãng như iPad, Macbook… và các sản phẩm khác trên thị trường. 

Loại bỏ notch “tai thỏ” 

Thay thế bằng tính năng Dynamic Island 

Dynamic Island sử dụng cảm biến tiệm cận thế hệ mới, mang tới những tính năng mới mẻ như cập nhật dung lượng pin, trình phát nhạc thu nhỏ… 

Thiết kế Camera

Cụm 3 camera lần đầu tiên xuất hiện 

Diện mạo “mới toanh” gây ấn tượng cho iFans. Đồng thời, hứa hẹn đem đến những nâng cấp vượt bậc bề khả năng nhiếp ảnh. 

2. Đánh giá nhược điểm của iPhone 15 Plus (dự đoán)

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì iPhone 15 Plus được newphone15.com đánh giá sẽ tồn tại 2 nhược điểm, cụ thể như sau. 

Tiêu chí

Đặc điểm

Tác dụng

Thiết kế mặt lưng 

Sở hữu cảm biến 48MP, nên cụm camera được đánh giá sẽ lồi hơn so với bản tiền nhiệm. 

Thiết kế tổng thể có phần to và cồng kềnh gây bất tiện cho người dùng khi bỏ vào túi xách, túi quần khi ra ngoài.  

Tổng quan tính năng mới

iPhone 15 Plus không được Apple trang bị nhiều những tính năng mới lạ hay sử dụng chất liệu cao cấp ở phiên bản này. 

Không mang đến đa dạng trải nghiệm khác lạ về công nghệ, tiện ích… so với bản tiền nhiệm.  

Kết luận: Nhìn chung, với những ưu nhược điểm trên thì phiên bản iPhone 15 Plus vẫn rất đáng mong đợi. Phiên bản Plus đặc biệt phù hợp với người dùng có khả năng kinh tế tầm trung (thu nhập từ 15 - 20 triệu/ tháng), yêu thích những gam màu mới lạ, nổi bật cùng với màn hình kích thước to tương đương với bản Pro Max… 

Nhìn chung, phiên bản iPhone 15 Plus vẫn rất đáng mong đợi

3. newphone15.com - từ điển công nghệ về siêu phẩm iPhone 

newphone15.com, một trong những từ điển công nghệ số hàng đầu về iPhone 15 Series nổi tiếng và uy tín. Website sở hữu giao diện dễ nhìn, danh mục thông tin rõ ràng, giúp người dùng tra cứu thông tin nhanh chóng và tiện lợi.

newphone15.com, một trong những từ điển công nghệ số hàng đầu về iPhone 15 Series

newphone15.com là địa chỉ vô cùng hữu ích cho người dùng quan tâm đến iPhone 15 Series. Bởi, bất kể bạn đang tìm kiếm thông tin về tính năng, thiết kế, màu sắc hay giá cả, trang web sẽ cung cấp câu trả lời với tốc độ nhanh nhất, thông tin được kiểm định rõ ràng để đảm bảo độ chính xác cao nhất.

Như vậy, bài viết đã cung cấp đến bạn những đánh giá iPhone 15 Plus dựa trên phần tổng hợp dự đoán từ newphone15.com, giúp bạn có thêm thông tin trước khi quyết định mua sản phẩm này. Đừng quên theo dõi newphone15.com mỗi ngày để biết thêm thông tin về iPhone 15 Series bạn nhé!

Từ khoá : iPhone 15 Plus

TIN LIÊN QUAN

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các yếu tố là thiết kế, […]

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt không quá rõ ràng.

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất chắc chắn, cho cảm giác cao

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua? iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất?

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước khi đi chi tiết vào kiểm […]

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này. Mở hộp iPhone 13 mini xem có

THỦ THUẬT HAY

Lịch thi đấu SEA Games 29 năm 2017 bóng đá nam nữ U22

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 sắp diễn ra từ ngày 19 tháng 8 tới đây. Với nhiều bộ môn thi đấu khác nhau, trong đó không thể thiếu môn thể thao vua là bóng đá. Để có thể theo dõi cuộc tranh tài giữa các nước

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

10 bài học cuộc sống bạn không được dạy ở trường

Dưới đây là 10 bài học bạn không được dạy ở trường nhưng chắc chắn là những điều vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng nên biết để có được một cuộc sống đẹp và trọn vẹn.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...