Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ xứng đáng là một trong những smartphone đẹp nhất thế giới hiện nay với mặt lưng độc đáo và màn hình Super LCD 6 tuyệt vời.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC
HTC U11+
HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11. Chúng ta có một chiếc điện thoại màn hình lớn tuyệt đẹp, camera hàng đầu thế giới và cấu hình siêu mạnh. HTC U11+ có rất nhiều màu sắc hấp dẫn, phiên bản mà chúng tôi sắp mở hộp sau đây là bản màu đen, mời các bạn cùng theo dõi.

Mở hộp HTC U11+

Hộp đựng HTC U11+ vẫn khá quen thuộc theo đúng phong cách của HTC từ trước đến giờ là một chiếc hộp màu trắng bằng chất liệu tái chế. Bên trong có máy và rất nhiều phụ kiện đáng chú ý. Nổi bật nhất là củ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và tai nghe chống ồn chủ động HTC USonic. Chống ồn chủ động là tính năng chỉ dành cho những tai nghe cao cấp có giá đắt tiền. Hơn nữa HTC USonic còn có cổng USB Type-C (HTC U11+ đã bỏ đi jack tai nghe 3,5mm), do đó bạn nên giữ cẩn thận tai nghe này. Ngoài ra chúng ta còn có một ốp lưng, sách hướng dẫn sử dụng, cáp USB Type-C. cổng chuyển USB Type-C sang jack tai nghe 3,5mm.

Thiết kế HTC U11+

Với mặt lưng HTC U Ultra và HTC U11 rất được ưa chuộng, HTC tiếp tục sử dụng mặt lưng này cho HTC U11+. Chiếc điện thoại này sở hữu mặt lưng theo ngôn ngữ “bề mặt chất lỏng”, làm bằng kính và cực bóng. Cách hoàn thiện kính của HTC U11+ khác rất nhiều so với Samsung hay Sony khi phần kính của họ vô cùng bóng bẩy, thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Màu đen mà chúng tôi có ở đây không nhìn rõ những chi tiết này, tuy nhiên ở các bản màu khác như màu bạc thì bạn sẽ thấy rõ hơn sự thay đổi liên tục về ánh sáng và màu sắc. Ngoài ra HTC U11+ còn có một phiên bản đặc biệt với mặt lưng trong suốt có thể nhìn vào linh kiện bên trong vô cùng độc đáo.
Phần mặt trước HTC U11+ chắc chắn sẽ làm những fan của HTC rất thích thú vì họ đã mong đợi điều này từ lâu lắm rồi. Cuối cùng thì HTC cũng đã mang đến một chiếc điện thoại viền màn hình mỏng. Với màn hình tỉ lệ mới 18:9 thì hai viền cạnh trên dưới đã mỏng đi đáng kể. Đồng thời bằng việc mang cảm biến vân tay ra mặt sau giúp mặt trước của HTC U11+ rất đẹp, sạch và cân đối.
HTC U11+ được hoàn thiện rất tuyệt vời khi mặt kính và kim loại thực sự liền lạc với nhau. Chúng ta có một chiếc máy được bo cong nhẹ mềm mại từ trước ra sau, cảm giác cầm nắm dễ chịu. Dù có màn hình lớn tới 6.0 inch nhưng HTC U11+ có kích thước tổng thể chỉ tương đương HTC U11 5,5 inch, đó là những điều mà màn hình tràn viền mang lại.
HTC U11+ là chiếc điện thoại tỏa sáng, theo đúng nghĩa đen. Như đã nói ở trên, nhờ một lớp sơn đặc biệt mà phần mặt lưng kính của HTC U11+ đẹp lung linh. Nó thú vị đến mức bạn có nhìn vào bao nhiêu lần cũng không chán với hiệu ứng thay đổi màu sắc liên tục. Hy vọng sắp tới HTC sẽ ra thêm phiên bản màu đỏ cho U11+ giống như U11, màu đỏ mặt trời Solar Red là màu mà hiệu ứng này thấy rõ nhất.

