TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn. Sau đây, TCN xin gửi tới các bạn 10 ứng dụng cung cấp Live Wallpapers sở hữu nội dung khá thú vị và đẹp mắt.

Bài viết liên quan:

1. Game of Life Live Wallpaper

Game of Life Live Wallpaper sẽ cung cấp cho bạn những tấm ảnh nền động được thiết kế theo phong cách pixel độc đáo, có thể giúp cho giao diện của chiếc smartphone Android bạn đang sử dụng trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn mỗi khi mở máy.

2. Forest Live Wallpaper

Rừng là một trong những chủ đề được khá nhiều người yêu thích, điều đó càng tăng thêm phần thú vị khi thêm vào các hiệu ứng động như bầu trời, gió thổi qua tán lá, mưa rơi tí tách hay trải nghiệm Parallax 3D khi di chuyển trên màn hình chính (hoặc nghiêng thiết bị).

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất mà Forest Live Wallpaper sở hữu chính là khả năng đồng bộ hóa hiệu ứng của ảnh nền với thông tin trong ứng dụng thời tiết mà bạn đang dùng. Chính điều này đã mang đến sự khác biệt giữa Forest với các ứng dụng Live Wallpaper khác.

3. Live Earth Wallpapers (hay còn biết đến với cái tên Pixel Wallpapers 2017)

Đây là một ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền động phong cách landscape trên Google Pixel Phone. Được xây dựng và phát triển bởi lập trình viên Pranav Pandey (thuộc diễn đàn XDA).

4. Grass LWP [Revamped]

Mặc dù không quá cầu kỳ và có vẻ đơn giản, nhưng chính điều đó lại tạo ra sự cuốn hút cho ứng dụng Grass LWP. Tấm ảnh nền trên thiết bị của bạn sẽ tự động thay đổi màu sắc theo từng khung giờ và đi kèm với hiệu ứng động từ những bụi cỏ mỗi khi người dùng tương tác với màn hình cảm ứng.

5. Connected Dots – Digital Net Live Wallpaper

Không chỉ đơn thuần là một ứng dụng cung cấp Live Wallpaper, bạn còn có thể sử dụng Connected Dots như một tựa game nhẹ nhàng để giết thời gian hoặc giải trí nhanh bằng cách liên kết các chấm tròn lại nhau. Điểm thú vị nhất của ứng dụng này chính là hiệu ứng màu sắc đẹp mắt!

6. AMOLED LiveWallpaper

AMOLED Live Wallpaper là ứng dụng tốt nhất có thể giúp cho các thiết bị trang bị tấm nền AMOLED tiết kiệm thêm một chút pin nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm thú vị.

7. Real Time Weather Live Wallpaper 3D

Nếu như bạn thường xuyên theo dõi tình hình thời tiết thì Real Time Weather là một sự lựa chọn hoàn hảo trong danh sách này. Không chỉ cung cấp hình nền động, ứng dụng này còn thay đổi các hiệu ứng giống với dữ liệu thời tiết được cập nhật theo thời gian thực.

8. Awesome-Land Live wallpaper HD : Plant a Tree !!

Với Awesome Land Live Wallpaper, bạn có thể tự mình tùy chỉnh các thiết lập khác nhau như tần suất chuyển đổi ảnh nền, thêm hiệu ứng chim hót hay tiếng gió thổi v.v... thậm chí là giảm các chuyển động của tấm ảnh nền nếu nó khiến cho bạn bị phân tâm khi làm việc.

9. 3D Parallax Live Wallpaper

3D Parallax Live Wallpaper là một ứng dụng cực kỳ nổi tiếng với hàng ngàn tấm ảnh nền động được sắp xếp theo nhiều chủ đề khác nhau, đặc biệt là cung cấp cho người dùng lựa chọn tải về hình ảnh đó hoàn toàn miễn phí.

10. Earth & Moon in HD Gyro 3D Parallax Live Wallpaper

Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những tấm ảnh nền động về chủ đề trái đất và những hành tinh trong hệ mặt trời, được thiết kế khá đẹp mắt kèm công nghệ 3D Parallax (hiệu ứng chuyển động theo tương tác của người dùng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm