Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu bạn đang cầm trong tay một chiếc S7 Edge thì tại sao không thử ngay 5 tính năng cực thông minh trên chiếc smartphone này?

1. Thiết lập khóa theo hướng

Khóa theo hướng trên Samsung Galaxy S7 Edge là tính năng mới giúp thay đổi kiểu mở khóa nhàm chán như trượt, vẽ, nhập mã pin... Cách kích hoạt tínhn năng này vô cùng đơn giản... xem chi tiết.

2. Chia sẻ WiFi không cần dùng 3G

Điểm hay của chia sẻ WiFi không cần dùng 3G này là cho dù WiFi này có cài mật khẩu thì các máy khác kết nối tiếp không cần phải nhập lại mật khẩu. Chỉ cần mình bạn có Wifi là 'cả họ được nhờ'... xem chi tiết.

3. Khóa ứng dụng bằng vân tay

Không chỉ khóa màn hình bằng vân tay, Samsung Galaxy S7 Edge còn hỗ trợ khóa riêng từng ứng dụng cũng bằng vân tay mà không cần cài thêm các phần mềm bên thứ 3 rắc rối... xem chi tiết.

4. Cài hình đại điện lên đồng hồ Always On

Tính năng Always On (Đồng hồ) trên Samsung Galaxy S7 Edge giúp người dùng xem nhanh được các thông báo tin nhắn, cuộc gọi nhỡ,... Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh của mình thay lên chiếc đồng hồ để bớt nhàm chán... xem chi tiết.

5. Ẩn hình ảnh, video vào thư mục riêng tư

Đôi lúc có thể bạn bè hay ai đó sẽ mượn chiếc điện thoại của bạn, nếu lo lắng về những dữ liệu cá nhân trên máy thì bạn hãy ẩn nó đi. Cách thực hiện đơn giản ngay trong phần cài đặt của máy... xem chi tiết.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

5 mẹo tuyệt vời dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge

Galaxy S7 Edge là một trong những chiếc smartphone có vẻ đẹp nao nức lòng người. Ngoài nhan sắc thì Galaxy S7 Edge còn cung cấp cho chúng ta rất...

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

Hướng dẫn bật điểm phát Wifi trên iOS 11 không cần mật khẩu

Rất nhiều tính năng được Apple giới thiệu đi kèm với iOS 11, tuy nhiên trong đó vẫn còn kha khá đều mà 'táo khuyết' chưa công bố. Chia sẻ Wifi trên iOS 11 là một trong số đó, nào cùng với mình tìm hiểu cách sử dụng tính năng này như thế nào nhé!

2 cách cập nhật Android 7.0 Nougat chính thức cho Galaxy S7 và S7 edge

Chào tất cả các bạn đang sử dụng Samsung Galaxy S7 & S7 Edge, sau một thời gian đợi chờ, ngày hôm nay 17/01/2017, như đã hứa Samsung chính thức tung ra phiên bản Android 7.0 Nougat chính thức cho bộ đôi flagship này.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

Hướng dẫn 3 bước chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới đơn giản với iTunes

Khi sở hữu chiếc iPhone mới việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bao gồm danh bạ, tin nhắn, các cài đặt đã thiết lập,… Việc bạn cần làm là dùng iCloud và iTunes để kết nối và lấy dữ liệu sang nhau một cách

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp