Samsung ra mắt Galaxy Tab A6 10,1 inch chào đón Euro 2016, giá 8 triệu tại VN

Sau khi trình làng Galaxy Tab A6 bản 7 inch, Samsung tiếp tục đem về Việt Nam phiên bản lớn hơn với kích thước màn hình 10,1 inch. So với bản tiền nhiệm, Galaxy A6 bản 10,1 inch không có nhiều khác biệt về thiết kế ngoài diện tích màn hình được mở rộng.

Samsung ra mắt Galaxy Tab A6 10,1 inch chào đón Euro 2016, giá 8 triệu tại VN

Samsung Galaxy Tab A6 10.1 inch dùng vi xử lý tám nhân, tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, pin 7.300 mAh. Theo nhà sản xuất, thỏi pin này có thể giúp xem phim liên tục suốt 12 giờ liên tiếp. Samsung trang bị cho Galaxy Tab A màn hình lớn lên đến 10,1 inch, độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh lên đến 224 ppi.

Điểm thú vị là Galaxy Tab A6 10,1 inch chạy hệ điều hành Android 6.0, hỗ trợ kết nối 4G LTE. Máy ảnh chính có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/1.9, máy ảnh trước độ phân giải 2 MP.

Tại Việt Nam, Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch sẽ chính thức bán ra vào ngày 15/6 với 2 màu đen và trắng. Giá bán đề nghị của bộ đôi này là 7,9 triệu đồng.

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Tab, inch, Euro, tri

TIN LIÊN QUAN

5 mẹo tuyệt vời dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge

Galaxy S7 Edge là một trong những chiếc smartphone có vẻ đẹp nao nức lòng người. Ngoài nhan sắc thì Galaxy S7 Edge còn cung cấp cho chúng ta rất...

2 cách cập nhật Android 7.0 Nougat chính thức cho Galaxy S7 và S7 edge

Chào tất cả các bạn đang sử dụng Samsung Galaxy S7 & S7 Edge, sau một thời gian đợi chờ, ngày hôm nay 17/01/2017, như đã hứa Samsung chính thức tung ra phiên bản Android 7.0 Nougat chính thức cho bộ đôi flagship này.

Mẹo dùng cảm biến vân tay Galaxy S8 để điều hướng thanh thông báo

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách để có thể biến vân tay của Samsung Galaxy S8 trở nên tiện dụng hơn với khả năng điều hướng thanh thông báo.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo Excel hữu ích giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn

Microsoft Excel là một trong ứng dụng văn phòng được nhiều người sử dụng hàng ngày. Những mẹo sử dụng Excel hữu ích sau đây sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Trải nghiệm Widget đồng hồ/ thời tiết mặc định trên Sony Xperia

Từ trước đến nay, ứng dụng thông báo thời tiết trên các máy Sony Xperia luôn được đánh giá cao về sự gọn nhẹ và mức độ dễ sử dụng. Mới đây, ứng dụng này đã được trích xuất thành công và có thể dễ dàng cài đặt trên các

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

8 thủ thuật giúp tạo ra một đoạn video chất lượng cao

Đối với việc quay video theo chủ đề phong cảnh, thiên nhiên thì bạn nên lưu ý hạn chế tối đa quay theo chiều dọc. Bởi vì lúc này video của bạn sẽ xuất hiện 2 khoảng đen trên dưới rất khó chịu và mất thẩm mỹ.

Bí kíp để có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp

9 Mẹo giúp bạn có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp mà không cần dùng đến camera 360.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.