Màn hình HTC U11+

Những màn hình LCD trên điện thoại cao cấp từ trước đến nay của HTC đều rất đẹp và đó là lý do mà họ vẫn tiếp tục trung thành với công nghệ này. HTC U11+ là chiếc điện thoại hiếm hoi được trang bị màn hình LCD mới nhất thế hệ thứ 6 (Super LCD 6). Màn hình này có kích thước 6 inch, độ phân giải QuadHD vô cùng sắc nét.
Gần như không có gì để chê trên màn hình HTC U11+ khi góc nhìn tuyệt vời, màu sắc rực rỡ, màu đen hiển thị sâu và độ tương phản hoàn hảo. Nếu như phải tìm ra một nhược điểm thì đó là độ sáng tối đa của màn hình này hơi thấp. Có lẽ là do HTC muốn đảm bảo cho máy không bị quá nóng. Dù sao thì việc hiển thị ngoài trời cũng không là vấn đề với HTC U11+.
HTC cho phép bạn tùy chỉnh giữa chế độ gam màu rộng (DCI-P3) và chế độ hiển thị màu thông thường (sRGB). Nghĩa là bạn có thể để màu sắc chính xác hoàn toàn hoặc theo tông nóng hay lạnh cho vừa mắt. Tất nhiên HTC đã để chế độ mặc định khá dễ chịu rồi nên nếu bạn không quá khó tính thì không cần can thiệp vào phần chỉnh nhiệt độ màu làm gì.

Kết luận

Khi HTC U11 ra mắt thì nhiều người đã có một chút tiếc nuối về thiết kế của nó khi U11 sở hữu một mặt lưng tuyệt hảo nhưng màn hình mặt trước viền lại quá dày. HTC 11+ là câu trả lời của HTC và với màn hình tràn viền, HTC U11+ xứng đáng là một trong những chiếc smartphone đẹp nhất thế giới hiện nay. Màn hình HTC vẫn không hề gây thất vọng với thế hệ LCD mới nhất. Về hiệu năng, thời lượng pin hay camera HTC U11+, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết sau.

Quân LNH
(theo GSM Arena)

TIN LIÊN QUAN

Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Hiện nay, nhiều mẫu smartphone hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0, một số đã hỗ trợ Quick Charge 3.0 thì chúng ta đã thấy tốc độ sạc rất nhanh rồi nhưng sắp tới, những mẫu smartphone trang bị Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ...

Smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 4+ không cháy nổ

Không chỉ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4+ tiên tiến nhất, mẫu ZTE Nubia Z17 còn sở hữu cấu hình thuộc hàng cao nhất trên thị trường smartphone hiện nay.

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.

Poco F1 sẽ được trang bị tính năng sạc không dây tiện dụng

Poco F1 là chiếc smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất nhưng lại có mức giá thấp nhất ở thời điểm hiện tại. Nhờ đó máy đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng công nghệ.

Qualcomm sắp có công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 với công suất sạc đạt 28W

Công nghệ sạc nhanh hiện tại dường như đang dậm chân tại chỗ và Qualcomm đang muốn tạo ra sự khác biệt với Quick Charge 4.0 trong thời gian tới.

Quick Charge 4.0 sẽ có mặt trên smartphone

Quick Charge 4.0 có thể sạc đầy 50% pin, thống kê của Qualcomm dựa trên viên pin dung lượng 2.750 mAh, tuy nhiên hiện tại pin 3.000 mAh trở lên đã rất phổ biến.

Bảng xếp hạng những chiếc smartphone sạc nhanh nhất hiện nay

Samsung Adaptive Fast Charge, Apple Fast Charge, OnePlus Dash Charge, Huawei Super Charge, Qualcomm Quick Charge, Motorola Turbo Charge, OPPO VOOC… rất nhiều tiêu chuẩn sạc nhanh khác nhau đã được các hãng phát triển, và dưới đây là kết quả thống

Mẫu Xperia X Ultra 2018 đẹp tuyệt hảo với màn hình Full Screen không viền

Với trào lưu smartphone màn hình không viền hay viền siêu mỏng, Sony đương nhiên sẽ thể chỉ “đứng nhìn”. Mới đây, trên mạng xã hội Weibo Trung...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng