Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé. Instagram vừa mang tới thay đổi rất lớn, cập nhật ứng dụng Instagram trên web với đầy đủ tính năng của nó, cho phép người dùng tải ảnh từ máy tính. Dù không chính thức thông báo và cũng không có nút bấm trực quan trên trình duyệt máy tính nhưng chỉ cần tìm, bạn sẽ thấy. Nhiều người dùng Instagram thường chụp ảnh bằng máy ảnh (máy DSLR hoặc máy phim chẳng hạn) rồi sau đó chỉnh sửa chúng trên máy tính trước khi đăng lên Instagram. Điều đó có nghĩa là để đăng hình từ máy tính lên Instagram, bạn lại phải đưa ảnh từ máy tính sang điện thoại (bằng AirDroid hoặc các ứng dụng tương tự) rồi mới có thể đăng lên. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn vài cách để đăng ảnh lên Instagram từ máy tính.

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Sau bao ngày chờ mong, có vẻ như Instagram đã cho phép người dùng đăng ảnh lên mạng xã hội này ngay từ máy tính. Mình vừa thử để tìm cách đăng ảnh lên Instagram cho các bạn thì thật bất ngờ, sau khi ấn vào biểu tượng camera trên trang đã có thể tải ảnh lên bình thường, như trên điện thoại. Chỉ có điều xem ở chế độ toàn màn hình thì hơi chán. Bạn thu nhỏ cửa sổ lại nhìn sẽ đẹp hơn. Hướng dẫn sau mình làm trên Chrome phiên bản 60.0, 64bit nhé. Để đăng ảnh lên Instagram từ máy tính bạn làm theo các bước sau: 1. Truy cập vào trang web Instagram, đăng nhập tài khoản của bạn: https://www.instagram.com/
Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính
2. Nhấp vào biểu tượng camera để chọn ảnh tải lên Instagram
3. Chỉnh sửa ảnh cơ bản như xoay, thu phóng, rồi nhấn Next
4. Viết mô tả ảnh thật hay rồi nhấn Post
5. Và kết quả của bạn đây!
Nếu tài khoản của bạn chưa được cập nhật tính năng này hãy thử cách dưới xem nhé.

Đăng ảnh lên Instagram ngay từ trình duyệt

Giờ thì hãy thay những bước phức tạp đó bằng các bước đơn giản dưới đây. Hầu hết các trình duyệt cho phép thay đổi User Agent - lựa chọn nói với website rằng bạn đang sử dụng thiết bị nào. Vậy nên ngay cả khi đang dùng laptop hay máy tính để bàn, thủ thuật nhỏ sau đây sẽ nói với Instagram rằng bạn đang dùng di động. Trên trình duyệt Safari Lựa chọn Safari > Preferences > Advanced. Sau đó tick lựa chọn ở dưới có ghi 'Show Develop Menu in Menu Bar'.
Bây giờ hãy mở trình duyệt ở chế độ riêng tư, đi tới Develop > User Agent > Safari - iOS 10 - iPhone. Đăng nhập vào website của Instagram và click chọn nút bấm có hình camera ở dưới màn hình để đăng ảnh từ máy tính.
Trên trình duyệt Chrome Trên trình duyệt, đăng nhập vào trang web của Instagram, sau đó click chuột phải vào trang và chọn Inspect (hoặc dùng tổ hợp phím Ctrl + Shift + I), tiếp tục chọn biểu tượng của thiết bị di động (phía trên bên trái, hoặc nhấp tổ hợp phím Ctrl + Shift + M).
Ngay sau đó, trang sẽ chuyển sang dạng xem như trên thiết bị di động và bạn sẽ thấy biểu tượng camera để đăng hình ở ngay bên trên Profile của mình. Giờ thì không cần phải chuyển ảnh từ máy tính sang điện thoại để đăng lên Instagram, bạn có thể dễ dàng đăng hình lên ứng dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh này mọi lúc mọi nơi.

Dùng ứng dụng của bên thứ ba để đăng ảnh lên Instagram

Gramblr

Gramblr có phiên bản miễn phí cho cả Mac và Windows. Bạn vào đây để tải Gramblr: http://gramblr.com/uploader/#home Ứng dụng này có 2 phần, một là ứng dụng cài đặt trên máy tính, một phần khác chạy trên web. Chúng làm việc cùng nhau để đưa ảnh từ máy tính để bàn lên Instagram. Phần ứng dụng để bàn chỉ chạy ở chế độ nền, khi đã cài đặt bạn mở cửa sổ chính của Gramblr và nó sẽ hoạt động lặng lẽ trên máy. Tất cả các tương tác chính bạn sẽ thực hiện trên phần web.
  Ngoài ra còn có một bộ công cụ chỉnh sửa hình ảnh đầy đủ như điều khiển phơi sáng và mài mòn. Ngoài ra còn có các tính năng như bộ lọc, khung, nhãn dán, thêm lớp phủ văn bản và hiệu chỉnh màu sắc. Nó cũng cho phép đặt lịch đăng ảnh.

Sử dụng trình giả lập Android

Bạn có thể sử dụng trình giả lập Android, sau đó cài Instagram và đăng ảnh lên mạng xã hội này từ máy tính. 
Ngoài ra, bạn có thể đồng bộ ảnh giữa máy tính và điện thoại thông qua cách dịch vụ lưu trữ trực tuyến như Google Drive, Dropbox, rồi chọn đăng ảnh từ đó lên Instagram bằng điện thoại. Nếu biết cách nào hay hơn nữa, hay chia sẻ với chúng tôi bên dưới bài viết này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Làm thế nào để tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất, đơn giản nhất?

Giới trẻ đang phát cuồng với mạng xã hội mang tên Instagram, ăn cũng Instagram, ngủ cũng phải Instagram…. Và điều đặc biệt là video, hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội này đẹp lung linh. Vậy làm sao để bạn tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất,

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp trình duyệt web, các bạn có

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram máy tính chỉ với vài thao tác

Chúng ta có cách tải ảnh trên instagram về không?

Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh được nhiều người dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên ứng dụng này lại không hỗ trợ tính năng tải ảnh về. Vậy chúng ta có cách tải ảnh trên instagram về không? Rất đơn giản các bạn hãy làm như sau: Đầu tiên vào ảnh

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Chia sẻ tiện ích mở rộng giúp lưu hoặc copy ảnh từ Instagram dễ dàng

Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ với các một tiện ích mở rộng có chức năng cực kỳ hữu ích, giúp bạn tải về hoặc sao chép hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội Instagram với kích thước lớn nhất một cách dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook, Zalo, Instagram trên smartphone

Clone Master là một ứng dụng rất tốt để giải quyết vấn đề cho bạn. App sẽ tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

Tại sao Samsung S8 bị nóng và cách khắc phục

Nếu Samsung S8 của bạn thường xuyên bị nóng, bạn nên để ý về thói quen sử dụng điện thoại của mình và xem xét những cách khắc phục sau để tránh tình trạng này nhé.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa