Smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 4+ không cháy nổ

Trên thế giới, Z17 chỉ là smartphone thứ 2 sở hữu RAM 8GB, nhưng là mẫu đầu tiên ra mắt với khả năng sạc nhanh Quick Charge 4+. Đây là công nghệ mới nhất được Qualcomm giới thiệu, với khả năng sạc đầy 50% pin 3.200mAh của Z17 trong vòng 25 phút.
Smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 4+ không cháy nổ

Nubia Z17 là smartphone đầu tiên hỗ trợ chuẩn sạc tiên tiến nhất hiện nay.
Nubia Z17 cũng là thiết bị thứ 2 được sản xuất tại Trung Quốc được tích hợp chip xử lý Snapdragon 835. Model trước đó là flagship Mi 6 của Xiaomi, mẫu điện thoại có giá bằng một nửa Galaxy S8 nhưng cấu hình tương đương.
Là model cao cấp nhất của ZTE nên máy có đầy đủ các yếu tố cần có của một flagship: chống nước, kháng bụi, cấu hình cao cấp. Sản phẩm hỗ trợ chuẩn âm thanh Dolby Atmos. Máy sẽ bán ra với 5 lựa chọn màu khác nhau là xanh, đen, vàng, đỏ và đen vàng.
Z17 se bán tại thị trường Trung Quốc đầu tiên với mức giá khoảng 583 USD cho cấu hình RAM 8GB/ROM 128GB. Phiên bản thấp hơn với RAM 6GB/ROM 64GB sẽ có giá chỉ 411 USD.
Máy sở hữu camera kép (hai cảm biến 23MP và 12MP) kèm zoom quang 2x. Camera trước có độ phân giải 16MP. Theo ZTE, viên pin 3.200mAh có thể giữ máy hoạt động được trong hai ngày, dù màn hình lên tới 5,5 inch full HD.
Trong số các tính năng mới của Quick Charge 4+ do Qualcomm công bố, công nghệ này có khả năng tăng cường an toàn trong quá trình sạc. Cụ thể, Quick Charge 4+ sẽ đo nhiệt độ tại máy và cổng kết nối cùng lúc trong quá trình sạc. Điều này giúp hệ thống tự ngăn chặn quá trình nóng lên quá mức cho phép hoặc đoản mạch của thiết bị. Tính năng này đồng thời ngăn ngừa những thiệt hại có thể xảy đến với cổng kết nối USB-C trên máy.
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi POCO F1 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Cụ thể, trên Twitter chính thức của POCO Ấn Độ (thương hiệu con của Xiaomi), hãng này cho biết POCO F1 không chỉ có thể đủ pin để hoạt động trọn ngày dài mà còn hỗ trợ cả chuẩn sạc nhanh mới nhất của Qualcomm - Quick Charge 4.0.

Nubia Z18 ra mắt: Snapdragon 845, RAM 6/8 GB, pin 3.450 mAh, sạc nhanh Quick Charge 4.0

Nubia Z18 có thể đặt hàng trước tại Trung Quốc với giá 350 Euro cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB, giá 415 Euro cho bản RAM 8 GB + ROM 128 GB. Máy có 2 màu là đen và đỏ nhưng sẽ có thêm phiên bản màu vàng xanh trogn tương lai, giá bán của phiên

Danh sách smartphone, tablet hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Quick Charge 3.0 là công nghệ sạc nhanh được tích hợp trên những smartphone cao cấp với khả năng giảm thời gian chờ sạc pin tối đa đến 4 lần so với công nghệ sạc thông thường. Tìm hiểu chi tiết tại đây.

Xiaomi Mi 8 sẽ được trang bị chuẩn sạc Quick Charge 4.0

Không biết nguồn tin trên Weibo chụp ảnh màn hình tập tài liệu của Qualcomm từ thời điểm nào, nhưng mình vừa kiểm tra trên tài liệu của Qualcomm cung cấp thì không thấy Mi 8 nằm trong danh sách được hỗ trợ Quick Charge 4.0+, chỉ thấy mẫu smartphone

Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Hiện nay, nhiều mẫu smartphone hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0, một số đã hỗ trợ Quick Charge 3.0 thì chúng ta đã thấy tốc độ sạc rất nhanh rồi nhưng sắp tới, những mẫu smartphone trang bị Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ...

Những smartphone được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0/4.0+

Chắc hẳn rất nhiều người dùng công nghệ đều mong đợi rằng danh sách này sẽ chứa ít nhất một vài thiết bị. Thế nhưng, chỉ có duy nhất một thiết bị mà Qualcomm xác nhận là hoàn toàn tương thích với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0/4.0+ mà thôi.

Qualcomm giới thiệu tính năng sạc nhanh điện thoại Quick Charge 4.0

Bên cạnh việc ra mắt chip Snapdragon 835, Qualcomm cũng giới thiệu công nghệ sạc nhanh điện thoại mới có tên Quick Charge 4.0.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.