Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

iOS 12 đang rất được lòng người dùng dù không có nhiều tính năng mới. Bên cạnh việc thiết bị iPhone, iPad chạy rất mượn mà sau khi cập nhật iOS 12 thì một số tính năng như: thời gian sử dụng ứng dụng, thước đo, vv thì Siri Shortcuts đã mở ra rất nhiều thiết lập hấp dẫn để cải thiện các hạn chế từ trước đây nay của iOS như: tắt hoàn toàn wifi, bluetooth, tải video về iPhone, vv.

Tính năng mới của iOS 12 không quá nhiều nhưng có thể nói iOS 12 chính là bản cập nhật được lòng iFan nhất từ trước đến nay. Rất nhiều lời khen và iOS được đánh giá chính là “lời xin lỗi tuyệt vời nhất của Apple”. Giờ đây bạn sẽ không cần phải truy cập sâu vào ứng dụng Cài đặt của thiết bị mà có thể dễ dàng thiết lập 1 shortcut ngoài màn hình truy cập nhanh với ứng dụng Shortcuts. Bên cạnh đó chúng ta còn dễ dàng tải video Facebook, video Youtube về iPhone bằng chính ứng dụng Siri Shortcuts tuyệt vời này.

Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng Shortcuts theo link tải phía trên. Lưu ý trước khi cài đặt hãy chắc chắn thiết bị của bạn đã cập nhật iOS 12.

Bước 2:

Mở trình duyệt web Safari trên iPhone và và truy cập vào địa chỉ rút gọn:

https://www.icloud.com/shortcuts/00d0076176854dc083c2067e30bd543f

Trang Web iCloud có chia sẻ phím tắt Media Downloader sẽ xuất hiện, hãy nhấn vào tùy chọn Nhận Phím Tắt

Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

Bước 3:

Thông báo Mở trong Phím tắt xuất hiện, hãy nhấn chọn Mở.

Bước 4:

Lúc này ứng dụng Shortcuts bạn sẽ thấy xuất hiện ứng dụng Shortcut với phím tắt Media Downloader đã được tạo sẵn. 

Bước 5:

Tại đây hãy nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm trên phím tắt Media Downloader để đến với các thiết lập tải video.

Ở giao diện mới này bạn có thể bỏ bớt các tùy chọn tải về từ các nguồn khác nhau bằng cách nhấn vào dấu trừ có tròn đỏ bên ngoài. 

Bước 6:

Mở ứng dụng YouTube trên iPhone để tải video. Lúc này Siri Shortcuts có thể hoạt động ngay trên ứng dụng YouTube.

Tại giao diện phát video YouTube nhấn nút Chia sẻ. Chúng ta sẽ lựa chọn ứng dụng chia sẻ video, nếu chưa thấy Siri Shortcuts xuất hiện tại đây thì nhấn vào nút Thêm để thêm lựa chọn. 

Bước 7:

Sau đó khi nhìn thấy biểu tượng Phím tắt để nhấn chọn, sau khi nhấn chọn cửa sổ Hoạt động xuất hiện hãy gạt nút Phím tắt sang ngang --> Xong

Bước 8:

Lúc này khi quay lại giao diện chia sẻ bạn sẽ thấy xuất hiện Phím tắt hãy nhấn chọn vào nó.

Tiếp tục nhấn chọn Media Downloader.

Bước 9:

Cửa sổ nhỏ thông báo Phím tắt này đã được nhập từ Safari, Bạn có chắc chắn muốn chạy không? --> Phím tắt chạy

Cửa sổ lựa chọn kênh tải video xuất hiện, hãy nhấp vào Youtube nếu bạn tải video từ Youtube, các lựa chọn khác tương tự nếu bạn tải video từ Facebook, Instagram, Twitter, vv. 

Bước 10:

Giao diện lựa chọn chất lượng video tải về, hãy chọn chất lượng mà bạn mong muốn. Ngay khi chọn xong video sẽ bắt đầu được tải về. 

Khi hoàn tất, Media Downloader sẽ yêu cầu bạn cho phép được lưu video vào thư viện của hệ thống, hãy nhấn OK để xác nhận cấp phép. Sau đó hãy kiểm tra mục video trong ứng dụng ảnh sẽ thấy video tải về xuất hiện tại đó. 

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tải video Facebook, video Youtube về điện thoại iPhone với hệ điều hành iOS 12. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng tải về các video yêu thích về điện thoại của mình.

TIN LIÊN QUAN

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone với Siri Shortcuts

Với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, chúng ta chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone.

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video trên Facebook trở nên rất đơn

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng iPhone có thể tải trực tiếp những video trên Youtube về máy của họ. Tuy nhiên Youtube đã nhanh chóng có những biện pháp chặn đứng các hành động của những ứng dụng bên thứ ba này lại

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

Xóa mọi thông tin được lưu trên bức ảnh trên iPhone với Siri Shortcuts

Thông thường, khi mở bộ sưu tập ảnh trong ứng dụng Photos của iPhone, iPad thì bạn sẽ thấy mỗi bức ảnh đều đi kèm với vị trí mà bạn đã chụp. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích để bạn biết được bức ảnh đó đã được chụp ở đâu.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng iPhone một cách hiệu quả hơn,

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút