5 tính năng thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn Samsung Galaxy Buds2

Sự thành công trong việc xây dựng hệ thống tính năng Galaxy Buds2 cho thấy hiệu quả của việc lắng nghe và ghi nhận ý kiến phản hồi từ người dùng. Nếu từng có cơ hội được trải nghiệm các thế hệ Galaxy Buds trước đó, bạn sẽ nhận thấy rằng Galaxy Buds2 hội tụ đủ mọi ưu điểm của những phiên bản tiền nhiệm.


5 tính năng thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn Samsung Galaxy Buds2

Chế độ khử ồn chủ động

Theo những gì Samsung tiết lộ trong sự kiện ra mắt Galaxy Buds2 thì sản phẩm được trang bị công nghệ khử ồn chủ động (ANC) với khả năng lọc đến 98% tạp âm từ môi trường để người dùng thoải mái chìm vào không gian âm nhạc riêng tư giữa chốn đông người

.

Thú vị ở chỗ, công nghệ khử ồn của Galaxy Buds2 không chỉ cho phép bật/tắt đơn giản như những mẫu tai nghe True Wireless khác mà còn có thể tinh chỉnh linh hoạt hơn để giúp người đeo có thể nghe được giọng nói của người khác một cách dễ dàng dù đang đeo tai nghe.

Cụ thể, trong giao diện của ứng dụng Galaxy Wearable, bạn sẽ tìm thấy thanh tinh chỉnh Kiểm soát tiếng ồn gồm ba mức: Loại bỏ tiếng ồn chủ động – Tắt – Âm thanh xung quanh. Trong đó, tính năng Âm thanh xung quanh thậm chí còn kích hoạt hai micro bên ngoài thu âm từ môi trường và truyền vào trong tai để bạn nghe rõ ràng hơn, tránh bị ảnh hưởng bởi khả năng cách âm của nút silicon in-ear.


Kiểm tra độ vừa vặn của tai nghe

Nhằm gia tăng năng lực chống ồn, Samsung Galaxy Buds2 sử dụng thiết kế in-ear nhét trong với nút silicon đi sâu vào ống tai người dùng. Ưu điểm của tai nghe in-ear là khả năng cách âm vật lý hiệu quả, nhưng đôi khi lại khiến người dùng khó chịu vì gây bí bách và tạo áp lực bên trong khoang tai.


Để giải quyết bài toán này, Samsung đã đem đến 4 kích cỡ nút in-ear khác nhau bên trong hộp đựng của sản phẩm. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác tháo lắp đơn giản là có thể thay thế dễ dàng các nút in-ear này. Nhưng phải làm sao để biết được là mình phù hợp với kích cỡ nút in-ear nào?

Cách đơn giản nhất là vào trong giao diện người dùng của Galaxy Wearable và tìm tới mục Kiểm tra độ vừa vặn của tai nghe. Bạn chỉ cần thay lần lượt các nút in-ear, sau đó lần lượt thử nghiệm độ vừa vặn với sự giúp sức của tính năng này là sẽ tìm được kích cỡ nút silicon vừa vặn nhất. Đây là tinh chỉnh cho thấy sự tinh tế của Samsung trong việc chiều lòng khách hàng.


Bộ cử chỉ cảm ứng tiện dụng

Mỗi bên tai nghe đều được trang bị một vùng cảm ứng lớn trên housing, hỗ trợ nhận lệnh qua thao tác gõ nhẹ lên tai nghe. Điều này sẽ giúp chúng ta rảnh tay hơn mỗi khi muốn điều khiển nhạc hoặc nhận cuộc gọi và trả lời trực tiếp qua Galaxy Buds2. Samsung đã quy ước bộ thao tác cử chỉ gõ rõ ràng với mỗi tác vụ như sau:


Gõ một lần: Phát hoặc tạm dừng bản nhạc bạn đang nghe.
Gõ hai lần: Tiếp tục phát nhạc hoặc nhận cuộc gọi đến trên smartphone.
Gõ ba lần: Đi đến bản nhạc vừa phát.
Chạm và giữ: Cho phép người dùng tự thiết lập muốn thực hiện với thao tác này.

Lưu ý là nếu bạn thường xuyên chạm nhầm lên tai nghe và không muốn sử dụng bộ thao tác cử chỉ này của Galaxy Buds2, bạn có thể tắt tính năng này đi dễ dàng bằng cách gạt công tắc ảo ở mục Điều khiển chạm sang chế độ tắt.


Giảm độ trễ âm thanh khi chơi game

So với dòng tai nghe sử dụng kết nối qua dây cáp, tai nghe không dây luôn có một độ trễ nhất định do truyền tải tín hiệu qua Bluetooth. Điều này khiến cho không ít game thủ lựa chọn tai nghe dây bởi nếu âm thanh không bắt kịp tiết tấu nhanh và liên tục trong game thì sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm.

Tuy nhiên, nếu bạn là một tín đồ Esport thì có thể an tâm bởi Galaxy Buds2 cũng được trang bị sẵn một tính năng dành riêng cho bạn. Cụ thể, nếu vào theo đường dẫn Cài đặt tai nghe > Labs, bạn sẽ tìm thấy Chế độ chơi game. Khi được kích hoạt, chế độ này sẽ giảm bớt độ trễ của quá trình truyền tải tín hiệu để âm thanh thực sự khớp với diễn biến trên màn hình, đảm bảo game thủ không bỏ lỡ bất kỳ thanh âm nào của các ván đấu.


Kết nối tai nghe liền mạch

Thêm một đặc điểm cho thấy khả năng tối ưu của Samsung với các dòng sản phẩm do hãng sản xuất, Galaxy Buds2 được hỗ trợ để có thể kết nối liền mạch giữa các thiết bị nằm trong hệ sinh thái Galaxy mà người dùng đã đăng nhập Samsung Account.

Cụ thể, khi bạn đang kết nối Galaxy Buds2 với máy tính bảng Galaxy Tabs để làm việc thì có cuộc gọi đến trên điện thoại, bạn chỉ cần nhấn nút nhận cuộc gọi là chiếc tai nghe sẽ tự động chuyển đổi kết nối từ tablet qua smartphone để bạn nói chuyện mà không cần bạn phải thực hiện thao tác nào.

Cơ chế chuyển đổi linh hoạt này sẽ tiết kiệm nhiều thao tác và đem đến sự tiện lợi tối ưu cho những ai sở hữu nhiều thiết bị Galaxy trong gia đình. Để tùy chỉnh và kích hoạt cơ chế này, bạn hãy vào mục Cài đặt tai nghe > Kết nối nối tai nghe liền mạch.


Tạm kết

Các tính năng của Galaxy Buds2 được nhắc tới trên đây là điều không thể bỏ qua khi bạn trải nghiệm chiếc tai nghe True Wireless thế hệ mới này. Nếu có cơ hội sở hữu chiếc Galaxy Buds thế hệ mới nhất, bạn đừng quên đăng nhập vào ứng dụng Galaxy Wearable để thiết lập và sử dụng linh hoạt nhằm tận hưởng hết những công năng hữu ích của sản phẩm.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về thiết kế, cách sử dụng và hệ thống tính năng của Galaxy Buds2 trong video dưới đây:


TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Tab A6 10,1 inch chào đón Euro 2016, giá 8 triệu tại VN

Sau khi trình làng Galaxy Tab A6 bản 7 inch, Samsung tiếp tục đem về Việt Nam phiên bản lớn hơn với kích thước màn hình 10,1 inch. So với bản tiền nhiệm, Galaxy A6...

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

Lập kế hoạch với công cụ S Planner trên Samsung Galaxy On7

S Planner là ứng dụng được tích hợp sẵn trên Samsung Galaxy On7, cho phép người dùng dễ dàng tạo ghi chú cho những sự kiện và kế hoạch sắp thực hiện.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các dòng máy Galaxy S trước đó.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như khả năng tương thích chiếc S

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím