Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12


Siri Shortcuts được tích hợp sẵn trên bản cập nhật iOS 12, công cụ này giúp người dùng thiết lập trước các câu lệnh điều khiển, ví dụ như: sao lưu ảnh vừa chụp lên đám mây, đăng ảnh lên Instagram hay Facebook sau khi chụp xong, hay thậm chí gửi tin nhắn thông báo cho gia đình là “bạn sắp đi làm về” sau đó khởi động bản đồ chỉ với một câu lệnh… 

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Nâng cao hơn, chỉ với vài câu lệnh đơn giản bạn có thể can thiệp vào API YouTube để tìm kiếm đường dẫn tải về cho bất kỳ video nào mà bạn thích. Ưu điểm của thủ thuật này là thao tác thực hiện nhanh chóng, dễ nhớ với nhiều người.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

*Lưu ý:

Thủ thuật này chỉ sử dụng được trên iOS 12 thông qua tính năng Siri Shortcuts.

Bước 1: Tải về câu lệnh “Download YouTube” cho Siri Shortcuts theo đường dẫn sau:

Bước 2: Chọn vào “Open” > Tiếp đến chọn “Done” để xác nhận thêm tính năng “Download YouTube” vào thư viện Siri Shortcuts.

iOS 12

Bước 3: Khởi động ứng dụng YouTube, tại giao diện xem video cần tải về hãy chọn vào mục “Chia sẻ” > Tìm và chọn vào mục Shortcuts (nếu không thấy bạn có thể nhấn More để thêm vào).

Khởi động ứng dụng YouTube

Bước 4: Lúc này Siri Shortcuts sẽ tự động được mở lên, bạn chỉ cần chọn vào mục “Donwload YouTube “. Sau khoảng vài giây video của bạn sẽ tự động được tải về, bạn cũng có thể tùy chỉnh lưu vào máy hoặc chia sẻ. 

Bước 5: Để xem lại video YouTube vừa tải về, bạn có thể truy cập vào ứng dụng “Ảnh” trên iPhone/iPad.

Rất đơn giản đúng không nào? Chúc các bạn thao tác thành công  với việc tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!

TIN LIÊN QUAN

Tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone với Siri Shortcuts

Với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, chúng ta chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video trên Facebook trở nên rất đơn

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng iPhone có thể tải trực tiếp những video trên Youtube về máy của họ. Tuy nhiên Youtube đã nhanh chóng có những biện pháp chặn đứng các hành động của những ứng dụng bên thứ ba này lại

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu ích trên Siri Shortcuts.

Xóa mọi thông tin được lưu trên bức ảnh trên iPhone với Siri Shortcuts

Thông thường, khi mở bộ sưu tập ảnh trong ứng dụng Photos của iPhone, iPad thì bạn sẽ thấy mỗi bức ảnh đều đi kèm với vị trí mà bạn đã chụp. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích để bạn biết được bức ảnh đó đã được chụp ở đâu.

Ghép ảnh một cách nhanh chóng trên iPhone chạy iOS 12 với Siri Shortcuts

Kể từ phiên bản iOS 12, chúng ta có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để làm rất nhiều điều hữu ích một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để ghép nhiều tấm ảnh thành một tấm đơn giản.

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...