Audi RS Q8 phiên bản có 1-0-2 với màu vàng nổi bật làm riêng cho khách hàng Trung Đông

Mới đây, một khách hàng từ Qatar đã đặt riêng một chiếc Audi RS Q8 phiên bản hiệu suất cao. Đây là mẫu xe của thương hiệu ô tô Đức được ra mắt vào cuối năm 2019, được tích hợp nhiều công nghệ đến từ Porsche Cayenne, Bentley Bentayga và Lamborghini Urus.

Audi RS Q8 phiên bản có 1-0-2 với màu vàng nổi bật làm riêng cho khách hàng Trung Đông

Phần đầu xe Audi RS Q8 Qatar Edition

Chiếc RS Q8 chính hãng đặt riêng này gồm nhiều nâng cấp giá trị, có tên Qatar 01/01, và chỉ sản xuất đúng duy nhất 1 chiếc. Được biết, thời gian đặt hàng làm riêng mẫu xe này mất hơn 1 năm.


Đuôi xe của Audi RS Q8 Qatar Edition

Ngoại hình của chiếc xe nổi bật nhờ màu sơn đặc biệt Austin Yellow được chế tác riêng bởi Audi Exclusive, màu ngoại thất này có giá lên đến 4.800 USD.


Thân xe của Audi RS Q8 Qatar Edition

Tiếp đến, chiếc xe nhận được gói Black Optic, bộ mâm thể thao 23 inch và đĩa phanh carbon ceramic. Giá tiền của 3 tùy chọn này lần lượt là 3.250 USD, 3.250 USD và 8.500 USD.


Audi RS Q8 Qatar Edition mạnh 750 mã lực

Về hệ truyền động, Audi RS Q8 sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4.0L, công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm kết hợp cùng hộp số 8 cấp của ZF.


Hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Akrapovic

Còn chiếc RS Q8 Qatar Edition duy nhất này đã được nâng cấp ECU Stage 2 của ABT Sportline, cho ra công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn 920 Nm. Hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Akrapovic.


Audi RS Q8 Qatar Edition tăng tốc từ 0-100km/h trong 3 giây

Với sức mạnh trên cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.


Audi RS Q8 Qatar Edition không công bố giá

Tại Mỹ, Audi RS Q8 có giá khởi điểm từ 115.400 USD. Còn về chiếc Audi Qatar đặc biệt này hiện không được công bố giá.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Audi RS Q8 Qatar Edition: Chỉ đơn giản là độc nhất thế giới

Có thể nói, các đại gia xứ 'Dầu mỏ' chưa bao giờ làm các tín đồ mê xe trên thế giới phải thất vọng khi sở hữu trong tay những xế khủng độc nhất vô nhị.

Audi SQ7 cá tính hơn khi khoác bộ cánh màu vàng nổi bật Austin Yellow Metallic

Đối với SQ7, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác. Không chỉ thừa hưởng đầy đủ các yếu tố tuyệt vời từ Q7, Audi SQ7 còn sở hữu những con số hiệu suất đáng nể, với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong chưa đầy 5 giây.

Siêu xe Audi R8 thêm tùy chọn động cơ mới

Thế hệ Audi R8 thứ 2 sẽ có thêm động cơ V6 2.9L tăng áp kép, tương tự như cách Porsche đã trang bị trên Panamera thế hệ mới.

Audi e-tron bổ sung phiên bản đặc biệt S Line Black với các chi tiết màu đen cá tính

Mới đây, thương hiệu ô tô Audi vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu crossover chạy điện e-tron với tên gọi S Line Black Edition, được tạo ra dựa trên bản S Line. Về ngoại hình, Audi e-tron S Line Black Edition khá tương đồng với bản S...

Audi SQ7 sản sinh 641 mã lực, mạnh ngang ngửa Lamborghini Urus

Audi SQ7 nhận được gói độ từ ABT Sportline mang đến hiệu suất vượt trội hơn đồng thời ngoại hình cũng được cải tiến. Mẫu xe hạng sang này vẫn được giữ lại cụm đèn pha phía trước thiết kế mỏng với dãy đèn DRL chạy bên dưới. Ngoài ra còn có tùy

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Ra mắt bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition: Giới hạn 50 chiếc, giá “chỉ” từ 1,97 tỷ VNĐ

Phiên bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition với số lượng sản xuất giới hạn 50 chiếc được xem như một lời tri ân đối với khách hàng Mỹ sau khi biến thể hiệu suất cao TT RS ngừng phân phối kể từ năm 2022.

Mãn nhãn với phiên bản đặc biệt Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition

Lần đầu tiên Audi cho ra mắt một sản phẩm có tích hợp công nghệ đèn laser tại thị trường Mỹ, đó là mẫu xe R8 V10 Plus Exclusive Edition.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Hướng dẫn sử dụng nhiều tài khoản trên trình duyệt Chrome

Từ bản Google Chrome 39 trở đi, tính năng Account Switcher trên trình duyệt này sẽ giúp người dùng ngoài việc có thể đăng nhập cùng một lúc nhiều tài khoản vào Chrome , còn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...