Hướng dẫn bật điểm phát Wifi trên iOS 11 không cần mật khẩu

Rất nhiều tính năng được Apple giới thiệu đi kèm với iOS 11, tuy nhiên trong đó vẫn còn kha khá đều mà 'táo khuyết' chưa công bố. Chia sẻ Wifi trên iOS 11 là một trong số đó, nào cùng với mình tìm hiểu cách sử dụng tính năng này như thế nào nhé!

Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị chạy iOS 11 và muốn chia sẻ Wi-Fi đến một thiết bị chạy iOS 11 khác thì thao tác như sau:

*Yêu cầu:

  • Cả thiết bị chia sẻ và nhận chia sẻ cần phải đặt gần nhau và trong phạm vi phát sóng của mạng Wi-Fi.
  • Cả 2 thiết bị đều phải chạy trên iOS 11 và đang mở khóa màn hình.

Bước 1: Trên thiết bị nhận chia sẻ, bạn truy cập vào mạng Wi-Fi trùng với thiết bị chia sẻ, nhấn vào ô nhập mật khẩu và đợi từ 2-5 giây.

Bước 2: Lúc nào trên thiết bị chia sẻ sẽ xuất hiện thông báo cho phép truy cập, bạn chọn vào Send Password > Send > Done.

Sau khi hoàn tất, trên thiết bị nhận sẽ tự động kết nối, cách này thật sự hữu ích nếu bạn muốn cấp phép một người nào đó truy cập mạng nhưng không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi.

Thật đơn giản đúng không nào, hãy chia sẻ ngay với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

8 lỗi thường gặp về Wifi trên Windows 10 và cách khắc phục

Vấn đề liên quan đến Wi-Fi là một trong những điều gây bực bội nhất cho người dùng. Dưới đây TECHRUM sẽ tổng hợp toàn bộ những bước cần làm khi Wi-Fi gặp vấn đề trên Windows 10.

Hướng dẫn 3 bước chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới đơn giản với iTunes

Khi sở hữu chiếc iPhone mới việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bao gồm danh bạ, tin nhắn, các cài đặt đã thiết lập,… Việc bạn cần làm là dùng iCloud và iTunes để kết nối và lấy dữ liệu sang nhau một cách

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Cách khoá ứng dụng trên điện thoại iPhone

Chắc hẳn đã có nhiều lần bạn cho bạn bè hay người khác mượn iPhone của mình nhưng vẫn lo lắng lộ những thông tin nhạy cảm trong thiết bị. Bằng cách làm dưới đây thì người mượn iPhone sẽ chỉ sử dụng được 1 ứng dụng duy nhất được cho phép.

Cách truy cập website bị chặn trên thiết bị Android

Trong quá trình sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, đôi khi bạn không thể truy cập vào một website nào đó do chúng bị chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ hoặc giới hạn bởi khu vực mà bạn đang sinh sống. Tuy nhiên,

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

Cách cài và sử dụng YouTube Kids cho trẻ em

Để bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những nội dung xấu trên YouTube, Google đã phát hành thêm một phiên bản dành riêng cho trẻ nhỏ - YouTube Kids. Khác biệt lớn nhất của YouTube Kids là toàn bộ các nội dung đều được lựa chọn và kiểm duyệt bởi ban biên tập của

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách reset iPhone 8 và iPhone 8 Plus một cách đơn giản

Như bạn đã biết thì iPhone 8 là thế hệ iPhone có những nâng cấp đáng kể. Trước hết về thiết kế, iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ mang lại cảm nhận rất khác vì cả 2 mặt trước và sau đều ốp kính. Trong khi đó về cấu hình,

Cách tạo mã QR trên Zalo để truy cập Website nhanh chóng nhất

Zalo QR giúp bạn tự tạo mã QR cho Website và tùy chỉnh kiểu dáng mã QR như mình mong muốn. Đây là cách tạo mã QR trên Zalo dành cho điện thoại và máy tính...

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua