3 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Euro 2016

Trái bóng Euro 2016 đã bắt đầu lăn trên sân cỏ nước Pháp. Đã qua rồi những tháng ngày chúng ta mua một tờ lịch thi đấu khổ lớn, dán lên tường và ghi tỷ số sau mỗi trận.

Giờ đây với chiếc smartphone, bạn không chỉ có lịch thi đấu mà còn được cập nhật kết quả trực tiếp, xem thông tin trận đấu và hơn thế nữa. Việc đơn giản của bạn chỉ là cài các ứng dụng miễn phí dưới đây.

UEFA Euro 2016 Official App

Đây là ứng dụng phát hành chính thức bởi Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA. Ứng dụng này sẽ cung cấp đầy đủ và cập nhật nhất mọi thông tin về giải đấu đang diễn ra ở nước Pháp. EURO 2016 cho bạn các thông tin về những đội bóng, các cầu thủ ngôi sao, thống kê từng trận đấu, lịch thi đấu, bảng xếp hạng, … Bên cạnh đó là những thông tin bên lề đầy hấp dẫn. Đây chắc chắn là một ứng dụng nên cài trong mùa hè này nếu bạn là một fan bóng đá đích thực.

Link tải về UEFA Euro 2016 cho Android

Link tải về UEFA Euro 2016 cho iOS

VTVgo Euro 2016

3 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Euro 2016

VTVgo Euro 2016 là ứng dụng xem Euro 2016 tuyệt vời nhất hiện nay. Không chỉ tường thuật trực tiếp hoàn toàn miễn phí tất cả các trận đấu Euro 2016, VTVgo còn cho phép bạn xem lại toàn bộ trận đấu, hoặc highlight những tình huống đáng chú ý. Các phần bình luận, tổng hợp trước và sau trận đấu cũng được phát trực tiếp hoặc bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào. Chưa kể đến việc xem các clip về Euro với nhiều góc quay khác nhau trên sân đấu. Bạn sẽ được sống trong không khí Euro thực sự.

Link tải về VTVgo Euro 2016 cho Android

Link tải về VTVgo Euro 2016 cho iOS

LiveScore

LiveScore không phải ứng dụng chuyên biệt cho Euro, mà nó là ứng dụng xem kết quả bóng đá trực tuyến nhanh và phổ biến nhất. LiveScore có giao diện đơn giản và cực kỳ mượt mà, cập nhật rất nhanh kết quả các trận đấu. Bên cạnh đó LiveScore cũng hiển thị đội hình ra sân, thống kê trận đấu. Nếu như hai ứng dụng kể trên khá tốn lưu lượng mạng thì LiveScore lại tiêu hao rất ít. Bạn có thể bật 3G và vào LiveScore để xem nhanh kết quả trận đấu bất cứ lúc nào.

Link tải về LiveScore cho Android

Link tải về LiveScore cho iOS

 

TIN LIÊN QUAN

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

3 cách xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất hiện nay

Euro 2016 đang khởi tranh với những trận cuối cùng của vòng bảng, nếu bạn là fan cuồng bóng đá và luôn muốn cập nhật từng giây từng phút tất cả các trận đấu của giải bóng đá này, hãy tham khảo những cách xem trực tiếp Euro 2016 tốt nhất hiện nay.

VTVgo - Ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Sống cùng Euro 2016, cập nhật những tin tức mới nhất của giải bóng đá Châu Âu. VTV go là ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 hoàn toàn miễn phí trên điện thoại tốt nhất tại Việt Nam.

6 website xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Rạng sáng mai 11/6, Euro 2016 sẽ chính thức khai mạc và khởi tranh tại sân vận động Stade de France Park nước Pháp. Để phục các bạn không có điều kiện xem TV hoặc cần theo dõi trên điện thoại, tablet... bất cứ ở đâu có Internet, TCN xin chia sẻ 6

Thay đổi trang cá nhân trên Facebok với phong cách Euro 2016

Theo dòng sự kiện EURO 2016 đang diễn ra sôi nổi tại Pháp, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản để đem ngay không khí sôi động của EURO về trang Facebook của mình...

Cập nhật link sopcast bóng đá trực tiếp

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tiến hành theo nguyên tắc hai đội nhất bảng, hai đội cùng bảng đấu hoặc hai đội cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Các đội nhất bảng được xếp hạt giống và sẽ gặp một đội nhì bảng khác và không cùng quốc gia ở

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng không sao, vì thời đại công nghệ

THỦ THUẬT HAY

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Cách lấy lại mật khẩu VssID trên điện thoại chỉ với 1 cú pháp tin nhắn

Bạn có thể lấy lại mật khẩu tài khoản giao dịch điện tử BHXH VssID trên điện thoại của mình chỉ với một cú pháp tin nhắn. Sau đây là cách lấy lại mật khẩu VssID bằng tin nhắn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.