4 smartphone cao cấp hiện nay vẫn còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Galaxy Note 8, bộ đôi S8, LG V30, OnePlus 5T là những sản phẩm cao cấp hiện nay vẫn còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm cho chất lượng nghe nhạc còn tốt hơn khi dùng cổng chuyển đổi.

1. Samsung Galaxy Note8 

4 smartphone cao cấp hiện nay vẫn còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Tuy nhà sản xuất không tập trung vào tính năng chơi nhạc nhưng Note 8 vẫn được đánh giá là model chơi nhạc tốt nhất hiện nay. Cổng cắm 3,5mm vẫn được giữ lại và chưa hề lỗi thời, thậm chí chất lượng nghe nhạc còn tốt hơn khi dùng cổng chuyển đổi hoặc nghe bằng tai nghe không dây. Note 8 được đánh giá là thiết bị hoàn thiện nhất hiện nay với thiết kế bằng thủy tinh kết hợp với khung viền kim loại, màn hình rộng 6,3 inch nhưng kích thước của máy vẫn vô cùng nhỏ gọn, cấu hình mạnh mẽ, hệ thống camera kép cho khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp, đặc biệt là tính năng xóa phông Live Focus, bút S Pen hỗ trợ công việc rất tốt.

2. Samsung Galaxy S8/S8+ 

Tuy ra rắt cách đây gần một năm nhưng bộ đôi này vẫn thuộc top những thiết bị đáng mua nhất hiện nay. Tương tự như Note 8, máy sở hữu màn hình lớn nhưng kích thước rất nhỏ gọn, bộ nhớ trong từ 64GB, có hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra, S8 còn có tính năng chống nước, viên pin dung lượng lớn 3.000 mAh, camera chụp ảnh tuyệt đẹp dù không phải camera kép, và chắc chắn rằng giắc cắm tai nghe 3,5 mm để phục vụ cho việc nghe nhạc vẫn chưa bị loại bỏ.

3. LG V30 

LG V30 là thiết bị có khả năng nghe nhạc tuyệt vời với bộ giải mã âm thanh DAC rời cho phép người dùng nghe nhạc chất lượng cao. Máy vẫn tích hợp giắc cắm tai nghe 3,5 mm cùng phần cứng mạnh mẽ với thiết kim loại kết hợp với kính sang trọng và chắc chắn, màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9, camera kép phía sau cho phép người dùng ghi lại những hình ảnh chất lượng cao.

4. OnePlus 5T 

OnePlus là model có phần cứng cao cấp nhưng giá thành phải chăng. Thực tế thì OnePlus 5T mới là model tốt nhất trong phân khúc giá 500 USD. Máy bao gồm một màn hình OLED rộng 6,01 inch độ phân giải 1.080 x 2.160 pixel với tỉ lệ màn hình 18:9, vi xử lý Snapdragon 835, dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB, phiên bản khác với 8 GB RAM và 128 GB ROM, hệ thống camera kép khẩu độ f/1.7, viên pin dung lượng 3.300 mAh.

Trên đây là tổng hợp những thiết bị cao cấp nhất vẫn còn sở hữu giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Tuy nằm ngoài xu hướng của Apple nhưng những sản phẩm này vẫn lọt top những thiết bị bán chạy nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua những sản phẩm này, hãy gọi ngay cho FPTShop theo số điện thoại 1800 6601 để được tư vấn miễn phí.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Vì sao Galaxy Note 8 là smartphone chụp xoá phông tốt nhất?

Những kết luận ban đầu từ các trang công nghệ nước ngoài đều cho rằng Galaxy Note 8 đang sở hữu cụm camera chụp xoá phông tốt nhất hiện nay.

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Samsung vô tình nhắc đến Galaxy Note 20 FE trên trang chính thức

Samsung đã xác nhận kế hoạch phát hành thiết bị Galaxy FE mới hàng năm. Sự thay đổi trong chiến lược này có thể áp dụng cho cả dòng Note với Galaxy Note 20 FE mới.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo mã QR địa điểm nhanh chóng, đơn giản

Quét mã QR đang là một trong những giải pháp quản lý thông tin người di chuyển qua các địa điểm rất hữu dụng. Phương pháp này nhằm hỗ trợ các cơ quan phòng chống dịch Covid-19 để kiểm soát và khoanh vùng các đối tượng

12 cách quản lý hộp thư đến thông minh để tăng năng suất làm việc

Loại bỏ các email không quan trọng và tập trung vào những công việc cần ưu tiên nhất.

Dọn file rác và tối ưu Windows 10 dễ dàng hơn với Total PC Cleane

Total PC Cleaner là ứng dụng UWP cho Windows 10 giúp tối ưu hiệu suất xử lý hệ thống khi có thể tìm và xóa bỏ những tập tin rác phát sinh trong quá trình sử dụng máy tính. Điểm đặc biệt là ứng dụng này rất nhẹ, an toàn

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