Cách tắt âm thanh trên Cốc Cốc

Thủ thuật tắt âm thanh trên Cốc Cốc, tắt tiếng Coc Coc cho phép người dùng sử dụng trình duyệt mà không nghe nhạc, âm thanh, tiếng động. Có nhiều lựa chọn để bạn tắt âm thanh trên Coc Coc, tắt tiếng Cốc Cốc. Có thể tắt âm thanh Cốc Cốc từng tab, hoặc tắt toàn bộ trình duyệt đều được.

Âm thanh trên trình duyệt để phát tiếng nhạc, âm thanh, video quảng cáo, tiếng mở tab và nhiều chức năng khác. Tuy nhiên nếu những âm thanh này gây ồn, phiền phức thì bạn có thể tắt âm thanh trên Cốc Cốc, tắt tiếng trình duyệt ngay lập tức. Có thể áp dụng thủ thuật này nếu như đang sử dụng máy tính trong văn phòng làm việc, hay những nơi cần yên tĩnh. Bài viết hướng dẫn tắt âm thanh trên Coc Coc, tắt tiếng Cốc Cốc sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết cách tắt toàn bộ âm thanh trình duyệt Cốc Cốc, cũng như cách tắt từng tab Cốc Cốc.

Hướng dẫn tắt âm thanh trên Cốc Cốc, tắt tiếng trên tab trình duyệt Coc Coc

1. Tắt âm thanh trên Cốc Cốc, tắt tiếng toàn bộ trình duyệt Cốc Cốc.

Bước 1: Để tắt âm thanh trên Cốc Cốc, tắt tiếng toàn bộ trình duyệt Cốc Cốc người dùng cần truy cập địa chỉ sau trên thanh URL: coccoc://flags/

Nhấn Enter.


Cách tắt âm thanh trên Cốc Cốc

Bước 2: Trong giao diện các tiện ích của Cốc Cốc. Người dùng cần tìm Điều khiển giao diện người dùng tắt âm thanh tab. Để dễ dàng tìm kiếm, nhấn Ctrl + F và tìm những từ khóa như ví dụ.

Khi đã tìm được tiện ích. Nếu thấy chữ Vô hiệu hóa tức là âm thanh trên Cốc Cốc đang được bật. Các bạn hãy nhấn vào Vô hiệu hóa để tắt âm thanh trên Cốc Cốc ngay.


Sau khi đã nhấn Vô hiệu hóa, chỉ cần chọn Chạy lại ngay bây giờ để có thể tắt toàn bộ âm thanh trên Cốc Cốc.


2. Tắt/bật âm thanh từng tab Cốc Cốc.

Để tắt âm thanh thì đa phần người dùng lựa chọn cách tắt âm thanh từng tab Cốc Cốc. Cách này nhanh gọn và hiệu quả hơn phương án 1 rất nhiều. Chỉ cần click chuột phải vào tiêu đề tab phía trên thanh URL. Chọn Tắt tiếng tab. Ngay lập tức bạn sẽ thấy biểu tượng chiếc Loa trên tab bị dấu gạch chéo.


Để tiếng tục sử dụng âm thanh trên tab này, người dùng cần thực hiện click chuột phải vào tab và chọn Bật âm thanh tab.


Cách tắt/bật âm thanh từng tab Cốc Cốc cho phép người dùng cơ động hơn, tắt nhanh hay mở nhanh âm thanh bất kỳ trên trình duyệt Cốc Cốc.

Tính năng bật tắt âm thanh trên Cốc Cốc cũng có trong Google Chrome. Người dùng trình duyệt Google Chrome có thể bật tắt tính năng tắt âm thanh trên Chrome tương tự như vậy. Mặc dù giao diện của hai trình duyệt có đôi chút khác biệt, nhưng nhìn chung cách bật tắt tính năng tắt âm thanh trên Chrome và Cốc Cốc cũng tương đồng với nhau. Bạn nên lưu ý ngôn ngữ đang sử dụng trên trình duyệt để lựa chọn thích hợp nhất.


Bạn thấy việc tắt âm thanh trên Cốc Cốc có đơn giản không? bạn đã biết cách thực hiện thủ thuật này chưa? nếu trong quá trình tắt âm thanh, tiếng trên Cốc Cốc gặp lỗi gì thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc cho MacBook

Cốc Cốc là một trình duyệt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay trên máy tính cũng như trên điện thoại. Bạn đã quá nhàm chán về trình duyệt Safari trên MacBook và muốn chuyển qua trình duyệt Cốc Cốc nhưng vẫn chưa biết cách.

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Cách tra từ điển trên trình duyệt Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc Cốc với khá nhiều tính năng và tiện ích tuyệt vời đã mang đến cho người dùng Việt Nam một trình duyệt web quan trọng trong việc sử dụng Internet để trải nghiệm và giải trí mọi thứ chỉ trên một ứng dụng.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây? Giống như trình duyệt Google

Cách duyệt web không bị quảng cáo trên Android

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất phiền phức với những quảng cáo xuất hiện trên màn hình điện thoại khi truy cập vào một website nào đó. Tham khảo bài viết sau để biết cách loại bỏ quảng cáo khi duyệt web nhé!

Artpip: Ứng dụng giúp thay đổi hình nền máy tính ở độ phân giải 4K

Artpip có thể cài đặt trên desktop như một phần mềm, hoặc một extension cho trình duyệt để bạn sử dụng hình nền cho riêng trình duyệt mà thôi. Khi cài đặt trên Desktop, ứng dụng sẽ tích hợp vào thanh tác vụ, cho phép tự động thay đổi hình nền

THỦ THUẬT HAY

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

Hướng dẫn người mới đăng nhập Zalo nhanh nhất, hiệu quả nhất

Bạn chưa biết đăng nhập Zalo thế nào? Có thể thấy, quá trình đăng nhập Zalo bao gồm việc nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu được đăng ký trước đó để xác nhận danh tính người dùng và đăng nhập vào ứng

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi điện thoại tự kết thúc cuộc gọi

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại trong công việc, đôi lúc bạn đang thực hiện một cuộc gọi thì gặp lỗi cuộc gọi tự động kết thúc. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và bạn không biết nguyên nhân và

7 lý do vì sao người lười có khả năng thành công cao hơn

Mỗi người chúng ta đều ít nhiều lười biếng ở một mức độ nào đó. Một số người lười hơn mức thông thường rất nhiều và chúng ta thường xem điều đó là không tốt. Thế nhưng, nếu điều đó là không đúng thì sao? Sẽ thế nào nếu

Những lợi ích của Office Apps cho thiết bị Android

Với Office Apps trên thiết bị Android, bạn có thể làm việc ngay trên chiếc điện thoại của mình, vô cùng thuận tiện và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta